3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu

"Một nửa" của các nam MC - biên tập viên đình đám này đều có vẻ ngoài được nhiều người chú ý.

"Một nửa" của các nam MC - biên tập viên đình đám này đều có vẻ ngoài được nhiều người chú ý.


XEM VIDEO: MC Anh Tuấn hào hứng thử chiếc motor dưới góc máy của bà xã Hồng Nhung. 

Những MC gắn bó với các chương trình truyền hình của VTV luôn được nhiều khán giả quan tâm, yêu mến và dõi theo, ngay cả khi có những người không còn xuất hiện trên TV như trước nữa. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng là điều gây chú ý đối với công chúng.

Trong số đó, có 3 MC truyền hình kết hôn lần 2 đều là những cô vợ trẻ đến trên dưới chục tuổi và nhan sắc "cực phẩm", không kém Hoa hậu hay người mẫu.

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-1

MC Anh Tuấn là người dẫn chương trình rất quen thuộc với khán giả xem đài một thời, đặc biệt với chương trình Trò chơi âm nhạc dẫn cùng Diễm Quỳnh. Nay anh ít khi xuất hiện trên truyền hình mà lui về đảm nhận vai trò sản xuất. Năm 2019, anh bỗng tái xuất cùng Diễm Quỳnh tại chương trình Quán thanh xuân, gợi nhắc về những hồi ức xưa.

Trong đời sống riêng tư, nam MC sinh năm 1974 ít khi chia sẻ với truyền thông nhưng anh cũng không "kín như bưng" giống Diễm Quỳnh, Tạ Bích Loan, Tùng Chi... Anh Tuấn thi thoảng vẫn khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã trên trang cá nhân. MC nổi tiếng của Trò chơi âm nhạc một thời đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ trẻ Lý Hồng Nhung. Trước đó, anh từng có một cuộc hôn nhân lỡ dở với người vợ ngoại quốc và có với nhau 2 cậu con trai. 

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-2
Vợ Anh Tuấn sinh năm 1988, kém anh 14 tuổi. Đám cưới của hai người được tổ chức vào năm 2013.

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-3 
Người vợ của MC tài năng này sở hữu vẻ đẹp lai hai dòng máu Pháp - Việt. Cô nàng từng theo học trường Sân khấu điện ảnh.

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-4
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 chính là cơ duyên gặp nhau của cặp đôi. Và Hồng Nhung khi đó là thí sinh của cuộc thi này còn Anh Tuấn là MC dẫn dắt chương trình.

Theo những thông tin của cuộc thi hoa hậu năm đó, Lý Hồng Nhung lúc này 20 tuổi, cao 1m66 đến từ Hà Nội. Cô sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng và nụ cười duyên dáng cuốn hút vốn từng được kỳ vọng sẽ là một trong 3 nhan sắc có khả năng chạm vào chiếc vương miện Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Tuy nhiên, tại đêm chung kết cô không may mắn có được giải thưởng nhưng lại kiếm được người bạn đời sau này. Kể từ sau đêm chung kết ấy, Anh Tuấn và Hồng Nhung trở thành bạn bè và thường xuyên liên lạc qua lại. Sau khoảng 4 năm tìm hiểu và yêu nhau, cả hai quyết định "về chung một nhà".

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-5
Đến giờ Hồng Nhung vẫn giữ được vẻ đẹp năng động, trẻ trung.

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-6
Vẻ đẹp lai với khuôn mặt "nét nào ra nét ấy" của cựu thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

Sau 6 năm kết hôn, cặp đôi vẫn vẫn thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch khẳng định hạnh phúc. Dù bận rộn, Anh Tuấn vẫn cố gắng tranh thủ quan tâm đến vợ. Như dịp lễ Tình nhân 2019, anh từng chia sẻ: "Mấy cuộc họp xong vẫn kịp làm chuyện ấy. Một bát phở vỉa hè cũng đủ để kỷ niệm ngày 14/2 lần thứ 10. Đơn giản vì tất cả các ngày đều là Valentine".

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-7
Khoảnh khắc giản dị trong "Ngày Tình yêu" của cặp đôi.

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-8
Hồng Nhung cũng không ngại khoe những hình ảnh hai vợ chồng ấm áp bên nhau hay vi vu nhiều nơi.

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-9

Quang Minh là gương mặt nam hiếm hoi duy nhất được lên bản tin thời sự 19h. Anh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008 hay Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích năm 2009. Từ năm 2016, BTV Quang Minh bắt đầu vắng bóng trong bản tin thời sự. Hiện tại, anh đã chính thức chuyển sang vai trò quản lý truyền hình và là giám đốc VTV24.

