Vợ mất tích đúng đêm tân hôn, chồng đi tìm thấy cảnh vợ ngồi uống rượu với người yêu cũ, câu chuyện đằng sau còn kinh khủng hơn

11 giờ đêm tân hôn, vợ mới ngồi uống rượu với người yêu cũ - cái quái gì xảy ra với cuộc đời hắn thế này?

11 giờ đêm tân hôn, vợ mới ngồi uống rượu với người yêu cũ - cái quái gì xảy ra với cuộc đời hắn thế này?

Cuối cùng ngày hắn mong chờ nhất cũng đã tới, hắn sắp được làm rể nhà hào môn, vừa có vợ đẹp lại vừa có cơ nghiệp sáng. Đời hắn coi như từ đây mà sang trang.

Sau khi lễ cưới diễn ra, vợ chồng hắn sẽ được về ngay 1 căn nhà riêng do bố vợ hắn tặng. Đêm nay, cái đêm tân hôn mà mọi đàn ông đều háo hức nhất sẽ là một đêm đáng nhớ trong căn nhà giá trị này.

Hắn tắm rửa xong thì cũng đã 10 giờ. Vợ hắn bảo đi mua ít đồ cá nhân mà cả tiếng đồng hồ còn chưa về. Hắn nhấc máy gọi điện cho vợ thì cô ấy lại tắt máy, không biết vì điện thoại hết pin hay đã có chuyện xấu gì xảy ra. Hắn bắt đầu đứng ngồi không yên. Chờ thêm 30 phút nữa, hắn quyết định đi tìm vợ.

Hắn lùng sục quanh khu chung cư, chắc chắn vợ hắn chỉ mua đồ dưới mấy cái siêu thị này thôi chứ hơi đâu đi ra ngoài làm gì. Lại thêm nửa tiếng nữa trôi qua, hắn không tìm được cô mà điện thoại cũng vẫn "thuê bao không liên lạc được". Giờ này cũng chẳng còn siêu thị nào mở cửa nữa, hắn lại vòng ra, lòng vừa lo vừa bực.

Thật không tin nổi, khi hắn vừa định lên xe nổ máy thì xa xa là cô người yêu cũ đang ngồi ở 1 quán ốc bên đường. Điều đấy thì cũng chẳng có gì ngạc nhiên vì giờ hắn là "hoa đã có chủ", cho đến khi hắn nhận ra người ngồi đối diện cô ấy, quay lưng lại phía hắn không ai khác chính là Hoa - cô vợ mới đang làm hắn bở hơi tai đi tìm.

11 giờ đêm tân hôn, vợ mới ngồi uống rượu với người yêu cũ - cái quái gì xảy ra với cuộc đời hắn thế này? Linh cảm có chuyện chẳng lành, hắn mua thêm cái mũ với bịt khẩu trang cẩn thận, "thâm nhập" để xem 2 cô nàng ấy làm trò gì sau lưng hắn.

Vợ mất tích đúng đêm tân hôn, chồng đi tìm thấy cảnh vợ ngồi uống rượu với người yêu cũ, câu chuyện đằng sau còn kinh khủng hơn-1

Ảnh minh họa

Hắn bước vào quán, ngồi ở 1 vị trí đắc địa, vì tầm này 2 cô kia cũng ngà ngà say rồi, lại thêm phần cải trang của hắn thì nhận ra sao được. Hắn cũng gọi món như thường và ngồi căng tai nghe xem họ đang nói gì.

"Em thấy chị nói có sai tí nào không? Cái loại đàn ông như anh ta, không xứng đáng có được bất cứ 1 người con gái nào, dù xấu nhất quả đất, đúng không?", cô người yêu cũ của hắn giọng lè nhè, chắc quá chén lắm rồi.

Bất ngờ, vợ hắn vỗ vai "tình địch" đáp: "May quá, thế mà lúc đầu em còn nghi ngờ chị. Kế hoạch của bọn mình coi như thành công. Nâng ly nào". 2 người phụ nữ cùng chung chí hướng như thể tâm đầu ý hợp lắm vậy.

Hắn ngồi đần mặt 1 lúc rồi suy nghĩ. Quái lạ, chẳng lẽ họ liên thủ với nhau để gạt hắn. Thảo nào sát ngày cưới tự nhiên bố vợ hắn bảo làm vài mâm nhỏ trong gia đình thôi, mà vợ hắn cũng chưa chịu đi đăng ký kết hôn nữa. Thôi chết, hắn nghỉ việc chỗ cũ rồi, cũng khoe khoang với mọi người là lấy vợ giàu rồi sắp là thành viên của tập đoàn lớn rồi, có khi nào vợ hắn sẽ đuổi hắn ra đường không?

"Chị yên tâm, em sẽ bảo bố cho lão ta không còn chốn dung thân. Đáng đời loại đàn ông bội bạc, xảo trá. Em sẽ trả thù cho mẹ con chị", vợ hắn nâng cao ly rượu tuyên bố. Chẳng lẽ họ thân nhau đến mức chuyện hắn ép người yêu cũ phá thai mà Hoa cũng biết sao?

Hắn chết chân tại chỗ, suy nghĩ mông lung, thế lực của nhà vợ hắn thế nào hắn biết chứ, chọc tức con gái họ có khác gì tìm chỗ chôn mình. Đời hắn coi như hết hẳn trong cái đêm tân hôn này rồi. Không được, phải tìm cách van xin cô ấy thôi.

Nhưng khi trấn tĩnh lại, hắn quay ra thì 2 nàng đã đi mất hút, và hắn chắc chắn 1 điều, cần phải chuẩn bị sẵn sàng ứng phó với ngày tận thế ập đến trong sáng mai thôi. 

Theo Helino


đêm tân hôn

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.