Á hậu Huyền My phải truyền nước do sức khoẻ suy kiệt

Rất may mắn, đại diện Huyền My cho biết bệnh tình của cô không quá nghiêm trọng.

Rất may mắn, đại diện Huyền My cho biết bệnh tình của cô không quá nghiêm trọng.

Trên Instagram cá nhân, Huyền My bất ngờ đăng tải hình ảnh truyền nước trên giường bệnh. Ngay lập tức, chia sẻ này nhận được vô số sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người hâm mộ không giấu nổi sự lo lắng và gửi lời hỏi thăm đến Huyền My. Liên hệ với đại diện của Á hậu, người này cho biết Huyền My phải truyền nước vì kiệt sức. Bệnh tình không có gì quá đáng lo lắng và hiện tại, sức khoẻ của Huyền My cũng đã ổn định.

Trong dàn người đẹp Vbiz hiện nay, Huyền My là một trong những chân dài được săn đón nhất nhì. Á hậu Việt Nam 2012 liên tục góp mặt trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ và luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Nhiều người cho rằng, lịch trình công việc bận rộn là lý do khiến sức khoẻ của Huyền My trở nên giảm sút như vậy.

Á hậu Huyền My phải truyền nước do sức khoẻ suy kiệt-1

Huyền My đăng ảnh truyền nước trên trang cá nhân.

Á hậu Huyền My phải truyền nước do sức khoẻ suy kiệt-2

Huyền My là một trong những người đẹp rất đắt sô sự kiện và quảng cáo.

Theo Helino


Á hậu Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.