Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình "cắm sừng"

Sau bao sóng gió, cứ ngỡ Á hậu này tìm được bến đỗ cuộc đời, ai dè lại bị ông xã kém 11 tuổi phản bội đầy cay đắng.

Có thể nói, Lăng Uy Uy là một trong những sao nữ dính lùm xùm bán dâm gây chấn động nhất Cbiz từ trước tới nay. Không những tự mình dấn thân, Á hậu đình đám 1 thời còn dắt mối cho các đồng nghiệp khác đi lên con đường "mua hương bán sắc". Giờ đây, khi nhắc tới cô, người ta chẳng còn nhớ tới vẻ đẹp gợi cảm năm nào mà chỉ còn cái mác "Tú bà Cbiz".

Nàng Á hậu xinh đẹp có cát xê cao nhất nhì xứ Đài một thời

Lăng Uy Uy tên thật là Tạ Y Kỳ, sinh năm 1974, từng giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa Đài Loan khi mới 21 tuổi. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body gợi cảm và học vấn cao, lại đa tài đa nghệ (giỏi hội họa, chơi nhạc, viết lách), cô nhanh chóng nổi đình nổi đám và được nhiều người yêu mến.

Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-1
Nhan sắc khả ái của nàng Á hậu

Không tập trung vào sự nghiệp đóng phim như các thí sinh bước ra từ cuộc thi sắc đẹp khác, Lăng Uy Uy chọn cho mình một hướng đi riêng. Cô tích cực tham gia các show truyền hình và được mệnh danh là "Nữ hoàng tin nóng" vì thường xuyên tiết lộ những góc khuất của làng giải trí, những "tấm màn đen" phía sau cuộc thi sắc đẹp khiến dân tình choáng váng. Người đẹp này cũng chẳng ngại tiết lộ bản thân từng hút mỡ, nâng ngực và chia sẻ về quá khứ nóng bỏng của cô khi làm việc tại khách sạn, tiếp xúc với đủ loại khách hàng.

Dù phải đối mặt với nhiều lời ra tiếng vào nhưng chẳng thể phủ nhận là Lăng Uy Uy đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô được rất nhiều nhãn hàng săn đón và từng trở thành nghệ sĩ có mức cát xê cao nhất nhì xứ Đài.

Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-2Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-3Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-4Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-5
Nàng Á hậu không ngại ngần khoe những bức hình nóng bỏng trên MXH

Scandal bán dâm gây chấn động và cái kết đắng của "tú bà" Cbiz

Năm 2009, truyền thông râm ran tin đồn thực chất Lăng Uy Uy là một cô nàng ăn chơi đua đòi, có đời tư thác loạn, sẵn sàng bán dâm để kiếm tiền. Bản thân nàng Á hậu cũng từng khiến công chúng phẫn nộ khi có tuyên bố: "Tôi sẵn sàng kiếm tiền bằng mọi giá. Mẹ tôi nói chỉ cần không trộm cắp thì làm gì để kiếm tiền cũng đều là chuyện tốt. Tôi thấy làm người mẫu, diễn viên cũng được, hoặc kể cả đi hầu rượu thì cũng là một nghề".

Tuy nhiên, 1 biến cố đã xảy đến với Lăng Uy Uy khi nàng Á hậu phải đối mặt với căn bệnh béo phì vì rối loạn nội tiết tố, tìm mọi cách giảm cân vẫn chẳng ăn thua. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp, khiến cô bị các nhãn hàng quay lưng.

Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-6Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-7Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-8
Lăng Uy Uy từng nặng tới 90kg, thường xuyên lộ hình ảnh tóc tai xuề xoà, ăn vận kém chỉn chu

Chính vì lý do này, Lăng Uy Uy quyết định làm lại nghề cũ, trở thành "tú bà" dắt mối cho các mỹ nhân muốn bán dâm. Được biết, dưới trướng của nàng Á hậu có hơn 40 nghệ sĩ, đều là người mẫu của các công ty lớn hoặc các diễn viên hạng B, C. Lăng Uy Uy sắm vai trò làm người trung gian, sắp xếp địa điểm cho các sao nữ này gặp mặt với khách mua dâm và đưa ra những chính sách cực nghiêm khắc, dùng nhiều chiêu trò để qua mặt các cơ quan chức năng.

Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-9

Mãi đến năm 2010, khi người mẫu Tiêu Y Đình bị bắt vì sử dụng ma túy và môi giới bán dâm, đường dây này mới bị đưa ra ánh sáng. Đáng nói, dân tình không khỏi ngỡ ngàng vì Lăng Uy Uy chỉ bị ngồi tù vài tháng, sau đó được thả về.

Sau này, chân dài họ Lăng có chia sẻ rằng cô làm trong ngành đã gần 20 năm và từng hỗ trợ cho rất nhiều cô gái có "việc làm thêm". Đồng thời, Á hậu cũng khẳng định: "10 sao nữ thì phải có tới 8 người đi khách. Làm tú bà, Lăng Uy Uy hưởng phần trăm hoa hồng của các "gà cưng", mỗi tháng "cá kiếm" được 500.000 Đài tệ (tương đương 400 triệu đồng).

Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-10
Những cô gái nằm trong đường dây bán dâm của "Á hậu tú bà"

Sau scandal, Lăng Uy Uy từng đối mặt với cảnh khốn cùng, phải bán tháo hàng hiệu để duy trì cuộc sống. Giới truyền thông cũng bắt gặp những hình ảnh tăng cân, xuống sắc và luộm thuộm của cô. Loạt ảnh này khiến netizen chẳng nhận ra bóng hồng gợi cảm năm nào.

Cuộc hôn nhân thị phi: Nên duyên với thiếu gia kém 11 tuổi nhưng lại bị nhà chồng hắt hủi đủ đường

Mặc dù có cả bầu trời phốt đen, nhan sắc cũng xuống cấp nghiêm trọng nhưng Lăng Uy Uy vẫn bất ngờ chiếm được trái tim của thiếu gia kém 11 tuổi Nhạc Tử Lâu. Được biết, Nhạc Tử Lâu là hậu duệ của Nhạc Phi (1 vị tướng thời Nam Tống), lại là một doanh nhân trẻ thành đạt, cổ đông lớn của 3 khách sạn lớn tại Đài Loan. Anh tuyên bố không ngại quá khứ của Á hậu bê bối này và rước nàng về dinh vào năm 2018, sẵn sàng ký hợp đồng hôn nhân với điều khoản khắc nghiệt "nhà trai nếu ngoại tình thì sẽ phải ra khỏi nhà với 2 bàn tay trắng".

Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-11Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-12Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-13
Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-14
Ngày thiếu gia nhà họ Nhạc rước Á hậu thị phi về dinh

Dù vậy, Lăng Uy Uy chịu tủi nhục đủ đường vì sự phản đối của gia đình nhà trai, bị mỉa mai là kẻ hám tiền, ham giàu. Trong ngày trọng đại, không thành viên nào trong gia đình Nhạc Tử Lâu tham gia hôn lễ, càng không gửi tặng sính lễ tới cho cặp đôi. Sốc nhất là việc nhà riêng của chú rể bị người thân cầm đi thế chấp ngay trong đêm để tránh việc Lăng Uy Uy chiếm được tài sản.

Bất chấp sự hắt hủi của nhà chồng, Lăng Uy Uy và Nhạc Tử Lâu vẫn sát cánh bên nhau, khiến netizen cứ ngỡ họ thực sự là "chân ái".

Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-15Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-16
Cái kết ngã ngửa của "Tú bà Cbiz"

Ai ngờ, sau hơn 1 năm chung sống, Lăng Uy Uy tức tưởi tuyên bố ông xã không chỉ thất nghiệp, nợ nần 8 triệu tệ (28,8 tỷ đồng) mà còn "tòm tem" với tiểu tam bên ngoài. Nàng Á hậu cho biết: "Đợi 46 năm, cứ tưởng kết hôn là sẽ ở bên người ấy trọn đời trọn kiếp, ai ngờ 16 tháng qua chỉ là một âm mưu mà thôi!".

Đáng chú ý, Lăng Uy Uy cho biết cô bị nhà chồng coi như "cây ATM sống". Đặc biệt là sau khi mẹ chồng mắc bệnh ung thư, chân dài đình đám mới hay tin cô bị gia đình nhà chồng lừa tiền, bòn rút tài chính.

Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-17
Lăng Uy Uy tiết lộ cô phải tự bỏ tiền ra mua nhẫn cưới còn nhà trai thì chẳng chi trả đồng nào cho hôn lễ, không chỉ vậy còn lấy hết tiền mừng

Vì lý do này, Lăng Uy Uy quyết ly hôn với chồng trẻ, chỉ yêu cầu số tiền bồi thường là 354 nghìn tệ (1,3 tỷ đồng) thay vì toàn bộ tài sản của nhà trai như trong hợp đồng hôn nhân. Sau khi đường ai nấy đi, nàng Á hậu đau khổ đến cùng cực, trong vòng 1 năm giảm tới 21kg. Cô chua chát tuyên bố: "Coi như đây là kết quả tốt đẹp ít ai ngờ sau cuộc hôn nhân này".

Trải qua nhiều biến cố thăng trầm, giờ đây nàng Á hậu họ Lăng quyết định sống 1 mình, không đi bước nữa. Lăng Uy Uy hiện đang có cuộc sống bình yên, tập trung vào việc phát triển lớp dạy vẽ của mình.

Á hậu thành tú bà bán dâm, tủi nhục vì nhà chồng thiếu gia hắt hủi và cái kết ngã ngửa vì âm mưu chẳng ai ngờ của người tình cắm sừng-18

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/a-hau-thanh-tu-ba-ban-dam-tui-nhuc-vi-nha-chong-thieu-gia-hat-hui-va-cai-ket-nga-ngua-vi-am-muu-chang-ai-ngo-cua-nguoi-tinh-cam-sung-162221802094018528.htm

sao Hoa ngữ

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.