4 lần tới Việt Nam, Seungri không "quẩy" bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc

Không tính tới lần tới Hà Nội khai trương nhà hàng, Seungri hầu hết tới Việt Nam vì mục đích vui chơi và "quẩy" bar hết mình.

Không tính tới lần tới Hà Nội khai trương nhà hàng, Seungri hầu hết tới Việt Nam vì mục đích vui chơi và "quẩy" bar hết mình.

1. Loạt cô gái Việt vướng rắc rối vì chụp ảnh chung với Seungri

Trong lần đầu đến với Việt Nam vào năm 2016, Seungri vì đi theo lịch trỉnh riêng do bạn thân mời nên anh chàng xuất hiện chớp nhoáng. Trong khoảng thời gian này, Seungri "quẩy" tưng bừng, xung phong làm DJ cho 1 quán bar.

4 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-14 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-2


Thời gian này, anh khiến nhiều cô gái Việt phải khốn đốn với loạt ảnh chụp chung. Á hậu Dương Tú Anh sau khi chia sẻ 2 bức ảnh chụp chung cùng thành viên Big Bang đã nhận vô số bình luận tiêu cực, sau đó cô quyết định xoá 2 bức ảnh này trên trang MXH cá nhân.

4 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-34 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-4


1 cô gái khác cũng bị chỉ trích không kém khác khi có hành động thân mật, hôn má nam ca sĩ. Trong ảnh, Seungri tỏ ra khá vui vẻ. Khi được đăng tải trên các trang báo Trung Quốc, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với lối sống của anh chàng bởi đây không phải là lần đầu tiên anh chụp ảnh thân mật với các mỹ nhân lạ mặt.

4 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-54 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-64 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-7


2. Hút bóng cười

Seungri vướng nghi vấn hút bóng cười khi loạt ảnh chụp được cho thấy anh và 1 cô gái có cầm 1 quả bóng lớn. Sự việc xảy ra từ năm 2017 khi Seungri lần thứ 2 đến Việt Nam, vậy nhưng mãi tới gần đây, YG mới lên tiếng phản hồi rằng do góc chụp dễ gây hiểu lầm, còn Seungri không hề hút bóng cười.

4 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-84 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-94 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-104 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-11


Vậy nhưng, chẳng mấy ai tin vào lời này của YG. Rất nhiều tờ báo Trung Quốc có đăng tải sự việc và nhận được nhiều bình luận chán chường của netizen.

3. Dành nhiều thời gian vui chơi tại quán bar Việt

Có thể nói, mỗi lần Seungri tới Việt Nam, anh dành khá nhiều thời gian để "quẩy" tại các quán bar. Không hiếm những hình ảnh ghi lại được thành viên Big Bang hết mình tới nửa đêm mới kết thúc.

4 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-12

4 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-134 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-144 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-15


Ngay cả lần thứ 4, cũng là lần gần nhất (tháng 12/2018), Seungri cũng được bắt gặp lên bar "quẩy" cùng bạn bè tới nửa đêm

4 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-164 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-17


4. Ngoài "đi quẩy", Seungri sang Việt Nam làm gì?


Còn nhớ, vào khoảng thời gian tháng 2/2017, Seungri có tới Việt Nam tham gia ký kết một số hoạt động tại Hà Nội. Hình ảnh anh xuất hiện bên Minh Hằng gây sốt lớn trên MXH.

4 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-18


Tiếp theo đó, vào đầu năm 2018, Seungri có dịp trở lại Hà Nội và gây bất ngờ lớn khi bí mật tới khai trương sớm cửa hàng mỳ của anh.

4 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-19

4 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-20

4 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-21
Seungri đến Việt Nam lần thứ 3 vì khai trương nhà hàng mỳ

Tới tháng 12, Seungri tiếp tục quay lại lần nữa nhưng lần này là TP.HCM, cũng là để khai trương nhà hàng tại đây. Dù vậy, anh vẫn dành thời gian ít ỏi để tới quán bar "xập xình" cùng hội bạn bè thân thiết.

4 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-22

4 lần tới Việt Nam, Seungri không quẩy bar hết mình thì cũng lộ ảnh hút bóng cười gây sốc-23
Seungri trong lần tới Việt Nam khai trương nhà hàng ở TP.HCM

 

Theo Helino


quán bar

bóng cười

Seungri


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.