8 năm sau scandal ngoại tình, ‘Chúc Anh Đài’ Đổng Khiết giờ ra sao?

Bê bối ngoại tình với Vương Đại Trị vào năm 2013 khiến Đổng Khiết thân bại danh liệt. Giờ đây, cô vẫn đang chật vật lấy lại thiện cảm từ khán giả.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 là dự án nghệ thuật mới nhất của Đổng Khiết. Show thực tế này vừa lên sóng vào ngày 22/1. Chương trình thu hút nhiều nghệ sĩ nữ ngoài 30 tuổi, từng vướng scandal tham gia. Khi có thông tin Đổng Khiết góp mặt vàoTỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2, một bộ phận cư dân mạng đã bày tỏ sự phản đối.

Phản ứng này của khán giả có lẽ xuất phát từ bê bối trong quá khứ của Đổng Khiết. Đã 8 năm trôi qua, scandal ngoại tình với tài tử Vương Đại Trị vẫn không ngừng ảnh hưởng xấu tới nữ diễn viên 41 tuổi. Đây dường như là vết đen khó có thể xóa mờ trong sự nghiệp của nàng “Chúc Anh Đài”.

Quá khứ thành công
Đổng Khiết từng là “Mưu nữ lang” sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo. Thời mới chập chững bước vào nghề, cô đã được đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu trao cho vai chính trong phim điện ảnh Ngày tháng hạnh phúc. Ở tuổi đôi mươi, Đổng Khiết được đề cử hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Bách Hoa. Từ đây, con đường nghệ thuật của cô rộng mở.

8 năm sau scandal ngoại tình, ‘Chúc Anh Đài’ Đổng Khiết giờ ra sao?-1Chúc Anh Đài trong phim Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài là vai diễn để đời của Đổng Khiết.

Thập niên 2000, Đổng Khiết tỏa sáng trên màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ. Nếu như ở mảng điện ảnh, cô khẳng định thực lực bằng loạt tác phẩm như Thiên thượng luyến nhân, Địa hạ thiết, 2046… thì với mảng truyền hình, nữ diễn viên cũng ghi dấu bằng những bộ phim kinh điển. Tên tuổi Đổng Khiết gắn liền với Kim phấn thế gia, Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài… Đây đều là những tác phẩm làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ Hoa ngữ một thời, là ký ức khó quên trong lòng thế hệ khán giả 8X, 9X.

Đổng Khiết theo đuổi hình tượng trong sáng, thuần khiết suốt nhiều năm. Xinh đẹp, tài năng, lại gần như chưa bao giờ phát ngôn gây sốc hay vướng lùm xùm chấn động, nữ diễn viên được đánh giá là điển hình cho hình mẫu phụ nữ truyền thống ở showbiz Trung Quốc.

Năm 2009, Đổng Khiết kết hôn cùng tài tử Phan Việt Minh. Không lâu sau đó, cặp sao đón con trai đầu lòng. Sự nghiệp thăng hoa, gia đình yên ấm, mỹ nhân họ Đổng được nhiều khán giả yêu mến, có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

8 năm sau scandal ngoại tình, ‘Chúc Anh Đài’ Đổng Khiết giờ ra sao?-2Trước khi vướng bê bối ngoại tình, Đổng Khiết có sự nghiệp đầy triển vọng.

Tuy nhiên, chỉ sau một scandal, hình tượng ngọc nữ thuần khiết mà Đổng Khiết xây dựng bấy lâu sụp đổ.

Bê bối ngoại tình chấn động
Trên thực tế, cuộc hôn nhân của Đổng Khiết và Phan Việt Minh không đẹp đẽ và yên ổn như vỏ bọc bên ngoài. Năm 2012, người trong cuộc quyết định đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ giữa hai bên.

Thời điểm ấy, Đổng Khiết và Phan Việt Minh bất ngờ thông báo ly hôn. Phía nữ diễn viên họ Đổng tố chồng cũ có thói cờ bạc, vũ phu. Để đáp trả, Phan Việt Minh tiết lộ vợ ngoại tình. Giữa lúc thủ tục ly hôn chưa hoàn tất, Đổng Khiết bị bắt gặp có hành động thân mật với đồng nghiệp nam.

8 năm sau scandal ngoại tình, ‘Chúc Anh Đài’ Đổng Khiết giờ ra sao?-3Đổng Khiết và Phan Việt Minh ly hôn chỉ sau 3 năm chung sống.

