3 lần nhận hát đám cưới và chuyện Hoài Linh xóa lời thề vì Hồng Tơ

Hoài Linh sẵn sàng lên sân khấu biểu diễn trong ngày vui của đồng nghiệp.

Hoài Linh sẵn sàng lên sân khấu biểu diễn trong ngày vui của đồng nghiệp.

Dù đã bước sang tuổi 48, song Hoài Linh vẫn giữ được sức nóng tên tuổi và có lịch làm việc khá bận rộn. Vài năm trở lại đây, nam danh hài tất bận với lịch làm giám khảo gameshow, diễn hài kịch và cả ca hát ở những sự kiện tầm cỡ.

Tuy nhiên, mỗi khi đồng nghiệp thân thiết tổ chức tiệc báo hỷ, Hoài Linh luôn sắp xếp tham gia và gửi tặng những tiết mục đặc sắc. Điểm đặc biệt, dù là nghệ sĩ cùng thời hay đàn em, Hoài Linh cũng luôn tìm hiểu và tôn trọng quy tắc ăn mặc khi đến dự tiệc.

3 lần nhận hát đám cưới và chuyện Hoài Linh xóa lời thề vì Hồng Tơ-1

Hoài Linh tới dự đám cưới lần 2 của Hồng Tơ tổ chức năm 2012.

Hoài Linh xóa lời thề không giả gái vì Hồng Tơ

Nhiều năm gắn bó với công việc diễn xuất, Hoài Linh được nhận định là một trong số những nghệ sĩ đóng giả gái thành công nhất của làng giải trí.

Nhưng đến giai đoạn khán giả bị bội thực phong trào giả gái cả trên phim ảnh lẫn sân khấu, Hoài Linh tuyên bố sẽ không hóa thân thành hình tượng nữ tính nữa.

Đến cuối tháng 6/2012, nghệ sĩ Hồng Tơ lên xe hoa lần 2 với bà xã trẻ trung, xinh đẹp và có ngỏ lời mời Hoài Linh đến biểu diễn góp vui. Nể tình đồng nghiệp gắn bó lâu năm và mong muốn có món quà đặc biệt tặng Hồng Tơ, nghệ sĩ sinh năm 1969 quyết định phá bỏ lời thề.

3 lần nhận hát đám cưới và chuyện Hoài Linh xóa lời thề vì Hồng Tơ-2

Hoài Linh hóa trang đầy kì công khi đảm nhận vai trò đại diện nhà trai.

Cụ thể, trong ngày cưới Hồng Tơ, Hoài Linh kì công mặc áo dài, đội tóc giả, đeo trang sức và trang điểm thành thân mẫu của chú rể để lên sân khấu làm đại diện nhà trai chúc phúc cho đôi uyên ương.

Sự chuẩn bị kĩ lưỡng của Hoài Linh khiến không ít người bất ngờ và thích thú. Sau đó, anh cũng tham gia thêm các tiết mục văn nghệ. Nhớ lại ngày trọng đại của cuộc đời, Hồng Tơ luôn cảm kích sự nhiệt tình, hết lòng vì đồng nghiệp của Hoài Linh.

Mặc áo bà ba đi hát đám cưới đàn em

Đầu tháng 6 vừa qua, Hoài Linh gây chú ý khi góp mặt trong tiệc cưới của diễn viên trẻ Phan Tân được tổ chức tại TP.HCM. Do bữa tiệc diễn ra ấm cúng và không yêu cầu về trang phục, nên nam danh hài không ngại mặc áo bà ba giản dị đi ăn cỗ cưới.

3 lần nhận hát đám cưới và chuyện Hoài Linh xóa lời thề vì Hồng Tơ-3

Hình ảnh Hoài Linh ăn mặc giản dị, quậy tưng bừng trong đám cưới đàn em.

Ngay khi có mặt, Hoài Linh vui vẻ chúc phúc cho cô dâu, chú rể và thoải mái chụp hình kỉ niệm với các nghệ sĩ khác. Trong phút ngẫu hứng được mời lên sân khấu biểu diễn, Hoài Linh đã gửi tặng tất cả các khách mời dự đám cưới liên khúc "Túp lều lý tưởng".

Cuối buổi tiệc, Hoài Linh còn thể hiện sự thân thiện khi nán lại chụp hình với một vài khán giả hâm mộ.

Hóa soái ca diện áo trắng trong tiệc báo hỷ của Trường Giang

Hơn 1 tuần trước, Hoài Linh thu hút truyền thông khi tới dự đám cưới của học trò là danh hài Trường Giang.

Biết được độ hoành tráng trong tiệc báo hỷ của danh hài xứ Quảng và tôn trọng yêu cầu mặc trang phục trắng đen của cô dâu, chú rể, ngày hôm đó, Hoài Linh diện sơ mi trắng, mặc quần tây đầy bảnh bao và trẻ trung.

3 lần nhận hát đám cưới và chuyện Hoài Linh xóa lời thề vì Hồng Tơ-4

Hoài Linh có chia sẻ đầy xúc động trong đám cưới Trường Giang.

Trong bữa tiệc, Hoài Linh được MC mời lên sân khấu để chúc phúc và hát tặng đàn em. Không ngại ngần, Hoài Linh quyết định thể hiện ca khúc "Tiễn bước sang ngang" cùng lời chia sẻ: "Bài hát này gửi tặng Nhã Phương.

Chúc các em khi đảm nhận thiên chức mới sẽ luôn yêu thương, chịu đựng để vượt qua mọi thử thách, chông gai trong cuộc sống. Chúc hai em sớm có con". 

Với màn thể hiện đầy chân thành, tình cảm, Hoài Linh nhận được tràng vỗ tay tán thưởng của hơn 500 khách có mặt trong buổi tiệc.

Theo Thời đại



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.