Tháng 9/2017, nam MC sinh năm 1976 gây chú ý với đám cưới với người vợ thứ 2 kém 10 tuổi - nữ nhà văn Linh Lê. Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh, sinh năm 1986 tại Đà Nẵng trong một gia đình có truyền thống về văn chương.

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-10
Quang Minh cùng vợ trẻ trong đám cưới 2 năm trước.

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-11
Đặc biệt là khoảnh khắc Linh Lê mặc váy cưới đẹp tựa công nương, nhận được nhiều lời khen ngợi.

Linh Lê từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức năm 1999. Cô từng xuất bản các tiểu thuyết: Không khóc ở Kuala Lumpur, Mùa mưa ở Singapore, Người tình Sài Gòn. Ngoài công việc chính trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng cô hiện là hội viên Hội Nhà văn Hà Nội.

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-12
Bên cạnh tài viết văn hay những tài lẻ như làm thơ, vẽ tranh... vợ nhà văn của giám đốc VTV24 còn có nhan sắc quyến rũ, bờ môi gợi cảm và phong cách phóng khoáng.

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-13 
Ca sĩ Đồng Lan, bạn của Linh Lê từng tiết lộ rằng: "Linh Lê là một nhà văn nữ hoa hậu nhưng sự phóng khoáng của nàng có thể khiến nàng hoàn thành tốt công việc ở ngân hàng rồi sau đó sử dụng những ngày nghỉ xinh đẹp để mơ mộng, để văn chương".

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-14
Hình ảnh đời thường quyến rũ của Linh Lê.

Tự hào khoe khoảnh khắc hạnh phúc mặc váy cưới say đắm bên chồng trên trang cá nhân nhưng kể từ sau đám cưới, Linh Lê khóa Facebook và có một cuộc sống kín tiếng.

 Cô gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Cảm ơn tất cả những người bạn quen cũng như lạ đã quan tâm đến câu chuyện của tôi theo nhiều cách khác nhau. Đã đến lúc nghỉ ngơi thôi, các bạn đã vất vả ít nhiều rồi". Và nữ nhà văn cũng không quên dành lời yêu thương chồng mình: "Cảm ơn người bạn đồng hành quan trọng nhất trong cuộc đời này vì tình yêu thương của bạn đã tái sinh tôi".

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-15
Vợ trẻ của MC Thành Trung là Ngọc Hương, sinh năm 1991, kém anh 8 tuổi. Khoảng cách chênh lệch gần chục tuổi nhưng cả hai trông rất xứng đôi. Ngọc Hương từng là một tiếp viên hàng không và đó cũng là cơ duyên gặp ông xã, cả hai gặp nhau lần đầu tiên trên một chuyến bay.

Tháng 3/2017, đám cưới của Thành Trung - Ngọc Hương từng gây nhiều chú ý của công chúng. Sau hơn 2 năm kết hôn, vợ Thành Trung đã nghỉ làm công việc tiếp viên hàng không và chuyển hướng sang kinh doanh. Cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi rằng ngày càng xinh đẹp, gợi cảm sau khi lấy chồng.

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-16
MC Thành Trung và bà xã kém gần chục tuổi.

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-17
Trên trang cá nhân, Ngọc Hương thường chia sẻ những bức ảnh nóng bỏng, gợi cảm.

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-18
Cô rất chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng, ngay cả thời điểm hiện tại đã là bà bầu của cặp song sinh.

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-19
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi rằng Thành Trung có đồng ý cho vợ gia nhập showbiz hay không nếu cô ấy muốn, vì cô thường có những hình ảnh gợi cảm không kém người mẫu...

3 MC kết hôn lần 2: Vợ đều cách xa chục tuổi, đẹp không thua Hoa hậu - người mẫu-20 
Nam MC đáp "Một người là đủ rồi". Anh cũng nghĩ rằng vợ sẽ không theo đuổi điều đó.

Nam MC tâm sự: "Bà xã tôi hiện mang thai hơn 6 tháng. Tôi không có bí quyết gì trong việc chăm sóc cô ấy cả, chỉ đơn giản làm cho người phụ nữ cảm thấy vui, yên tâm, tin tưởng. Với những người phụ nữ cảm thấy điều ấy ở người đàn ông của mình thì họ không đẹp về ngoại hình cũng sẽ đẹp về tinh thần, suy nghĩ và cuộc sống sẽ nhẹ nhàng đi."

Theo Khám Phá


MC Anh Tuấn

BTV Quang Minh

Thành Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.