1 năm nhanh như chớp mắt, kịch bản Táo Quân 2020 đã được hé lộ rồi đây!

Các nghệ sĩ Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng… cũng đã rục rịch tập luyện cho “Táo Quân 2020”.

Các nghệ sĩ Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng… cũng đã rục rịch tập luyện cho “Táo Quân 2020”.

"Táo Quân" vẫn là một trong những chương trình được người hâm mộ cả nước mong đợi mỗi dịp Tết đến, xuân về. Trong nhiều năm qua, các nghệ sĩ vẫn luôn cố gắng mang những câu chuyện hài hước, dí dỏm, tiếng cười giải trí và nhân văn đến người xem thông qua chương trình. Để có được hơn 1 tiếng thăng hoa ấy, các "Táo" đã phải tập luyện từ trước đó rất lâu. Bằng chứng là hiện mới giữa tháng 9 nhưng các Táo đã bắt đầu những buổi tập luyện đầu tiên.

Không những vậy, một phần kịch bản "Táo Quân 2020" cũng được hé lộ, đủ làm khán giả nóng lòng chờ đón. Cũng thông qua kịch bản này có thể thấy, dàn nghệ sĩ sẽ góp mặt trong "Táo Quân 2020" vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước suốt nhiều năm qua.

1 năm nhanh như chớp mắt, kịch bản Táo Quân 2020 đã được hé lộ rồi đây!-1
Một phần nhỏ của kịch bản "Táo Quân 2020" được ca sĩ Minh Quân hé lộ.

1 năm nhanh như chớp mắt, kịch bản Táo Quân 2020 đã được hé lộ rồi đây!-21 năm nhanh như chớp mắt, kịch bản Táo Quân 2020 đã được hé lộ rồi đây!-31 năm nhanh như chớp mắt, kịch bản Táo Quân 2020 đã được hé lộ rồi đây!-4

Các nghệ sĩ quen thuộc với "Táo Quân" nhiều năm qua: Quốc Khánh, Công Lý, Vân Dung, Xuân Bắc, Quang Thắng... đã có buổi họp và tập luyện đầu tiên cho chương trình.

1 năm nhanh như chớp mắt, kịch bản Táo Quân 2020 đã được hé lộ rồi đây!-51 năm nhanh như chớp mắt, kịch bản Táo Quân 2020 đã được hé lộ rồi đây!-6
"Táo Quân" được xem như "món ăn" tinh thần khó thay thế với khán giả Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. 

THEO HELINO


Táo Quân 2020

Xuân Bắc

Vân Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.