7 đám cưới sao Việt được mong chờ trong năm 2023

Mới giữa tháng 5 của năm 2023 nhưng làng giải trí Việt đã rộn ràng vì nhiều cặp đôi nghệ sĩ đồng loạt thông báo chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Trải qua giai đoạn yêu đương mặn nồng, nhiều cặp đôi quyết định cùng nhau bước qua cột mốc mới. Trong thời gian qua, hàng loạt mỹ nhân, nàng hậu và cả diễn viên, ca sĩ liên tục lên tiếng xác nhận chuẩn bị tổ chức lễ cưới. Mới tháng 5/2023 mà showbiz Việt đã có đến 7 cặp đôi sắp nên duyên vợ chồng, trong đó có người đã đăng ký kết hôn và cả người đã là bố mẹ bỉm sữa.

Diễn viên Ngọc Hoa kết hôn tháng 6/2023

Diễn viên Ngọc Hoa từng tham gia dự án Gia Đình Cục Súc, phim điện ảnh Biệt Đội Bất Ổn,... và còn được biết đến là con nuôi của NSND Ngọc Giàu. Ngọc Hoa và chồng đã đăng ký kết hôn vào tháng 3/2023 và xác nhận tổ chức tiệc cưới vào ngày 9/6/2023 tại một nhà hàng ở TP.HCM. Chồng của Ngọc Hoa làm nghề quay phim. Cặp đôi đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại sắp diễn ra trong 1 tháng tới.

7 đám cưới sao Việt được mong chờ trong năm 2023-1
Hôn lễ của diễn viên sắp diễn ra, dự sẽ có nhiều sao Việt đến chung vui

Á hậu Phương Anh lên xe hoa vào tháng 9/2023

Á hậu Phương Anh được bạn trai là doanh nhân Đức Hồ cầu hôn trong một sự kiện tại Phú Quốc vào hôm 8/4. Phương Anh và Đức Hồ đã có hơn 1 năm yêu nhau trước khi quyết định về chung nhà. Chồng sắp cưới của Phương Anh là doanh nhân, đang học tiến sĩ tại Anh.

Chia sẻ với chúng tôi, Á hậu Phương Anh xác nhận cưới vào tháng 9/2023. Gần đây, nàng hậu hé lộ thêm Hoa hậu Đỗ Hà và Á hậu Ngọc Thảo sẽ đảm nhận vai trò phù dâu. Đám cưới của cặp đôi dự kiến quy tụ nhiều mỹ nhân, nàng hậu đình đám trong làng giải trí Việt.

7 đám cưới sao Việt được mong chờ trong năm 2023-2
Đỗ Hà và Ngọc Thảo sẽ là 2 trong số các phù dâu của Phương Anh

Diễn viên Phương Lan (Nhà Bà Nữ) đám cưới tháng 11/2023

Mới đây, Phương Lan - nữ diễn viên từng đảm nhận vai Tôn Nữ Trang Đài trong Gái Già Lắm Chiêu 2, bạn thân của Ngọc Nhi trong Nhà Bà Nữ xác nhận nhập hội cô dâu Vbiz. Phương Lan và bạn trai Phan Đạt sẽ kết hôn vào tháng 11/2023. Trước khi thông báo tin vui, cặp đôi đã có nửa thập kỷ gắn bó mặn nồng.

Phương Lan từng nói: "Tôi và bạn trai quen nhau vào một ngày tháng 8. Đạt lúc đó có tới sân khấu coi kịch và tôi diễn vở đó. Về tới nhà, Đạt vô tình thấy tên tôi trong danh sách diễn viên, mới thích tôi và nhắn tin trêu tôi. Tôi lúc đó đang bán hàng online nên ai nhắn tin cũng trả lời hết và nói chuyện qua lại. Đạt nói rất thích xem kịch nên tôi mời đi xem và từ đó bắt đầu tìm hiểu nhau rồi quen tới giờ. Từ lúc hai đứa quen nhau, Đạt giúp tôi thay đổi theo chiều hướng rất tốt. Anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều, từ cách ăn mặc tới nhận show, marketing".

7 đám cưới sao Việt được mong chờ trong năm 2023-3
Sau 1 lần hoãn đám cưới vì dịch bệnh, Phương Lan sẽ lên xe trong tháng 11/2023

Ca sĩ Thu Phương cưới tháng 12/2023

Ca sĩ Thu Phương và Dũng Taylor thông báo sẽ cưới vào tháng 12/2023 tại Việt Nam. Thu Phương và Dũng Taylor đính hôn từ năm 2012, cả hai đã chung sống 11 năm cùng nhau tại Mỹ. Hồi đầu tháng 5/2023, Thu Phương và Dũng Taylor xác nhận chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Chia sẻ về việc sau 11 năm mới làm đám cưới, Dũng Taylor nói: "Khi mới quen Phương, trong lĩnh vực hôn nhân và giáo dục con cái thì Dũng không có kinh nghiệm bằng Phương, Dũng là người độc thân trước khi đến với Phương. Lúc đấy, đối với Phương thì Dũng chưa đủ trải nghiệm, lòng nhẫn nại và sự bao dung để làm chồng, làm cha của những đứa con, vì thế tuy đính hôn với nhau hơn 10 năm nhưng Phương vẫn thử thách mình.

