Yêu vợ và thể hiện tình yêu theo cách khiến thiên hạ "mắt tròn mắt dẹt": Chỉ có thể là đại gia

"Hái trăng" tặng người thương từ lâu đã không còn là hình ảnh chỉ để đem ra ví von nữa. Yêu vợ lại sẵn tiền trong tay, thứ gì các đại gia cũng có thể đem về để đổi lấy nụ cười của nàng.

"Hái trăng" tặng người thương từ lâu đã không còn là hình ảnh chỉ để đem ra ví von nữa. Yêu vợ lại sẵn tiền trong tay, thứ gì các đại gia cũng có thể đem về để đổi lấy nụ cười của nàng.

1. Tỷ phú Nga "hái" Mặt trăng tặng vợ

Cựu siêu mẫu Nga Dasha Zhukova là con gái của nhà tài phiệt Alexander Radkin Zhukov. Cô gặp tỷ phú Roman Abramovich trong một bữa tiệc do cha cô tổ chức. Hai người chính thức hẹn hò năm 2007, ngay sau khi Abramovich ly hôn với người vợ đầu là Irina và kết hôn một thời gian sau đó.

Vào năm 2009, nhà tài phiệt dầu lửa và cũng là ông chủ câu lạc bộ Chelsea nổi tiếng Roman Abramovich đã mua tặng Dasha Zhukova 40 héc-ta đất trên Mặt trăng để thể hiện tình yêu với cô vợ xinh đẹp. Mảnh đất mà Zhukova sở hữu nằm ở phía nhìn thấy được của Mặt trăng, nơi có thể nhìn thấy được từ mặt đất bằng kính viễn vọng, có toạ độ là từ 20 đến 24 vĩ độ nam và từ 30 đến 34 kinh độ tây.

Hồi còn yêu nhau, nhà tài phiệt Nga cũng từng tặng Dasha căn nhà lộng lẫy 25 triệu bảng tại thủ đô London (Anh), siêu du thuyền Eclipse, hàng trăm siêu xe và bố trí đội ngũ vệ sĩ hùng hậu tháp tùng người đẹp Nga đi đến bất cứ nơi nào nàng muốn.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 1.

Vợ chồng tỷ phú Roman Abramovich và Dasha Zhukova.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 2.

Nhan sắc Dasha Zhukova thời còn trẻ.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 3.

40 héc-ta đất trên Mặt trăng là một trong những món quà độc đáo và đắt đỏ nhất mà ngài tỷ phú từng mua tặng vợ.

2. Đại gia Trung Quốc tặng vợ cung điện nguy nga 5.000 mét vuông, giá gần 30.000 nghìn tỷ đồng

Lâm Thanh Hà nổi tiếng là người đẹp có số hưởng của làng giải trí Hong Kong. Sau khi kết hôn với thương gia giàu có Hình Lý Nguyên, Lâm Thanh Hà rời khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Hình Lý Nguyên vốn là Chủ tịch Tập đoàn Esprit Holdings (hãng giữ bản quyền nhãn hiệu thời trang ESPRIT nổi tiếng). Năm 43 tuổi, Lâm Thanh Hà hạ sinh con gái đầu lòng cho Hình Lý Nguyên và sinh con gái thứ hai vào năm 47 tuổi.

Cuộc sống xa hoa mà ông chồng tỷ phú đem lại đã khiến người đẹp họ Lâm bằng lòng với những gì mình có và không còn màng tới showbiz. Nhiều năm gần đây, vợ chồng Lâm Thanh Hà luôn vấp phải tin đồn bất hòa, hôn nhân gặp rắc rối. Tuy nhiên những hành động hào phóng của tỷ phú Hình với vợ lại chính là khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của họ. Điển hình là Hình Lý Nguyên từng tặng một lâu đài trị giá 11 tỷ HKD (gần 30.000 tỷ đồng) cho Lâm Thanh Hà.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 4.

Nhan sắc nữ diễn viên Lâm Thanh Hà thời trẻ.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 5.
Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 6.

Báo chí rầm rộ đưa tin về "cung điện" mà Hình Lý Nguyên tặng vợ. Căn biệt thự có hơn 9.000m2 là vườn, hơn 6.000m2 còn lại là nhà ở xây ba tầng. Bên cạnh đó là một bể bơi trong nhà phía dưới tầng hầm và một bể bơi ngoài trời, một phòng đa chức năng rộng 300m2, bốn phòng đê quần áo bởi nhà có tới 4 người phụ nữ và nhiều phòng chức năng khác.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 7.

