Chuyện cô vợ ngoan vẫn bị chồng chán và thứ "vũ khí bí mật" để đàn ông dễ dàng "đầu hàng" gói gọn trong 2 chữ

San chẳng nói chẳng rằng cô đi làm việc của mình và không nhìn chồng lấy 1 cái trong suốt 4 ngày liền. Lúc này, San thấy rõ sự lo sợ của chồng.

Mỗi phụ nữ trong hôn nhân thường có xu hướng rất yêu và chiều chồng. Khi có mâu thuẫn xảy ra, họ luôn nghĩ phải ngoan ngoãn, dịu dàng mới giữ được chồng.

Các bà vợ sẽ có những cách giải quyết và đưa cuộc hôn nhân của mình vào quỹ đạo khác nhau. Có người dùng "lạt mềm buộc chặt", có người lại "lấy độc trị độc". Vậy đâu mới là cách hay?

"Vũ khí ma thuật" để một người đàn ông "đầu hàng" bạn không phải là khả năng vâng lời mà chính là sự lạnh lùng cần thiết.

San là một cô gái rụt rè và sống nội tâm. Khi còn đi học, cô thường bị bắt nạt bởi bạn cùng bàn. San chẳng buồn quan tâm vì cô nghĩ mặc kệ họ, họ chán sẽ chẳng muốn động vào mình nữa.

Dần dần, San đã phát triển loại tâm lý này trong chính cuộc sống của cô. Cô cảm thấy rằng đôi khi mình cứ vâng lời người khác bất kể đúng sai thì mọi thứ sẽ được giải quyết hoàn hảo, không có cãi vã, không tranh luận.

Chuyện cô vợ ngoan vẫn bị chồng chán và thứ vũ khí bí mật để đàn ông dễ dàng đầu hàng gói gọn trong 2 chữ-1

Ảnh minh họa

Sau khi tốt nghiệp Đại học San có gặp 1 chàng trai tên Huy. Huy không phải 1 người nóng nảy, cục cằn nhưng kể từ khi yêu San, anh lại sinh tật xấu ấy. San luôn là người nhún nhường trong mỗi cuộc xung đột vì cô nghĩ mình làm thế sẽ khiến Huy yêu cô nhiều hơn.

Chỉ cần Huy đưa ra bất cứ 1 quan điểm nào, San sẽ không tranh cãi nữa mà cười nhẹ: "Ok, anh đúng".

3 năm yêu nhau, 2 người họ bước vào hôn nhân. Sự nóng nảy của Huy lại càng nặng nề hơn. Một ngày, cả hai đã nổ ra "cuộc chiến" vì Huy muốn có con còn San lại nghĩ mình còn trẻ, cần lo cho sự nghiệp trước.

Và lần này San đã hét lên: "Tại sao anh không bao giờ tôn trọng ý kiến của em?". Màn "vùng lên" đó bắt đầu đưa không khí gia đình liên tục rơi vào ngột ngạt, bế tắc.

Sự lạnh nhạt của Huy khiến San muốn khuất phục. Vì thỏa hiệp dường như đã trở thành thói quen đối với cô. Cũng vì sự nhu nhược đó mà Huy càng được đà, lấn át, không coi trọng vợ.

"Nếu bạn muốn một người đàn ông 'đầu hàng' mình, bạn không thể vâng lời anh ta, bạn phải học cách làm anh lo sợ mất bạn", San đã đọc được trên 1 bài báo có câu nói này.

Cô dần suy nghĩ về nó. Có lẽ việc ngoan ngoãn vâng lời đàn ông chỉ làm cho tật xấu của anh ta phát triển hơn. Anh ta sẽ càng kiêu ngạo và hống hách.

Chuyện cô vợ ngoan vẫn bị chồng chán và thứ vũ khí bí mật để đàn ông dễ dàng đầu hàng gói gọn trong 2 chữ-2

Ảnh minh họa

Kể từ đó, San cũng thờ ơ với chồng. Có những hôm cô tăng ca đến 11h khuya nhưng về nhà bát đĩa ngổn ngang, Huy nằm ung dung xem điện thoại. Trong cơn tức giận của vợ, anh ta đáp: "Rửa bát là việc của đàn bà, không phải việc của đàn ông nên làm".

San chẳng nói chẳng rằng cô đi làm việc của mình và không nhìn chồng lấy 1 cái trong suốt 4 ngày liền. Lúc này, San thấy rõ sự lo sợ của chồng. Anh ta dường như biết mình đã làm gì đó sai và bắt đầu sợ mất vợ.

Đến ngày thứ 5, Huy chủ động nấu cơm, dọn nhà giúp vợ. Cuối cùng cô nhận ra, chẳng phải sự nhiệt tình nào cũng có giá trị.

Đôi khi, hãy lạnh lùng 1 chút để đàn ông thấy sự "oai nghiêm" của bạn. Mạnh mẽ vừa đủ cũng là cách để giữ chân 1 người đàn ông.

Tất nhiên không phải áp dụng 1 cách máy móc. Giữa hai phương pháp vâng lời và lạnh lùng, bạn phải linh hoạt xoay chuyển, lúc nào nên ngoan ngoãn vâng lời, lúc nào nên lạnh lùng phớt lờ.

Trong hôn nhân, không có lấy sai người, chỉ có yêu sai cách. Hãy là 1 cô vợ "thiên biến vạn hóa".

 

 

 THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chuyen-co-vo-ngoan-van-bi-chong-chan-va-thu-vu-khi-bi-mat-de-dan-ong-de-dang-dau-hang-goi-gon-trong-2-chu-22202028592537772.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.