Biết chồng ngoại tình, vợ vẫn điềm nhiên tổ chức sinh nhật rồi bất thình lình tung chiêu lật mặt gã bội bạc ngay trong bữa tiệc xa hoa

Chắc có lẽ đây là một sinh nhật khó quên và nhục nhã ê chề nhất của gã chồng phản bội, thích "tòm tem' của lạ!

Ngày mới yêu, Nam thề non hẹn biển nhiều điều với Thu. Anh luôn khẳng định sẽ làm một người chồng tốt, mẫu mực để cô hạnh phúc nhất thế gian.

Nhưng rồi mới được 3 năm về chung một nhà, Nam đã hoàn toàn thay đổi. Trước mặt mọi người, anh luôn sắm vai là một người chồng tốt, quan tâm yêu thương vợ. Nhưng khi có hai vợ chồng với nhau, anh lại thờ ơ, lạnh lùng. Thậm chí cả chuyện chăn gối với Thu anh cũng từ chối. Lý do anh đưa ra rất thuyết phục, đó là anh muốn tập trung công việc để Thu và các con sau này có được một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn.

Ban đầu Thu cũng chẳng nghi ngờ gì. Ngược lại cô còn thông cảm với chồng. Cô cứ nghĩ rằng áp lực công việc, gia đình quá nhiều khiến anh trở nên lạnh nhạt như vậy. Chính vì thế cô càng ra sức quan tâm, chăm sóc anh hơn.

Thu chỉ bắt đầu nghi ngờ khi thấy chồng thường xuyên cười tủm tỉm khi đọc tin nhắn. Nhưng khi cô hỏi, anh lại nói rằng đó là tin nhắn của những đồng nghiệp vui tính. Những tin nhắn lạ như vậy được gửi đến thường xuyên và với thời gian trễ hơn.

Thêm vào đó, chồng Thu luôn lấy lý do có công việc đột xuất nên phải ở lại công ty làm việc. Anh thường về nhà lúc cô đã ngủ và rời đi rất sớm ngay sáng hôm sau.

Một lần vì thương chồng phải làm việc khuya tại công ty, Thu mới nấu nhiều món ngon và tự mình mang đến công ty của chồng. Nhưng khi đến nơi cô mới vỡ lẽ, anh đã rời công ty từ rất sớm.

Biết chồng ngoại tình, vợ vẫn điềm nhiên tổ chức sinh nhật rồi bất thình lình tung chiêu lật mặt gã bội bạc ngay trong bữa tiệc xa hoa-1
Thu sóc nặng khi biết chồng có quan hệ mờ ám với người phụ nữ khác. (Ảnh minh họa)

Càng ngày mối nghi ngờ trong Thu càng lớn. Cuối cùng Thu quyết định thuê người tìm hiểu và đau đớn khi nhận được sự xác nhận: Chồng cô đang có bồ!

Theo thông tin được cung cấp, nhân tình của chồng Thu sống gần cơ quan của anh ta. Người phụ nữ này cũng có nhan sắc. Cô ta hiện không có việc làm. Mọi chi tiêu đều do chồng Thu chu cấp.

Nhìn những hình ảnh chồng ân ái bên gái lạ, Thu đau đớn đến uất nghẹn. Người luôn đầu ấp tay gối, thề non hẹn biển với cô giờ đây lại sẵn sàng ôm hôn, ăn nằm với cô gái khác. Đớn đau thay anh ta vẫn luôn diễn màn kịch quan tâm, yêu chiều vợ trước mặt mọi người.

Ngay khi nhìn thấy những bằng chứng về sự phản bội của chồng, Thu đã luôn ly hôn ngay. Nhưng rồi khi bình tĩnh lại, cô muốn trả thù gã chồng bội bạc này.

Thế rồi Thu vẫn tỏ ra là một người vợ đảm, hết mực chăm sóc chồng để hắn không nghi ngờ gì. Lựa một hôm Nam về nhà trong trạng thái không tỉnh táo do say rượu, Thu mới đưa một tờ giấy để anh ta kí.

