3 cặp đôi "khổ sở" vì đi ăn cưới Trường Giang - Nhã Phương

Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh, Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc là những cặp đôi gây chú ý nhất khi đi dự đám cưới Trường Giang.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh, Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc là những cặp đôi gây chú ý nhất khi đi dự đám cưới Trường Giang.

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương có thể nói là sự kiện đáng nhớ của showbiz Việt trong năm 2018 khi quy tụ hàng trăm nghệ sĩ ở nhiều thế hệ đến tham gia.

Ngoài sự quan tâm lớn dành cho cô dâu, chú rể, có 3 cặp đôi đi ăn cưới nhưng được chú ý ngang ngửa nhân vật chính.

3 cặp đôi khổ sở vì đi ăn cưới Trường Giang - Nhã Phương-1

Đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương quy tụ sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng.

Cặp đôi đang yêu: Đông Nhi - Ông Cao Thắng liên tục bị giục cưới

Trong ngày vui của cặp đồng nghiệp thân thiết, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vui vẻ sánh đôi đi dự tiệc. Khi vừa đến khu vực tiếp đón khách, cặp đôi đã được giới truyền thông săn đón để chụp hình.

Một số khoảnh khắc được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều khán giả trêu đùa: "Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành cả thanh xuân đi ăn cưới người khác nhưng mãi chưa chịu cho người khác ăn cỗ của mình".

3 cặp đôi khổ sở vì đi ăn cưới Trường Giang - Nhã Phương-2

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị trêu ghẹo dành cả tuổi thanh xuân để đi ăn cưới đồng nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, trong bữa tiệc, Đông Nhi - Ông Cao Thắng liên tục được MC chương trình nhắc tên để lên sân khấu biểu diễn kèm theo thắc mắc bao giờ sẽ cưới? Chính câu hỏi bất ngờ đã khiến cô và bạn trai bối rối, đỏ mặt và không nói lên lời.

Tính đến thời điểm hiện tại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có 9 năm yêu thương, gắn bó với nhau. Không chỉ chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống, cả hai còn khá tâm đầu ý hợp khi xây dựng, phát triển một công ty giải trí.

Cách đây không lâu, Đông Nhi từng tâm sự chuyện kết hôn với Ông Cao Thắng sẽ diễn ra ở một tương lai không xa. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định cả hai chưa sẵn sàng bước sang giai đoạn mới, vẫn muốn dành nhiều thời gian cho công việc và không hề bị 2 bên gia đình thúc giục.

Cặp đôi đã chia tay: Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh bị đồn lơ nhau, chỉ dám nhìn từ xa

Trong dàn khách mời, không thể thiếu vắng sự có mặt của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh vì cả hai đều là đàn em thân thiết lâu năm với danh hài xứ Quảng.

Trước đây, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh từng có thời gian yêu nhau say đắm. Nhưng sau vì không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, họ đã chia tay trước sự tiếc nuối của không ít người.

3 cặp đôi khổ sở vì đi ăn cưới Trường Giang - Nhã Phương-3

Bức ảnh Hồ Quang Hiếu hướng mắt về phía Bảo Anh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Từ khi trở lại cuộc sống độc thân, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều hết lòng ủng hộ sự nghiệp nghệ thuật của tình cũ.

Trên mạng xã hội, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh thường xuyên tương tác qua lại, thậm chí mỗi khi người xưa ra sản phẩm mới, họ đều chia sẻ nhiệt tình. Tuy nhiên, để tránh gây ồn ào, cặp đôi một thời hạn chế sánh đôi hay chạm mặt trước đám đông.

Sau lễ thành hôn của Trường Giang và Nhã Phương, cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ bức hình Hồ Quang Hiếu hướng mắt về Bảo Anh khi cả hai đang đứng ở sảnh tiệc.

Nhiều bình luận cho rằng khoảnh khắc này giọng ca "Con bướm xuân" không dám đến gần, chỉ nhìn trộm tình cũ và vô tình bị nhiếp ảnh chụp lại. Cũng có những nhận xét bức hình được chụp ngẫu nhiên chứ nhân vật trong hình đều không có mục đích gì.

3 cặp đôi khổ sở vì đi ăn cưới Trường Giang - Nhã Phương-4

Thực tế, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh ngồi chung một bàn tiệc.

Thực tế, với mong muốn tiệc cưới diễn ra ấm cúng và riêng tư, Trường Giang cùng người bạn đời hạn chế giới truyền thông tác nghiệp, đặc biệt là khu vực đón khách và làm tiệc chiêu đãi.

Chính vì lý do đó, rất ít người biết rằng cả Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đều thoải mái ngồi cận kề một bàn tiệc khi đi dự đám cưới đàn anh chứ không hề giữ khoảng cách hay chỉ "nhìn trộm" như đồn đoán.

Cặp đôi tin đồn: Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân đi ăn cưới chung nhưng phải giữ khoảng cách

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân hẹn hò đã xuất hiện ở làng giải trí vài tháng trở lại đây. Đến ngày Trường Giang cưới, cả hai lại bắt gặp xuất hiện cùng thời điểm. Tuy nhiên, khi bước vào sảnh trung tâm tiệc cưới, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân bắt đầu giữ khoảng cách.

Cụ thể, khi Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái đứng chụp hình thì Chi Dân lẳng lặng bước vào khu vực thang máy để lên khu vực tổ chức tiệc chiêu đãi trước. Dù rất cố gắng né tránh, nhưng giọng ca "Yêu từ phía xa" vẫn bị nhiều phóng viên, đồng nghiệp phát hiện ra.

3 cặp đôi khổ sở vì đi ăn cưới Trường Giang - Nhã Phương-5

Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái đứng tạo dáng chụp hình khi tới dự đám cưới Trường Giang.

Có thể nói, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân là cặp đôi "khổ sở" nhất vì mỗi lần đi chung và muốn giấu kín sự thân thiết nhưng luôn bị chụp lại hình và chia sẻ rộng rãi. Trước đám cưới Trường Giang, hai nghệ sĩ còn từng bị lộ ảnh đi Côn Đảo, Đà Lạt cùng nhau.

3 cặp đôi khổ sở vì đi ăn cưới Trường Giang - Nhã Phương-6

Chi Dân cố gắng né tránh nhưng vẫn bị phát hiện ra.

Theo Thời Đại

 


Bảo Anh

Đông Nhi

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.