6 diễn viên tên Hoa ít được chú ý của TVB giờ ra sao?

Mặc dù tham gia khá nhiều phim của đài TVB nhưng Tô Ngọc Hoa, Nhạc Hoa, Cổ Minh Hoa... lại không được khán giả nhớ tên.

Mặc dù tham gia khá nhiều phim của đài TVB nhưng Tô Ngọc Hoa, Nhạc Hoa, Cổ Minh Hoa... lại không được khán giả nhớ tên.

Tô Ngọc Hoa

Sinh năm 1968, cô từng tốt nghiệp Học viện biểu diễn Nghệ thuật Hong Kong và bước chân vào lĩnh vực giải trí từ năm 1992. Tô Ngọc Hoa gia nhập đài TVB với những vai diễn trong phim Thần điêu đại hiệp, Vượt rào, Hương sắc cuộc đời, Ba chị em, Trái bí lớn... Năm 2009, cô sang New York học khóa chuyên về nghệ thuật, do Quỹ học bổng Lee Hysan Hall của Hiệp hội văn hóa châu Á tài trợ.

Tô Ngọc Hoa

Tô Ngọc Hoa.

Gần đây, Tô Ngọc Hoa đã quay lại TVB, tham gia Tái đắc hữu tình nhân hay bom tấn Kiêu hùng cùng Lê Diệu Tường, Thang Trấn Nghiệp, Hồ Hạnh Nhi…

Nhạc Hoa

Ông là diễn viên đầu tiên đưa hình ảnh Tôn Ngộ Không lên màn ảnh trong bộ phim Tây du ký sản xuất năm 1965 và ghi tên vào bảng vàng hãng phim danh tiếng Thiệu Thị. Hiện ông đã 73 tuổi nhưng vẫn trung thành với đài TVB dù vài chục năm nay chỉ đóng vai “lá xanh” (làm nền cho các diễn viên chính).

Nhạc Hoa

Nhạc Hoa vẫn phong độ ở tuổi 73 (hình phải).

Nhạc Hoa từng đóng phim Xứng danh tài nữ, Nghĩa hải hào tình, Hạnh phúc ma thiên luân, Tình việt hải ngạn tuyến…

Cổ Minh Hoa

Anh theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ năm 1990. Năm 1993, Cổ Minh Hoa được đề cử giải diễn viên triển vọng Kim Tượng và được nhà đài TVB chú ý.

Năm 2010 vì kinh tế eo hẹp, Cổ Minh Hoa trở thành diễn viên lồng tiếng của TVB. Anh lồng tiếng cho các phim hoạt hình nổi tiếng như Toy Story, Shrek 2, Puss in Boots...

Cổ Minh Hoa khi đạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc TVB năm 2012.

Cổ Minh Hoa khi đạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc TVB năm 2012.

Suốt 18 năm ở đài TVB, Cổ Minh Hoa chuyên đóng các vai phản diện, quần chúng. Tận đến khi anh hóa thân vào nhân vật Tô Cơ trong Sui gia nan giải, Cổ Minh Hoa mới đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc của TVB năm 2012.

Nam diễn viên 51 tuổi chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ thất vọng vì không được đóng vai chính. Tôi chỉ hy vọng nhân vật mình có thêm đất diễn một chút thôi”.

Lạc Đạt Hoa

Anh từng là học viên lớp đào tạo diễn viên của ATV khóa 1983. Sau khi tốt nghiệp Lạc Đạt Hoa gia nhập đài ATV với các phim Thần súng, Khả liên thiên hạ phụ mẫu tâm. Sau đó, anh đầu quân sang TVB với hy vọng phát triển sự nghiệp nhưng chỉ được giao các vai nhỏ. Năm 2005, khi kết thúc hợp đồng với TVB,  Lạc Đạt Hoa sang Trung Quốc tìm hướng phát triển nhưng không thành công.

Lạc Đạt Hoa

Lạc Đạt Hoa

Những phim anh từng tham gia ở TVB như Nữ cảnh sát, Người đàn ông gan dạ, Những thiên sứ vô danh, Thám tử lừng danh, Khôi phục giang sơn…

Lâm Gia Hoa

Ông từng làm MC các chương trình truyền hình của cảnh sát và được TVB chú ý mời về đài. Ông chuyên đóng vai phản diện trong các phim Cuộc tình vạn dặm, Thiết mã tầm kiều, Phi hổ, Nữ quyền… Ông còn tham gia phim điện ảnh Thiết thính phong vân 3 cùng Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân.

Lâm Gia Hoa

Lâm Gia Hoa sau này gia nhập đài HKTV.

Huỳnh Tử Hoa

Sinh năm 1960, Huỳnh Tử Hoa sau khi tốt nghiệp đại học ở Canada đã đăng ký thi vào lớp đào tạo diễn xuất của TVB, MC, DJ hay diễn viên kịch nói nhưng đều không thành. Ít ai biết Huỳnh Tử Hoa có tài năng về âm nhạc, đàn guitar, piano, khẩu cầm và trống.

Anh nổi tiếng với các vai hài trong phim Thất vọng, Thám tử lừng danh, Kẻ xấu xa, Kẻ đánh thuê... Năm 2013, Huỳnh Tử Hoa đã đoạt giải Thị Đế TVB trong phim My thịnh lady.

Huỳnh Tử Hoa

Huỳnh Tử Hoa.

Là nghệ sĩ hài đẳng cấp, đến nay Huỳnh Tử Hoa đã tổ chức 16 chương trình hài độc thoại và lưu diễn khắp thế giới. Về đời tư, anh sở hữu biệt thự trị giá 18 triệu HKD trên đỉnh núi Hà Văn Điền và nhiều siêu xe.

Theo Zing


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.