Chẳng nghi ngờ quá nhiều, lại đang mệt mỏi, Nam kí ngoằng cái tên mà không thèm đọc nội dung. Anh ta không biết rằng Thu đã ngầm chuyển hết toàn bộ tài sản trong nhà sang tên cô.

Rồi đến dịp sinh nhật Nam, Thu hỏi anh muốn được tặng quà gì? Nam chỉ ôm vợ nói rằng: "Có lẽ hôm ấy anh phải về muộn vì trong công ty anh em cũng muốn tổ chức sinh nhật cho anh".

Biết chồng viện cớ để đi với nhân tình, nhưng Thu làm bộ hưởng ứng: "Ồ, không sao, anh mời các bạn của anh đến đi. Hôm ấy em sẽ đóng vai vợ đảm, tổ chức cho anh một sinh nhật siêu to siêu khổng lồ".

Khi ngày sinh nhật của Nam đến, giữ đúng lời hứa với chồng, Thu mạnh tay chi tiền, tổ chức một sinh nhật hoành tráng cho anh tại một nhà hàng sang trọng.

Khách khứa cũng được mời đến rất đông. Thu còn cố tình mời họ hàng của 2 bên đến tham dự.

Tiệc mừng sinh nhật có đầy đủ bánh, nến, hoa và bóng bay... khiến ai đến tham dự cũng phải trầm trồ rằng Thu chiều chồng. Nam thì vui ra mặt, anh lại đóng vai là anh chồng quốc dân. Và đây giống như là buổi khen thưởng dành cho anh ta.

Nhưng khi đèn tắt, tiếng nhạc chúc mừng sinh nhật được bật lên, thì trên màn hình lớn bỗng hiện ra những hình ảnh kỳ lạ. Đó không phải là hình ảnh vợ chồng Thu - Nam hạnh phúc bên nhau những năm tháng vừa qua mà lại là loạt bằng chứng Nam ngoại tình. Từng cử chỉ ân ái của anh dành cho cô bồ ở đâu, tại thời gian nào đều hiện rõ trên màn hình. Thậm chí có cả tin nhắn anh gửi cho cô bồ rằng sẽ sớm bỏ vợ cũng hiện ra.

Nam tắt ngấm nụ cười, vội vàng chạy lên tắt màn hình đang chiếu. Ánh sáng trở lại, khách khứa trong căn phòng xôn xao.

Biết chồng ngoại tình, vợ vẫn điềm nhiên tổ chức sinh nhật rồi bất thình lình tung chiêu lật mặt gã bội bạc ngay trong bữa tiệc xa hoa-2
Bằng chứng ngoại tình mới chính là món quà lớn cô tặng anh trong ngày sinh nhật. (Ảnh minh họa)

Lúc này Thu mới lên tiếng: "Đây mới chính là món quà siêu to siêu khổng lồ em tặng cho anh, người chồng phản bội của em ạ".

Ở dưới càng xôn xao hơn nữa. Bố mẹ Nam sửng cồ quát lớn: "Thằng mất dạy". Mẹ của anh ngất luôn tại chỗ khi chồng bà lao đến tát một cú trời giáng vào mặt con trai.

Thấy sự tình căng thẳng, khách khứa bỏ về. Họ lắc đầu vì thất vọng về một người đàn ông luôn tỏ ra yêu thương vợ. Một số người còn xì xầm: "Tưởng thế nào, hóa ra là đạo đức giả".

Nam quay lại phía Thu nhưng cô chỉ cười nhạt nói với anh: "Tất cả đồ đạc của anh ở nhà, tôi đã dọn sẵn. Đơn ly hôn tôi cũng đã soạn xong. Phiền anh sớm ký và rời khỏi nhà của tôi".

Thế rồi Thu bỏ thẳng ra cửa mặc kệ sự níu kéo của Nam ở phía sau. Nước mắt cô rơi xuống gò má: "Muộn rồi Nam ạ. Không có một lý do nào có thể bao biện cho một gã ngoại tình".

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/biet-chong-ngoai-tinh-vo-van-diem-nhien-to-chuc-sinh-nhat-roi-bat-thinh-linh-tung-chieu-lat-mat-ga-boi-bac-ngay-trong-bua-tiec-xa-hoa-22202017617014213.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.