Ngược lại, Dũng cho rằng thời gian cũng là một điều tốt giúp Dũng khẳng định rằng khi lấy một người nổi tiếng, họ có thể sống cuộc đời bình dị, lo cho chồng con và gia đình như những người bình thường. Người càng nổi tiếng, càng thành công thì cái tôi của họ càng lớn. Cái tôi càng lớn thì sẽ càng chấp, nếu còn chấp thì còn khổ và sẽ không giữ được hạnh phúc. Khi kết hôn mỗi bên phải buông bỏ bớt cái tôi, nếu không thì 1 cái tôi + 1 cái tôi nữa thì những đứa trẻ vô tội sẽ phải trả giá".

7 đám cưới sao Việt được mong chờ trong năm 2023-4
Thu Phương tổ chức hôn lễ tại Việt Nam sau nhiều năm sống tại Mỹ

Sam đã đăng ký kết hôn, dự kiến làm tiệc báo hỷ trong năm 2023

Sam được cầu hôn vào tháng 12/2023 đến tháng 4/2023 thì nữ diễn viên thông báo đã đăng ký kết hôn. Chồng của Sam là một người không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng hết sức thông cảm và ủng hộ công việc của vợ.

Ông xã Sam không có ý kiến hay ghen tuông mỗi khi cô có những cảnh thân mật với đồng nghiệp nam trên phim. Sam thừa nhận bản thân đã có nhiều thay đổi từ cách sử dụng tiền đến quan điểm về cuộc sống sau khi ở bên cạnh người đàn ông này.

Sam dự kiến sẽ lên xe hoa trong năm 2023. Nữ diễn viên cũng tham khảo ý kiến và kinh nghiệm của cô dâu Diệu Nhi để chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới. "Tôi đã hỏi ý kiến của Diệu Nhi về việc tổ chức đám cưới, cô ấy cho hay cần nhiều thời gian chuẩn bị cho đám cưới", Sam chia sẻ.

7 đám cưới sao Việt được mong chờ trong năm 2023-5
Sam đã đăng ký kết hôn và tham khảo ý kiến của Diệu Nhi cho hôn lễ sắp tới

Trương Mỹ Nhân đã được cầu hôn, tiết lộ cưới cuối năm 2023

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau, Trương Mỹ Nhân nhận lời cầu hôn của Phí Ngọc Hưng tại Thái Lan. Cặp đôi có thời gian tan vỡ nhưng tái hợp để chăm sóc con gái chung tên Bona, nay bé đã gần 3 tuổi. Chia sẻ với chúng tôi, Phí Ngọc Hưng cho biết đã đặt mục tiêu sẽ "đưa nàng về dinh" vào cuối năm 2023.

7 đám cưới sao Việt được mong chờ trong năm 2023-6
Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đã "chốt đơn", gia nhập hội cô dâu chú rể tương lai

Linh Rin và chồng doanh nhân cưới ở TPHCM vào cuối năm 2023

Sau hôn lễ hoành tráng tại Philippines hồi tháng 3/2023, Linh Rin và chồng doanh nhân dự kiến tổ chức đám cưới ở TP.HCM vào ngày 21/4/2023 thế nhưng cả hai đã huỷ phút chót. Lý do khiến cả hai hoãn tiệc báo hỷ là để đảm bảo sức khoẻ, an toàn cho khách mời giữa thời điểm dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp. Phillip Nguyễn dự kiến sẽ tổ chức mở tiệc báo hỷ tại TP.HCM vào cuối năm 2023.

Linh Rin nói: "Đây hoàn toàn là một quyết định đúng đắn khi dời lịch tổ chức tới một thời điểm phù hợp hơn dựa trên những cập nhật về dịch bệnh. Phillip và Linh cũng gửi lời cảm ơn tới những người bạn đã đáp tới Việt Nam vào tuần trước và vô cùng xin lỗi tới những người bạn thân yêu của Linh và Phillip, dịp này đã lỗi hẹn với mọi người, mong mọi thông cảm và hiểu cho".

Linh Rin và Phillip Nguyễn còn khiến công chúng bất ngờ khi quyết định dùng số tiền 1,5 tỷ đồng là chi phí dự kiến tổ chức ngày trọng đại để quyên góp vào quỹ hỗ trợ gia đình chính sách khó khăn và công nhân thất nghiệp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

7 đám cưới sao Việt được mong chờ trong năm 2023-7
Linh Rin và Phillip Nguyễn dời tiệc báo hỷ lại đến cuối năm 2023

Theo Phụ nữ Việt Nam
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/7-dam-cuoi-sao-viet-duoc-mong-cho-trong-nam-2023-20230519162647186.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.