5 bí mật khiến Nhã Phương - Trường Giang phải "kín như bưng" về đám cưới thế kỷ?

Đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang sẽ diễn ra vào "một ngày của tháng 9" này nhưng ngày ấy là ngày nào thì chưa một ai được rõ.

Đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang sẽ diễn ra vào "một ngày của tháng 9" này nhưng ngày ấy là ngày nào thì chưa một ai được rõ.

Ba tuần trước, Nhã Phương chính thức đăng đàn thông báo chuyện kết hôn với chú rể mà "ai cũng biết là ai đấy" sau rất nhiều đồn thổi. Nhưng ngoài việc xác nhận lấy chồng, Nhã Phương chẳng nói gì thêm.

Lễ đính hôn sau đó cũng diễn ra theo đúng lịch trình của... tin đồn: Ngày 24/8. Nhưng địa điểm tổ chức cũng chỉ bị rò rỉ trước thời điểm cử hành buổi lễ ít giờ.

Hơn 50 vệ sĩ đã được bố trí canh gác để đảm bảo "nội bất xuất, ngoại bất nhập". Tất cả những vị khách lưu trú ở khu nghỉ dưỡng không được ra ban công hay "bén mảng" tới khu vực làm lễ. Không một hình ảnh nào lọt ra ngoài trừ một vài góc chụp xa từ một đơn vị truyền thông do chính vợ chồng Trường Giang mời.

Đám cưới của cặp đôi sao Việt vì thế trở nên sang chảnh và hot hơn cả Song Hye Kyo - Song Joong Ki của xứ Hàn.

Còn giờ đây, đám cưới được thông báo sẽ diễn ra vào "một ngày của tháng 9" vẫn là bức mật mã chưa có lời giải với người hâm mộ.

Lại theo tin đồn, hôn sự sẽ được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới số 1 Sài Gòn, nơi MC Trấn Thành và ca sĩ Hari Won từng làm đám cưới xa hoa hồi năm 2016. Ngày cử hành là 24 hoặc 25/9.

Cũng theo phán đoán, cô dâu Nhã Phương sẽ mặc áo cưới của Chung Thanh Phong hoặc Lê Thanh Hòa, hai NTK có mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua với nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu". Khả năng cô lựa chọn đồ của NTK Lê Thanh Hòa cao hơn vì đã diện đồ Chung Thanh Phong trong tiệc đính hôn.

Tuy nhiên tất cả chỉ là phán đoán và tin đồn mà không có bất cứ hé lộ mảy may nào từ người trong cuộc.

Không ít người hâm mộ thắc mắc, tại sao Nhã Phương - Trường Giang phải giữ kín thông tin về đám cưới - một sự kiện mà lẽ ra nên được thông báo để mọi người cùng chung vui? Nhất là khi đám cưới này nhận được sự ủng hộ, đón đợi và cả khao khát được chứng kiến - dù là qua ảnh - của hàng triệu fan hâm mộ?

Tất cả có lẽ tập trung hết ở 5 lý do chính sau đây:

1. Một màn cầu hôn theo phong cách "cướp sóng truyền hình trực tiếp" để hàng triệu khán giả cả nước chứng kiến là quá đủ rồi

Hồi tháng 1/2018, tại lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang đã bí mật tổ chức một màn cầu hôn cực "ngầu": cướp sóng truyền hình trực tiếp để nói những lời ngôn tình với Nhã Phương: "Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh. Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc."

Màn cầu hôn "độc đáo" đã làm dấy lên cuộc tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội. Trong đó, phe ủng hộ Trường Giang yếu thế hơn hẳn phe chỉ trích. Không chỉ cư dân mạng và nhiều nghệ sĩ showbiz cũng cho rằng hành vi của nam danh hài có phần "phô trương", "lố", "thiếu tôn trọng đồng nghiệp", "coi thường khán giả"... khi bắt hàng triệu người xem tivi vào giờ phút đó phải chứng kiến câu chuyện ngoài nghệ thuật mà chẳng phải ai cũng thích thú, quan tâm.


