Á hậu Hoàng Thùy lấp lửng nguyện vọng đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019

Tuy Hoàng Thùy không tiết lộ cuộc thi trong mơ nhưng nhiều người cho rằng cô đang mong chờ cơ hội đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Tuy Hoàng Thùy không tiết lộ cuộc thi trong mơ nhưng nhiều người cho rằng cô đang mong chờ cơ hội đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Cách đây ít giờ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy chia sẻ lại khoảnh khắc nhận giải Best Catwalk tại cuộc thi Top Model of The World - Siêu mẫu Thế giới 2012 trên trang cá nhân.

Theo lời người đẹp xứ Thanh, một người bạn bất ngờ gửi lại cho cô clip này. Theo dõi khoảnh khắc nhận giải Best Catwalk đầy tự hào của Hoàng Thùy, người bạn hy vọng cô sẽ tiếp tục giúp Việt Nam được xướng tên một lần nữa trên đấu trường quốc tế.


Chia sẻ gây chú ý của Hoàng Thùy.


Khoảnh khắc chân dài xứ Thanh nhận giải "Best Catwalk" tại cuộc thi Siêu mẫu Thế giới 2012.


Một giải thưởng đáng tự hào, chứng minh năng lực của Hoàng Thùy.

"Có một người mới gửi lại clip nhận giải Best Catwalk 7 năm trước tại Đức, và nói mong muốn Việt Nam sẽ được gọi tên thêm lần nữa. Lại vực lại động lực cho cô gái!", Hoàng Thùy tâm sự.

Qua câu chữ của người đẹp, có vẻ như cô đang ấp ủ giấc mơ được chinh chiến trên đấu trường quốc tế lần thứ hai. Tuy Hoàng Thùy không tiết lộ một cuộc thi cụ thể, song nhiều người cho rằng cô đang mong chờ cơ hội đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019.


Hoàng Thùy lấp lửng muốn dự thi quốc tế lần thứ hai.

Nếu Hoàng Thùy trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2019 thì đó chắc chắn sẽ là tin vui lớn đối với người hâm mộ. Nhan sắc xứ Thanh cũng được kỳ vọng làm nên chuyện khi sở hữu vẻ đẹp Á Đông cá tính và kỹ năng catwalk bậc thầy.   


Hoàng Thùy sở hữu chiều cao 1m77 và kỹ thuật catwalk điêu luyện.


Cô được người hâm mộ hy vọng sẽ chinh chiến tại Miss Universe 2019.

Theo thông lệ 2 năm tổ chức một lần, mùa thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo sẽ diễn ra vào 2019. Như vậy, người kế nhiệm của H'Hen Niê sẽ đại diện nước nhà tham dự đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trong năm sau.

Tuy nhiên, trong trường hợp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không được tổ chức kịp thời để chọn ra tân hoa hậu đại diện nước nhà dự thi Miss Universe 2019, rất có thể đơn vị giữ bản quyền sẽ cân nhắc chọn một trong hai Á hậu năm 2017 làm người thay thế.

Nghĩa là, Hoàng Thùy và Mâu Thủy đều có cơ hội nắm lấy tấm vé quý giá này.


Hoàng Thùy và Mâu Thủy có cơ hội dự thi Miss Universe 2019.

Tuy nhiên, việc lựa chọn đại diện Việt Nam thi quốc tế thường sẽ ưu tiên cho các danh hiệu từ cao xuống thấp. Là Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy có nhiều cơ hội dự thi Miss Universe 2019 hơn Mâu Thủy - Á hậu 2.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý - giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam cũng đã có lời giải đáp cho dư luận về sự cạnh tranh tấm vé giữa hai người đẹp. Chưa thể chắc chắn điều gì, song Thiên Lý nhấn mạnh khả năng Hoàng Thùy được lựa chọn tham gia Miss Universe 2019 là rất cao.

"Nếu năm 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chưa tổ chức kịp thì Á hậu 1 Hoàng Thùy sẽ được đề cử đi thi quốc tế. Và tôi nghĩ rằng nếu Hoàng Thùy đi thi thì sẽ không có vấn đề gì", Dương Trương Thiên Lý cho hay.


Hoàng Thùy có nhiều cơ hội đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Theo VietNamNet


Miss Universe 2019

Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Hoàng Thùy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.