Á hậu Thư Dung bê bối thế nào trước vụ bị tước danh hiệu?

Trước khi bị tước danh hiệu á quân cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Á hậu Miss Eco International 2018 Thư Dung từng dính vào nhiều lùm xùm, bê bối.

Trước khi bị tước danh hiệu á quân cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Á hậu Miss Eco International 2018 Thư Dung từng dính vào nhiều lùm xùm, bê bối.

Ngày 6/9, Công ty THHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám, ban tổ chức Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, công bố thu hồi danh hiệu á quân 1 của Nguyễn Thị Dung (nghệ danh Thư Dung).

Lý do tước danh hiệu mà đơn vị tổ chức đưa ra là Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Ngoài ra, văn bản cũng nêu rõ đơn vị tổ chức nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TP.HCM điều tra, xử lý của người đẹp này.

Đại diện truyền thông của Thư Dung "không liên quan"

Quyết định thu hồi danh hiệu của Thư Dung được đưa ra trùng thời điểm Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM) tiết lộ danh tính các người đẹp trong đường dây bán dâm với giá nghìn USD, trong đó có cô gái tên T.D.

Theo thông tin của cơ quan điều tra, T.D. 23 tuổi, quê Hà Nội. Năm 2017, T.D. đăng quang một cuộc thi sắc đẹp do một công ty trong nước sang Hàn Quốc tổ chức.

Từ tháng 3 đến tháng 4 năm nay, T.D. tiếp tục đạt giải á hậu tại cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam diễn ra tại Vũng Tàu và cuộc thi Miss Eco International 2018 tại Ai Cập.

Mới đây, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết đang chờ kết luận từ cơ quan điều tra để có quyết định xử phạt cụ thể về vụ việc này. “Người nào làm sai, người đó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết thêm.


Phía Thư Dung hiện chưa lên tiếng về những ồn ào.

Chúng tôi đã liên lạc với quản lý của Thư Dung, tuy nhiên đại diện này không trả lời điện thoại. Chúng tôi cũng không nhận được phản hồi từ đại diện truyền thông Thư Dung.

Thay vào đó, đại diện truyền thông của Thư Dung chia sẻ dòng trạng thái “không liên quan” trên mạng xã hội.

“Đến bao giờ người ta mới hiểu người làm truyền thông như tôi cũng chỉ là osin dịch vụ, có khi còn làm gián tiếp qua người quản lý cho nghệ sĩ nào đó. Cuộc sống của ai, người đó đủ trưởng thành để quyết định. Quyền hành ở đâu mà tôi can thiệp hay được biết về cuộc sống”, người phụ trách truyền thông của Thu Dung viết.

Mua danh hiệu cuộc thi ao làng?

Thư Dung sinh năm 1995, từng tham gia một số show truyền hình. Tuy nhiên, cô không để lại dấu ấn nào. Năm 2017, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 tại Hàn Quốc, dành cho các thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ. Đây cũng là “mốc” đầu tiên giúp Thư Dung bước chân vào showbiz.


Thư Dung có nhiều ồn ào trước tin đồn bán dâm.

Tuy nhiên, cuộc thi này có rất nhiều ì xèo trong khâu tổ chức. Có tin đồn Thư Dung đạt giải nhờ "mua" danh hiệu. Dù đây chỉ là tin đồn nhưng khâu tổ chức tại đêm chung kết khiến dư luận hoài nghi chuyện mua bán danh hiệu là có cơ sở.

Ngay trong đêm chung kết, giám khảo cuộc thi là MC Phan Anh thẳng thắn tuyên bố bỏ tư cách chấm thi ở phần thi ứng xử dành cho Top 5 thí sinh vì không đồng tính kết quả.

MC Phan Anh là người được hỏi Thư Dung tại phần thi này. Lúc đó, MC Phan Anh nói: “Xin chào Thư Dung, đối với tôi, kết quả Top 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục. Tôi đề nghị BTC xem xét lại kết quả nên tôi từ chối tham gia phần chấm điểm này. Bạn có thể bốc thăm chọn vị giám khảo khác”.

Sau đó, Thư Dung buộc phải bốc thăm lại chọn giám khảo khác. Dù phần thi ứng xử của cô không lưu loát, lúng túng nhưng cô vẫn đăng quang Hoa hậu. Kết quả này khiến khán giả quan tâm đến cuộc thi lắc đầu ngao ngán. Theo họ, đây là cuộc thi hài hước và chỉ mang tính ao làng.