 

Gương mặt không rõ là cười hay mếu của Nhã Phương vào khoảnh khắc được Trường Giang cầu hôn cũng là chủ đề bàn luận. Mặc dù chủ động tháo lẹ nhẫn trang sức để đưa tay cho Trường Giang đeo nhẫn đính hôn, nhưng Nhã Phương chẳng có vẻ gì là hạnh phúc. Biểu lộ có phần gượng gạo, ép buộc càng khiến cho fan của cô phẫn nộ trước hành động của Trường Giang.

Sau sự kiện này, quản lý của Trường Giang phải thay mặt anh nói lời xin lỗi. Nhã Phương cũng đích thân tới gặp Ban tổ chức giải Mai Vàng để xin lỗi dù chẳng phải lỗi do cô gây ra.

Thế nên, một lần phô trương đã là quá đủ. Trường Giang hẳn là không còn ý định công khai tiệc đính hôn lẫn tiệc kết hôn của mình vì bài học từ màn cầu hôn đắt đỏ.

Và Nhã Phương thì càng không muốn bị trở thành nạn nhân bất đắc dĩ hay mồi nhậu của dư luận.

2. Những scandal ái tình chưa đủ bẽ bàng sao mà còn cần phải phô trương về bốn chữ "Hạnh phúc đích thực"

Chưa bao giờ, cái tên Trường Giang "nổi" như năm nay. Không phải vì những sản phẩm, dự án nghệ thuật hay chương trình truyền hình. Mà vì Nam Em hay là "vụ scandal thế kỷ" của showbiz Việt.

Nam Em tố Trường Giang qua lại với cô ngay trong giai đoạn có màn cầu hôn ngông cuồng với Nhã Phương. Quế Vân cũng lên tiếng lật lại vụ "ngoại tình" hồi năm 2016. Thêm Khánh My "tiếp sức" với những chia sẻ về 1 tháng nam danh hài tán tỉnh cô dù đang "danh chính ngôn thuận" là bạn trai Nhã Phương. Tất cả khiến hình ảnh của Trường Giang sụp đổ.


 

Nam danh hài hiện lên là một kẻ đào hoa, không nghiêm túc trong chuyện tình cảm, trêu đùa với tình yêu, làm tổn thương Nhã Phương hết lần này tới lần khác. Chính Trường Giang cũng thừa nhận, vì Nhã Phương quá tử tế nên anh đã "hư". Còn Nhã Phương cũng chẳng thể ngẩng cao đầu được khi người đàn ông mà cô yêu thương, tin tưởng và bảo vệ suốt 3 năm lại lén lút "ăn chả" sau lưng mình.

Điều công chúng không ngờ được là, sau vụ bị dội bom "bầm dập" ấy, Nhã Phương vẫn quyết định ở lại bên Trường Giang bất chấp mọi thị phi, điều tiếng từ dư luận. Trong khi fan của Trường Giang tha thiết mong Nhã Phương tha thứ thì fan của Nhã Phương thậm chí dọa tẩy chay nếu cô quay lại với bạn trai. Vì lẽ đó mà Nhã Phương đã cố gắng giữ quyết định của mình trong bí mật. Không một ai biết được cô và Trường Giang có còn yêu nhau hay không cho đến thời điểm 1 tháng trước lễ đính hôn. Bởi cô hiểu, bất cứ tuyên bố nào của cô về Trường Giang cũng khiến cô điêu đứng vì "gạch đá".

Lựa chọn là của cô. Hạnh phúc là của cô. Đau khổ cũng là của cô. Bẽ bàng cũng là của cô. Người ta có thể chung vui với cô 1 ngày nhưng không thể chia sẻ nỗi đau với cô dù chỉ một giây. Sao cô có thể "luyên thuyên" về "hạnh phúc đích thực" và "ngày hạnh phúc" khi mà những bẽ bàng chỉ vừa mới đây thôi, và chính cô còn không dám chắc tương lai sẽ như thế nào. Như cô chia sẻ trong "Thông cáo báo chí" kết hôn: "Sợ nói trước bước không qua", Nhã Phương biết "chuyện quái gì trên đời này cũng thể xảy ra" nên cẩn trọng là điều không bao giờ thừa thãi.