Lâm Thanh Hà chụp ảnh cùng chồng, con riêng của chồng và hai con gái chung.

3. Đại thiếu gia ăn chơi khét tiếng Bắc Kinh tặng vợ máy bay riêng với nội thất sang trọng

Khi sự nghiệp đang trên đà đỉnh cao, nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Lưu Đào gây sốc khi quyết định kết hôn với doanh nhân trẻ Vương Kha - con trai của tỷ phú Vương Thạch chỉ sau hơn 20 ngày quen biết. Quyết định này một thời là chủ đề bàn cãi nóng hổi trên mặt báo.

Sau khi kết hôn, cuộc sống vương giả của Lưu Đào là niềm ao ước của nhiều cô gái trẻ. Với khối tài sản riêng lên tới 3,2 tỷ USD, chẳng ngạc nhiên gì khi Vương Kha nhiều lần khoe sắm sửa cho vợ trang sức quý giá, biệt thự, siêu xe, thậm chí cả phi cơ riêng.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 8.

Nữ diễn viên Lưu Đào nổi tiếng với dòng phim cổ trang.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 9.

Vợ chồng Lưu Đào - Vương Kha.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 10.

Người đẹp từng được người chồng đại gia tặng cho máy bay riêng với nội thất sang trọng bên trong. Được biết chiếc máy bay có giá 300 triệu NDT (khoảng 1.025 nghìn tỷ đồng) và thuộc dòng máy bay phản lực "Falcon 2000EX".

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 11.

Nội thất Falcon 2000EX tiện nghi không tưởng

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 12.

Tổ ấm hạnh phúc của Vương Kha - Lưu Đào.

4. Đại gia giàu có số 1 Ấn Độ mua máy bay, mua nhà tặng vợ

Nhân ngày sinh nhật thứ 44 của người vợ tài sắc vẹn toàn của mình là Neeta Ambani, đại gia giàu nhất Ấn Độ là Mukesh Ambani đã mua tặng vợ một chiếc máy bay Airbus trị giá 60 triệu USD để bày tỏ tình yêu và sự trân trọng dành cho bà. Chiếc máy bay này có thể chở 120 người và bay một mạch khoảng 6.800km. Ngoài ra, đại gia Ấn Độ còn cho xây dựng một khu nhà trị giá 1 tỉ USD gồm 27 tầng như một trung tâm thương mại, là một trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới làm chốn ở thần tiên cùng vợ và gia đình.

Trước đó, trong các dịp sinh nhật vợ, ông vẫn thường xuyên mua tặng vợ ôtô và trang sức đắt tiền đủ loại.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 13.

Vợ chồng đại gia giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani - Neeta Ambani.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 14.

Neeta Ambani là người phụ nữ nổi tiếng xinh đẹp, tài năng nên Mukesh Ambani rất tôn trọng, cưng chiều bà.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 15.

Đại gia Ấn Độ từng mua tặng vợ máy bay Airbus.

5. Đại gia Lê Ân mua giường hoàng gia đắt nhất thế giới tặng vợ

Đại gia Lê Ân nổi tiếng khắp Việt Nam không chỉ bởi sự giàu có mà còn cả về độ chiều vợ không ai sánh bằng. Cách đây vài năm, dư luận từng một được phen trầm trồ khi đại gia Lê Ân chi tiền tỷ để tặng quà cho vợ. Đó là một chiếc giường có tên Royal Bed trị giá 175.000 USD. Cộng thêm phí đóng gói là 1.920 USD, tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD, thuế nhập khẩu khi về Việt Nam là gần 1,5 tỷ đồng. ông Lê Ân phải chi tất cả là 6 tỷ cho món quà xa xỉ này.

Độ hào phóng và chiều chuộng vợ của đại gia Lê Ân còn được thể hiện qua tiệc cưới sang trọng và sính lễ siêu khủng trị giá khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài ra, ông còn từng xây tặng vợ một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 mét vuông có giá gần 100 tỷ.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 16.

Chiếc giường hoàng gia mà ông Lê Ân mua tặng vợ. Hãng Savoir Beds cho biết họ chỉ bán đúng 60 chiếc giường loại này trên thế giới để kỷ niệm 60 năm Nữ hoàng Anh Elizabeth tại vị.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 17.

Đám cưới rình rang của đại gia và người đẹp.

Những món quà nịnh vợ hại túi tiền của các tỷ phú, đại gia mà người thường có nằm mơ cũng không tưởng tượng nổi - Ảnh 18.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.