Tất nhiên, hoa hậu từ cuộc thi này cũng sớm chìm vào quên lãng không được chú ý. Thư Dung sau đó được nhắc đến vì ồn ào liên quan đến Kỳ Duyên.

Ngầm tố Kỳ Duyên là người thứ ba

Hồi tháng 4, giữa lúc mạng xã hội xôn xao tin Hoa hậu Kỳ Duyên và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái có quan hệ tình cảm, Thư Dung bất ngờ chia sẻ chuyện cô bị phụ bạc.

Hôm 5/4, Thư Dung kể cô đang sốt sắng chuẩn bị cho cuộc thi Miss Eco International 2018. Lý do khiến cô quyết tâm tham dự cuộc thi quốc tế là vì muốn nổi tiếng hơn một hoa hậu khác.

Cô cho biết từng được bác sĩ thẩm mỹ có tiếng mời hợp tác với một Hoa hậu Việt Nam. Nào ngờ, hoa hậu từ chối vì cho rằng Thư Dung không có danh tiếng. Sự xuất hiện của hoa hậu không chỉ khiến Thư Dung mất hợp đồng mà còn khiến quan hệ tình cảm giữa cô và vị bác sĩ kia rạn nứt.


Thư Dung từng gây chú ý khi lấp lửng quan hệ với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Thư Dung tiết lộ Hoa hậu Việt Nam và bác sĩ nọ đang tình cảm bên nhau. Cô còn hứa sẽ chia sẻ đầy đủ trong buổi họp báo ngày 7/4. Thế nhưng, trong họp báo sau đó, Thư Dung lúng túng khi đối diện loạt câu hỏi liên quan đến Kỳ Duyên. Cô chỉ biết đáp: “Em không biết” khi trả lời phỏng vấn.

Cô cũng trả lời “em không biết” khi bị thắc mắc cố tình lấy tên Kỳ Duyên để gây chú ý. Đối diện câu hỏi “lý do chia tay Chiêm Quốc Thái”, cô thoái thác: “Bọn em chưa công bố chính thức nên em không có gì để trả lời”.

Tiếng Anh vỡ lòng vẫn đạt giải quốc tế

Sau ồn ào, Thư Dung tới Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Eco International 2018. Tai cuộc thi này cô đạt giải á hậu. Vậy nhưng thành tích của cô không khiến cư dân mạng hài lòng.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1995 thậm chí còn không thể trả lời lưu loát phần giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh. Cách phát âm của cô bị so sánh với người mới biết đọc. Đối diện những chỉ trích, Thư Dung mạnh miệng so sánh bản thân với Hoàng Thùy và Xuân Lan.



Ảnh phản cảm bị chỉ trích ở Tuyệt tình cốc.

“Nhiều ngôi sao trước đây cũng từng bị chỉ trích vì khả năng kém như Hoàng Thùy, Xuân Lan, giờ đây họ đã thay đổi được vốn ngoại ngữ của mình. Tôi là gương mặt mới, tôi cần thêm thời gian để vốn tiếng Anh của mình tốt hơn", Thư Dung nhấn mạnh.

Ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc

Ngay trước ồn ào bán dâm, Thư Dung tiếp tục hứng gạch đá từ công chúng sau loạt ảnh phản cảm hở hang tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt.

Trả lời Zing.vn, ông Trần Mạnh Linh, Chánh văn phòng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, cho biết đơn vị này đã có chỉ đạo về vụ việc hai cô gái chụp ảnh phản cảm tại khu du lịch Tuyệt tình cốc trong cuộc họp hôm 13/8.

Giữa lúc bị chỉ trích, Thư Dung có động thái thách thức dư luận khi tiếp tục đăng tải gần 100 tấm hình “mặc như không” tại Tuyệt tình cốc. Cô còn chia sẻ trạng thái gây tranh cãi: “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”.

Những ngày qua, Thư Dung thường đăng tải ảnh thiếu vải trên trang cá nhân. Hình ảnh gần nhất được cô chia sẻ là vào tối 5/9 tại một quán ăn nhỏ ở Hà Nội.

Theo  Tri thức trực tuyến


Á hậu Thư Dung


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.