Á hậu hay Hoa hậu thì về quê vẫn vật lộn với “núi” bát đĩa, nhìn cảnh này mà hội chị em đồng cảm sâu sắc!

Lúc ở nhà xuề xoà với khi lên đồ cực "gắt" của cô Á hậu này quả là một sự khác biệt rõ rệt.

Tết nhất đến sát sườn, ai ai cũng bận "tối mắt tối mũi", người thì tranh thủ mua sắm, người thì tranh thủ dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa cho kịp Tết. Vậy nên vào những ngày này việc các cô gái có hơi xuề xòa, luộm thuộm một tí cũng là điều đương nhiên. Bởi vậy mới nói, xét về khả năng "biến hình" nếu các cô nàng này đứng thứ 2 thì không ai dám nhận làm số 1.

Showbiz Việt cũng không thiếu trường hợp như vậy, "mở bát" cho dịp đầu năm nay chúng ta xin được nhắc đến Á hậu Kiều Loan. Nếu bạn vẫn chưa hình dung được việc con gái lúc ở nhà với khi ra ngoài đường sẽ như thế nào, thì khoảnh khắc "biến hình" cực gắt của nàng Hậu chính là ví dụ điển hình nhất. Hẳn ai cũng biết Kiều Loan vốn là một bóng hồng chỉn chu về mặt hình ảnh, xuất hiện ở đâu cũng váy áo lộng lẫy với thần thái kiêu sa. Ấy thế mà vừa về quê nhà ở Quảng Nam, cô đã thay ngay bộ đồ ngủ, dép tông để... "vật lộn" với đống bát đĩa, rửa chén phụ gia đình. Nhìn mà chị em đồng cảm sâu sắc. Nhưng chốt lại cả 2 phiên bản đều xinh!

Á hậu hay Hoa hậu thì về quê vẫn vật lộn với núi” bát đĩa, nhìn cảnh này mà hội chị em đồng cảm sâu sắc!-1
Kiều Loan khi ở nhà cũng giống như bao chị em khác, cô nàng ăn mặc khá thoải mái và thậm chí là còn không make up để “vật lộn” với đống bát đĩa ngày Tết

Á hậu hay Hoa hậu thì về quê vẫn vật lộn với núi” bát đĩa, nhìn cảnh này mà hội chị em đồng cảm sâu sắc!-2
Ra ngoài làm Á hậu - ca sĩ - huấn luyện viên, về quê ăn Tết Kiều Loan vẫn phải xuống bếp rửa chén như thường

Á hậu hay Hoa hậu thì về quê vẫn vật lộn với núi” bát đĩa, nhìn cảnh này mà hội chị em đồng cảm sâu sắc!-3
Thấy vậy thôi chứ một khi nàng Hậu lên đồ cũng rất gì và này nọ lắm đấy chứ không đùa đâu

Á hậu hay Hoa hậu thì về quê vẫn vật lộn với núi” bát đĩa, nhìn cảnh này mà hội chị em đồng cảm sâu sắc!-4
Mấy ai tin đây là cùng một người cơ chứ!

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/a-hau-hay-hoa-hau-thi-ve-que-van-vat-lon-voi-nui-bat-dia-nhin-canh-nay-ma-hoi-chi-em-dong-cam-sau-sac-162211002124048700.htm

sao Việt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.