3 ngôi sao Nhật Ký Vàng Anh có chuyện tình "sốc" nhất

Ngoài đời chuyện tình cảm của họ không đẹp như trong phim hay truyền hình.

Ngoài đời chuyện tình cảm của họ không đẹp như trong phim hay truyền hình.
  

Ly Kute



3 ngoi sao nhat ky vang anh co chuyen tinh "soc" nhat hinh anh 1
Bảo Ly (Ly Kute) thời điểm đóng Nhật ký Vàng Anh

Trong bộ phim truyền hình Nhật ký Vàng Anh, hot girl Ly Kute đảm nhận vai Dịu “đanh đá”. Cô nàng sinh năm 1990 tạo dấu ấn với phong cách dễ thương nên được khán giả thường gọi bằng biệt danh “Kute” thay vì tên thật Bảo Ly. Ngoài vai Dịu, Ly Kute từng đảm nhận vai Chị Ong Vàng, MC 10 vạn câu hỏi vì sao.

Qua thời gian, Ly Kute thay đổi nhan sắc và ngày một xinh tươi. Trong thời gian diễn ra SEA Games 28, cô công khai chuyện tình cảm với cầu thủ bóng đá Mạc Hồng Quân. Cả hai được xem là cặp đôi ngôi sao – cầu thủ đẹp không kém Công Vinh – Thủy Tiên.

3 ngoi sao nhat ky vang anh co chuyen tinh "soc" nhat hinh anh 2
Ly Kute và Mạc Hồng Quân ngày bên nhau

Tuy nhiên ngày 15.9 vừa qua, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay vì không có tiếng nói chung. Nhiều fan tiếc nuối cho mối tình đẹp như cổ tích này.

Đầu tháng 10 này, thông tin Ly Kute có thai 3 tháng với Mạc Hồng Quân được tiết lộ trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận. Nhiều tin đồn cho rằng cuộc tình của hai người đã bị gia đình phản đối. Bản thân chân sút của đội tuyển Việt Nam cũng xác nhận chuyện này. Tiền đạo sinh năm 1992 khẳng định, dù không đi đến hôn nhân nhưng anh vẫn sẽ có trách nhiệm với đứa con của mình.

Về phía Bảo Ly, cô đăng tải dòng trạng thái chia sẻ: "Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết". Phóng viên ảnh cũng chụp được cảnh ngôi sao "Nhật ký Vàng Anh" bước ra từ một nơi khám thai sản. Cư dân mạng phát hiện ra "lỗi" trong bức ảnh chụp Bảo Ly nghe điện thoại nhưng màn hình không thể hiện chế độ giống như đang nghe.

Vụ việc giữa Bảo Ly và Mạc Hồng Quân hiện vẫn đang được cư dân mạng quan tâm và chờ những phản hồi xác thực từ cả hai phía.

Hoàng Thùy Linh

3 ngoi sao nhat ky vang anh co chuyen tinh "soc" nhat hinh anh 3
Hoàng Thùy Linh

Sự nghiệp diễn xuất của Hoàng Thùy Linh gắn liền với hình ảnh Vàng Anh trong phần 2 của bộ phim Nhật ký Vàng Anh. Khi vai diễn đang được khán giả yêu mến thì bất ngờ clip nhạy cảm cùng bạn trai bị tung lên mạng khiến Hoàng Thùy Linh phải dừng vai và bộ phim không được tiếp tục phát sóng. Cũng từ đây, chuyện tình của hai bạn trẻ kết thúc, "đường ai nấy đi". Dù trước đó có tin đồn gia đình bạn trai ngỏ lời hỏi cưới nhưng phía Hoàng Thùy Linh đã từ chối.

3 ngoi sao nhat ky vang anh co chuyen tinh "soc" nhat hinh anh 4
Chuyện tình với đại gia nhiều tuổi

Sau khi vực dậy từ scandal, Hoàng Thùy Linh cũng xuất hiện bên một người tình mới, hơn cô khá nhiều tuổi. Một số nguồn tin cho hay đó là một đại gia có tiếng ở Hà thành. Nữ chính Nhật ký Vàng Anh cùng người đàn ông này nhiều lần tham gia các sự kiện và cùng nhau đi du lịch trong và ngoài nước.

3 ngoi sao nhat ky vang anh co chuyen tinh "soc" nhat hinh anh 5
Hoàng Thùy Linh cũng không nên duyên với Harry Lu

Tuy nhiên, chuyện tình với đại gia cũng sớm chấm dứt. Hoàng Thùy Linh sau đó dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn Harry Lu khi cả hai đóng chung phim Thần tượng. Trong một bài phỏng vấn, Harry Lu bất ngờ chia sẻ, bố mẹ anh không thích Hoàng Thùy Linh.

Thanh Vân

Tham gia cả hai phần của Nhật ký Vàng Anh, Thanh Vân để lại ấn tượng với vai diễn người bạn thân thiết của Vàng Anh. Đó là Minh, cô nàng lạc quan yêu đời và cũng rất bản lĩnh. Khi đóng vai này, Thanh Vân là sinh viên Học viện Ngoại giao. Nhắc đến Thanh Vân, khán giả còn nhớ đến vai trò của cô trong việc làm MC của chương trình Vui cùng Hugo hay chị Kính Hồng của Chúc bé ngủ ngon.

Sau 2 năm kể từ khi Nhật ký Vàng Anh khép lại, năm 2008 Thanh Vân bất ngờ lên xe hoa cùng chàng công tử điển trai tên Tường Linh.

3 ngoi sao nhat ky vang anh co chuyen tinh "soc" nhat hinh anh 6
Thanh Vân và Tường Linh trong ngày cưới

Sau đó Vân Hugo du học cùng chồng tại Thụy Sỹ và sinh con trai đầu lòng kháu khỉnh. Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên khi đó khiến nhiều bạn trẻ vô cùng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đầu năm 2012, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh bất ngờ tuyên bố chia tay chồng. Cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài 4 năm. Thậm chí Vân Hugo còn gọi sự đổ vỡ trong chuyện gia đình của mình là “nỗi đau đến chết cũng phải mang theo”.

Về phía Tường Linh, anh chia sẻ: “Chúng tôi lấy nhau từ khi còn rất trẻ, lúc đó cả hai đều nhìn cuộc đời màu hồng. Khách quan mà nói, chuyện chúng tôi chia tay xuất phát từ cả hai phía”.

3 ngoi sao nhat ky vang anh co chuyen tinh "soc" nhat hinh anh 7
Vân Hugo làm bà mẹ đơn thân

Sau khi ly hôn, Vân Hugo một mình nuôi con và gây dựng lại sự nghiệp tại Việt Nam. Bố mẹ chồng cũ vẫn tới ủng hộ khi cô lên chức bà chủ một nhà hàng ẩm thực. Hiện tại, cô chủ yếu làm MC các chương trình truyền hình và đầu tư thêm ở lĩnh vực giáo dục (mở trường mầm non quốc tế).

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.