Á hậu Tú Anh chia sẻ nỗi sợ hãi ngày Tết, vô tình hé lộ thêm không gian biệt thự ven hồ xa hoa

Rất nhiều cư dân mạng đã trầm trồ trước không gian sống sang trọng mà yên bình của Á hậu Tú Anh.

Rất nhiều cư dân mạng đã trầm trồ trước không gian sống sang trọng mà yên bình của Á hậu Tú Anh.

Mới đây, trên Instagram Story, Á hậu Tú Anh bất ngờ chia sẻ về nỗi sợ hãi của mình trong ngày Tết. "Nỗi sợ mang tên bác giúp việc về quê" - Tú Anh bày tỏ. Đây cũng là nỗi niềm của rất nhiều chị em phụ nữ khi người giúp việc tạm nghỉ để về quê ăn Tết. 

Cùng với caption này, Á hậu Tú Anh chia sẻ một đoạn clip đang tưới cây cối trong vườn nhà. Đây có lẽ là công việc hằng ngày của bác giúp việc nhưng hôm nay Tú Anh đang phải đảm nhiệm nó. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là thông qua đoạn clip này, Tú Anh tiếp tục hé lộ thêm về không gian sống trong biệt thự ven hồ của gia đình mình. 

Khoảng sân vườn mà Tú Anh đang tưới cây có rất nhiều cây xanh tươi tốt, rộng rãi, thoáng đãng. Trong vườn còn có một đoạn đường được lát đá để tiện cho mọi người đi dạo. Tất cả tạo nên một khung cảnh thơ mộng, yên bình đáng mơ ước. 

Á hậu Tú Anh chia sẻ nỗi sợ hãi ngày Tết, vô tình hé lộ thêm không gian biệt thự ven hồ xa hoa-1Á hậu Tú Anh chia sẻ nỗi sợ hãi ngày Tết, vô tình hé lộ thêm không gian biệt thự ven hồ xa hoa-2Á hậu Tú Anh chia sẻ nỗi sợ hãi ngày Tết, vô tình hé lộ thêm không gian biệt thự ven hồ xa hoa-3Á hậu Tú Anh chia sẻ nỗi sợ hãi ngày Tết, vô tình hé lộ thêm không gian biệt thự ven hồ xa hoa-4

Trước đó, Tú Anh cũng hé lộ một vài hình ảnh bên trong biệt thự của gia đình. 

Trước đó, trong một vài khoảnh khắc được Á hậu Việt Nam 2012 chia sẻ trên Instagram, cư dân mạng đã được phen xuýt xoa trước không gian sang trọng trong biệt thự của gia đình Tú Anh. 

Theo Helino


Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.