Cụ thể, đầu năm 2013, cô bị lộ ảnh và video âu yếm tài tử Vương Đại Trị. Đáng nói, nam diễn viên họ Vương là người đã có gia đình. Ngay lập tức, Đổng Khiết trở thành tâm điểm bị chỉ trích. Việc trở thành “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc người khác, Đổng Khiết bị tẩy chay dữ dội.

Sau khi chính thức ly hôn Phan Việt Minh và giành quyền nuôi con, Đổng Khiết sống dưới áp lực nặng nề từ dư luận. Cái danh “ngọc nữ giả tạo” đeo bám cô nhiều năm. Ngay cả khi quyết định bán nhà ở Bắc Kinh, đưa con về quê sống cuộc đời mẹ đơn thân, Đổng Khiết vẫn không thoát khỏi sự ghét bỏ, xa lánh của khán giả.

Năm 2016, xuất hiện trong chương trình Mẹ là siêu nhân, nàng “Chúc Anh Đài” bộc bạch cô từng gục gã, mệt mỏi vì cái nhìn khắc nghiệt của dư luận nhưng vẫn phải gắng gượng vì con.

8 năm sau scandal ngoại tình, ‘Chúc Anh Đài’ Đổng Khiết giờ ra sao?-4Nữ diễn viên bị gán mác "ngọc nữ giả tạo" kể từ sau khi bê bối đời tư nổ ra.

“Đối diện với điều đó, có lúc tôi bình tĩnh, song có khi lại phẫn nộ. Tôi không phải là kiểu người kiên cường. Thế nhưng tôi không muốn vì áp lực dư luận mà tìm cho mình một lý do thanh minh. Tôi chịu trách nhiệm cho hành động của bản thân", Đổng Khiết nói.

Đánh mất hào quang
Đổng Khiết thân bại danh liệt vì scandal ngoại tình. Những tin đồn bất lợi liên tục xuất hiện, làm hoen ố thêm hình ảnh của nữ diễn viên. Cô bị cho là từng mang thai 3 tháng với Vương Đại Trị, phải sang Nhật phá thai. Chưa hết, ngôi sao 41 tuổi còn bị đưa tin đã cấm cản con trai gặp ông nội. Vợ của Vương Đại Trị và quản lý của Phan Việt Minh từng xúc phạm Đổng Khiết trên mạng xã hội, song, nữ diễn viên chọn cách giữ im lặng.

Con đường diễn xuất của Đổng Khiết vấp phải nhiều chông gai hơn bao giờ hết. Từ sao hạng A được săn đón, cô trở thành “con ghẻ” trong mắt nhiều đạo diễn và nhà sản xuất. Nàng "Chúc Anh Đài" khó lòng kiếm suất diễn chính mà chủ yếu bị đẩy xuống tuyến phụ. Từ Mẹ hổ bố mèo, Như Ý truyện, Tam quốc cơ mật, dẫu phong độ diễn xuất của Đổng Khiết vẫn ổn định, đất để cô thể hiện thực lực không còn nhiều.

8 năm sau scandal ngoại tình, ‘Chúc Anh Đài’ Đổng Khiết giờ ra sao?-5Từ sao hạng A, Đổng Khiết đánh mất vị thế và danh tiếng chỉ sau một scandal.

Tờ Tân Hoa Xã nhận định sau bê bối đời tư, Đổng Khiết đã đánh mất vị trí trong showbiz. Dù vẫn nhận được vai diễn mới nhưng danh tiếng của cô không còn như xưa. Các nhà làm phim ngại ngùng với việc mời một diễn viên có scandal, tuổi tác không còn trẻ đóng phim. Vai diễn mới nhất đến tay Đổng Khiết là bà mẹ trung niên trong phim Tạm biệt mẫu thân đại nhân (2020).

Hiện tại, cuộc sống riêng của Đổng Khiết là ẩn số với truyền thông. Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên mặt báo vì hình ảnh nhan sắc phai tàn, tiều tụy.

Nữ diễn viên đôi lúc hứng chịu bình luận tiêu cực về lùm xùm năm xưa. Tuy nhiên, Đổng Khiết gần như chưa bao giờ đáp trả mà chỉ dồn sức duy trì sự nghiệp đang ở mức thường thường bậc trung của mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/8-nam-sau-scandal-ngoai-tinh-chuc-anh-dai-dong-khiet-gio-ra-sao-post1182616.html

Đổng Khiết


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.