Á hậu Tú Anh tiết lộ sở thích đặc biệt của chồng

Kể từ khi lấy chồng đại gia, Á hậu Tú Anh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong nhung lụa khiến chị em phụ nữ phải ghen tị.

Kể từ khi lấy chồng đại gia, Á hậu Tú Anh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong nhung lụa khiến chị em phụ nữ phải ghen tị.

Cách đây ít phút, trên phần storry Instagram, Tú Anh bất ngờ chia sẻ sở thích đặc biệt của ông xã đi kèm một túi đồ to. Nàng Á hậu viết: "Khi sở thích của chồng bạn là mua váy cho vợ". Tú Anh cho biết thêm, chính sở thích này của chồng đã làm bùng cháy động lực giảm cân mãnh liệt trong cô sau khi sinh con trai đầu lòng.

Á hậu Tú Anh tiết lộ sở thích đặc biệt của chồng-1

Tú Anh khoe sở thích đặc biệt của chồng

Kể từ khi kết hôn cùng thiếu gia Lộc Phạm, Tú Anh nhận được nhiều sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Nàng Á hậu thường xuyên hé lộ cuộc sống hạnh phúc với biệt thư ven sông, được gia đình chồng cưng chiều, con trai kháu khỉnh... Có thể thấy ở thì hiện tại, Tú Anh đang rất viên mãn với những gì mình có.

Á hậu Tú Anh tiết lộ sở thích đặc biệt của chồng-2

Á hậu Tú Anh có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc ở hào môn khiến bao người phải xuýt xoa

Theo NLĐ


Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.