2 nhân vật đáng thương nhất Gạo nếp gạo tẻ: Một tay nuôi cả gia đình nhưng vẫn bị vợ hắt hủi, chồng bỏ rơi, chạy theo tình trẻ

Nếu như bà Mai và Hân được đánh giá là 2 nhân vật đáng ghét nhất thì “giải” đáng thương nhất được chia đều cho Kiệt và Hương trong Gạo nếp gạo tẻ.

Nếu như bà Mai và Hân được đánh giá là 2 nhân vật đáng ghét nhất thì “giải” đáng thương nhất được chia đều cho Kiệt và Hương trong Gạo nếp gạo tẻ.

Gạo nếp gạo tẻ hiện đang là đề tài bàn tán xôn xao của khán giả màn ảnh Việt . Hầu hết mọi người đều nhận xét câu chuyện gia đình trong phim dù gây ức chế đến tận óc nhưng vẫn vô cùng lôi cuốn.

Nếu như bà Mai và Hân được đánh giá là 2 nhân vật đáng ghét nhất thì “giải” đáng thương nhất được chia đều cho Kiệt (Trung Dũng) và Hương (Lê Phương).

Xem phim, khán giả sẽ bất ngờ nhận ra giữa 2 con người tưởng chừng như khác biệt về mặt giai cấp lúc đầu phim này lại có số phận giống nhau đến kỳ lạ.

Mở đầu phim, Kiệt hiện lên như một chàng soái ca hoàn mỹ, là doanh nhân thành đạt, sở hữu nhà lầu, xe hơi lại còn yêu thương vợ con.

Sau khi cưới Hân (Thúy Ngân) về, anh không để vợ phải động tay bất cứ việc gì trong nhà. Dường như công việc duy nhất của Hân chỉ là tiêu tiền của chồng mà thôi.

Trong khi đó, Hương dù hoàn cảnh không được khá giả nhưng lại là người phụ nữ có ý chí mạnh mẽ, luôn chăm lo cho gia đình không nề hà gian khổ. Đối với nhân vật này, chỉ cần chồng con có bữa cơm ngon, áo ấm mặc đã là niềm hạnh phúc.

 

Là người chồng, người vợ tốt nhưng Kiệt và Hương đều không may mắn trong hôn nhân, gặp phải bạn đời không ra gì. Đường đường là một giám đốc tài giỏi, trụ cột gia đình, Kiệt bị xem như “ô sin cao cấp”, đi làm kiếm tiền cung phụng cô vợ ăn không ngồi rồi.

Hân không chỉ không thương chồng vất vả, mà lại còn miệt thị khi anh lỡ bước sa cơ. Đứng trước một người vợ xấc xược, Kiệt trở thành một ông chồng nhu nhược vừa đáng thương vừa đáng trách.

Tình yêu thương vợ bất chấp của Kiệt bị cho là một phần nguyên nhân hình thành nên tính cách khó ưa của Hân.

Còn với Hương lại gặp phải Công, người chồng thiếu ý chí, ăn không ngồi rồi, suốt ngày ngửa tay xin tiền vợ mà không chút xấu hổ.

Tần tảo làm lụng nuôi cả gia đình đã đành, Hương sau này còn bị Công (Hoàng Anh) nói xấu với nhân tình là người đã dụ dỗ anh lao vào cuộc hôn nhân này.

Cuộc đời Hương sai lầm là gặp phải Công nhưng sẽ đáng trách hơn nếu như trong tương lai cô không thẳng tay từ bỏ người đàn ông vô dụng này.
 

Trước đây, Kiệt là con rể cưng của bà Mai (NSND Hồng Vân) nhưng chỉ sau 1 đêm mất hết tất cả, anh biến thành cái gai trong mắt mẹ vợ. Thái độ thay đổi 180 độ của bà Mai đối với con rể khiến khán giả không khỏi ngứa mắt.

Hương cũng không khá khẩm hơn. Dù cố gắng trở thành con dâu tốt, chăm lo cho gia đình đến đám giỗ cha chồng cũng không quên góp tiền nhưng cô lại không nhận được sự yêu thương từ phía mẹ chồng.

Hương lại còn bị la rầy rằng bắt chồng làm việc quá sức, trong khi chỉ cho anh mỗi ngày 30 ngàn đồng.

 

Nhưng Kiệt còn may mắn hơn Hương, anh được cả nhà yêu thương trong khi cô lại bị chính mẹ đẻ xem như con ghẻ, em gái thì không tôn trọng, khinh chị mình nghèo khó. Có lẽ đáng thương nhất Gạo nếp gạo tẻ chính là Hương chứ không ai khác.

 

Kiệt may mắn có gia đình bên cạnh

 2 nhân vật đáng thương nhất Gạo nếp gạo tẻ: Một tay nuôi cả gia đình nhưng vẫn bị vợ hắt hủi, chồng bỏ rơi, chạy theo tình trẻ  - Ảnh 11.

Trong khi Hương vừa bị mẹ đối xử như con ghẻ, vừa bị em gái coi thường vì nghèo khó.

Theo Helino


trình trẻ

Gạo Nếp Gạo Tẻ

Bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.