4 người đẹp Việt tiếp tục chinh phục đỉnh cao trên đấu trường sắc đẹp quốc tế

4 người đẹp đã được công bố thi các cuộc thi Hoa hậu quốc tế năm nay là Ngọc Châu, Mai Phương, Phương Anh và Thạch Thảo.

Hoa hậu Mai Phương (Miss World)

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) diễn ra hồi tháng 8 với sự lên ngôi của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Với chiến thắng này, cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2022 (Hoa hậu Thế giới).

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thông tin về quốc gia đăng cai Miss World 2022 vẫn đang là một ẩn số và các fans rất tò mò năm nay Hoa hậu Mai Phương sẽ tham gia chinh chiến tại đây.

4 người đẹp Việt tiếp tục chinh phục đỉnh cao trên đấu trường sắc đẹp quốc tế-1


Về phía Mai Phương, dù chưa nổi bật về vóc dáng, vẻ ngoài hay kỹ năng trình diễn nhưng không thể phủ nhận kỹ năng giao tiếp, ứng xử của mỹ nhân này. Từ hành trình cuộc thi Miss World Vietnam 2022 cho đến thời điểm sau đăng quang, người đẹp luôn cho thấy sự điềm tĩnh, chắc chắn trong nhiều tình huống. Cô có quan điểm riêng, cách nói ngắn gọn, đúng trọng tâm.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương 23 tuổi, cao 1,7 mét, số đo ba vòng 82-63-92 cm. Cô từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Mai Phương còn có nền tảng học vấn tốt. Cô tốt nghiệp ngành Tiếng Anh thương mại, Đại học Đồng Nai, hiện theo học thạc sĩ Ngôn ngữ Anh tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP HCM, điểm IELTS 8.0.

Hoa hậu Ngọc Châu (Miss Universe)

Cuộc thi Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ) sẽ không được tổ chức trong năm nay mà được dời sang quý I của năm 2023. Đồng nghĩa, đại diện Việt Nam tại sân chơi này là hoa hậu Ngọc Châu sẽ phải chờ đến sang năm mới được đi thi quốc tế. Như vậy, Ngọc Châu sẽ có thêm nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho hành trình chinh phục đỉnh cao của mình tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

4 người đẹp Việt tiếp tục chinh phục đỉnh cao trên đấu trường sắc đẹp quốc tế-2


Sau khi đăng quang, Ngọc Châu tích cực với các hoạt động nghệ thuật, thực hiện dự án cộng đồng và chuẩn bị cho hành trình chinh chiến quốc tế. Mới đây, người đẹp quê Tây Ninh được một chuyên trang sắc đẹp Reinasgrandslams dự đoán sẽ đăng quang cuộc thi năm nay.

Trong đoạn livestream với khán giả, tiết lộ về quá trình tập luyện của mình để "mang chuông đi đánh xứ người". Theo đó, Ngọc Châu cho biết, cô sẽ tạm gác lịch trình tại Việt Nam để sang nước ngoài tập luyện cùng chuyên gia quốc tế.

"Đây cũng là cơ hội để Châu hoàn thiện nhanh nhất các kỹ năng của mình. Mục tiêu cuối cùng là chúng tôi muốn đại diện Việt Nam có thể đạt được thành tích cao nhất và có màn thể hiện tốt nhất trên sân khấu quốc tế", phía Ngọc Châu cho hay.

Ngọc Châu được cho là hội tụ đầy đủ các kỹ năng cần thiết để đến với Miss Universe. Cô có nét đẹp ngọt ngào, chiều cao 1,74 m, hình thể cân đối, khỏe khoắn. Với kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, kỹ năng catwalk, tạo dáng của Ngọc Châu luôn được xếp vào hàng ổn định.

Ngoài ra, cô cũng từng có trải nghiệm thi quốc tế - Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) vào năm 2019. Đây là hành trang tương đối tốt để Ngọc Châu có thể làm nên chuyện tại Miss Universe 2022.

Á hậu Thạch Thu Thảo (Miss Earth)

Dù là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 nhưng Thạch Thu Thảo vẫn là cái tên đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2022 (Hoa hậu Trái đất) tới đây. Ở thời điểm đó, bà Trương Ngọc Ánh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, giải thích: "Ở Thu Thảo có yếu tố tài năng, bản sắc, cách hành xử, đạo đức. Á hậu là thí sinh rất xứng đáng để dự thi Miss Earth. Kỹ năng trình diễn của em ấy tốt, tài năng múa nổi bật. Tuy nhiên, Thu Thảo phải được huấn luyện, đào tạo khá nhiều".

4 người đẹp Việt tiếp tục chinh phục đỉnh cao trên đấu trường sắc đẹp quốc tế-3


Thạch Thu Thảo sinh năm 2001 trong gia đình thuần nông ở Trà Vinh, là người dân tộc Khmer. Á hậu cao 1,78 mét, được khán giả nhận xét có nét giống siêu mẫu Thanh Hằng. Cô nặng 50 kg, số đo ba vòng 74-61-88 cm, từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021.

Ở vòng ứng xử trong đêm chung kết hôm 16/7, cô nhận câu hỏi từ Hoa hậu H'Hen Niê: "Em đã được gì trong khoảng thời gian thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022?". Cô đáp: "Vào cuộc thi, em học được nhiều thứ, biết thêm nhiều kiến thức từ các bạn thí sinh khác. Em nghĩ mình cần học hỏi, tìm hiểu về 54 dân tộc, từ đó phát huy bản sắc, văn hóa của các dân tộc Việt Nam".

Á hậu Phương Anh (Miss International)

Phạm Ngọc Phương Anh được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Miss International - Hoa hậu Quốc tế bị hoãn hai lần. Theo dự kiến, vào tháng 12 năm nay, Phương Anh sẽ thi Miss International tại Nhật Bản.

Người đẹp cho biết: "Hiện tại, Phương Anh cùng với ekip đã và đang tập trung hết mình cho công tác chuẩn bị để đến với đấu trường nhan sắc này".

4 người đẹp Việt tiếp tục chinh phục đỉnh cao trên đấu trường sắc đẹp quốc tế-4


Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh đã khiến giới hâm mộ sắc đẹp phải chú ý đến cô bởi ánh hào quang của vẻ đẹp tri thức và lòng nhân ái. Như thông tin đã cung cấp trước đó, vào tháng 9/2021, Phương Anh vinh dự nhận được suất học bổng thạc sĩ ngành Thương mại Toàn cầu (Master of Global Trade) của Đại học danh giá RMIT.

Với nhan sắc xinh đẹp và sở hữu những thành tích đáng nể, vô cùng phù hợp với các tiêu chí của của Hoa hậu Quốc tế, Á hậu Phương Anh sẽ là đại diện đáng để fan hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại lần chinh chiến này.

Nếu thể hiện tốt, truyền tải được thông điệp, Phương Anh có cơ hội đạt thành tích cao. Theo thông báo từ ban tổ chức, chủ đề của cuộc thi Miss International 2022 hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.

Chuyên trang sắc đẹp mới đây cũng vừa đăng tải bảng xếp hạng dự đoán những gương mặt sáng giá sẽ lọt top cao tại cuộc thi Miss International 2022. Theo đó, đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Anh được dự đoán sẽ xếp thứ 2 chung cuộc. Điều này đồng nghĩa với việc Phương Anh sẽ trở thành Á hậu 1 của cuộc thi.

 

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/4-nguoi-dep-viet-tiep-tuc-chinh-phuc-dinh-cao-tren-dau-truong-sac-dep-quoc-te-post983147.vov

hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.