3. Nhã Phương chưa bao giờ muốn thông tin đời tư nổi đình nổi đám hơn cả những bộ phim mà cô đóng

Kể từ khi đặt chân vào nghệ thuật, Nhã Phương vẫn luôn là mẫu nghệ sĩ lặng lẽ, không thích đánh bóng hay PR cho bản thân. Nhiều năm qua, nữ diễn viên chỉ biết tập trung vào phim ảnh. Nhưng khi là bạn gái Trường Giang, cuộc sống bình yên làm nghề của cô đã bị xáo trộn hoàn toàn. Thông tin đời tư của Nhã Phương ngập trên mặt báo. Đến nỗi, cô phải đưa ra quy ước cho Trường Giang là tuyệt đối không được nhắc đến tên cô trên mọi phương tiện truyền thông.

Cũng từ rất lâu, Nhã Phương đã không còn đăng ảnh sánh đôi cùng Trường Giang lên mạng xã hội, càng không nói lời nhắn nhủ yêu đương. Như cô giãi bày: "Tôi không muốn người ta biết đến chuyện đời tư của mình nhiều hơn các bộ phim mà mình đóng".

Rất trùng hợp, đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang diễn ra gần thời điểm bộ phim "Hoán đổi" mà cô đóng chính cùng Việt Hương ra mắt. Thế nên, bất kì thông tin nào về chuyện cưới xin của Nhã Phương lúc này cũng dễ dàng bị hiểu nhầm, quy chụp là PR cho phim. Cũng như dư luận sẽ quan tâm tới chuyện hôn lễ của cô hơn là bộ phim mà cô tâm huyết.

Sự im lặng, giữ bí mật tuyệt đối đời tư hiện tại phần nào phản ánh đạo đức làm nghề của nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu".

4. Nếu muốn kích động antifan để chuốc lấy cơn bão "comment" với toàn những lời chả lấy gì làm tốt đẹp thì cứ khoe khoang đám cưới

Tất nhiên, không phải ai cũng là fan của Trường Giang và Nhã Phương để ủng hộ đám cưới thế kỷ này. Thậm chí có người từ fan trở thành antifan vì quyết định của Nhã Phương. Giữa tâm bão scandal của Trường Giang, Nhã Phương đã phải hứng chịu quá nhiều "gạch đá", bị nhận xét là kẻ "mù quáng", "cố chấp", thậm chí còn bị quy kết là "ở lại với Trường Giang vì tiền".

Thế nên, Nhã Phương đã giữ im lặng để mọi chuyện được lắng xuống. Cô cũng sẽ im lặng như thế để bảo vệ sự bình yên cho chính mình. Chẳng dại gì đem đám cưới ra khoe như một chiến tích của tình yêu và lòng bao dung, để kích động những antifan rảnh rỗiluôn sẵn sàng khơi đống tro âm ỉ thành bão lửa. Và biết đâu kích động cả những "tập thể người yêu cũ" của người đàn ông đào hoa Trường Giang nữa. Rồi tự chuốc lấy những muộn phiền, bầm dập. Im lặng của Nhã Phương tiếp tục là vàng.

5. Các khách mời VIP của showbiz không thích điều này

Dù giữ đám cưới trong vòng bí mật tuyệt đối, công chúng tin rằng vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang sẽ vẫn mời đồng nghiệp thân thiết trong showbiz tới dự, chứ không khép kín trong phạm vi họ hàng như tiệc đính hôn. Nhã Phương lẫn Trường Giang đều là ngôi sao hạng A, có mối quan hệ thân thiết và rộng rãi với cả hai thị trường giải trí trong Nam, ngoài Bắc. Vì thế, khách mời trong đám cưới của họ sẽ toàn khách VIP. Và tất nhiên, các sao VIP không hề thích thú khi có quá nhiều ống kính truyền thông vây quanh trong một sự kiện mang tính cá nhân.

Việc đảm bảo cho hôn lễ diễn ra trong không khí ấm cúng và riêng tư nhất cũng là cách mà cặp đôi tôn trọng bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Theo Helino


Đám cưới Nhã Phương - Trường Giang

Nhã Phương và Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.