Á hậu Vbiz kết hôn năm 20 tuổi hiếm hoi cho con gái lên sóng, vẫn giữ 1 hành động quen thuộc

Á hậu sinh năm 2000 có cuộc sống viên mãn hạnh phúc sau khi kết hôn.

Vào sáng 7/10, Á hậu Tường San đã đăng tải bức hình mới trên mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ hình ảnh bên con gái đầu lòng. Kèm theo đó, nàng Á hậu chia sẻ: "Đưa ba chỏm đi chơi". Đây là một trong những lần hiếm hoi người đẹp chia sẻ hình ảnh của con gái trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Á hậu Tường San vẫn giữ hành động quen thuộc không chia sẻ rõ gương mặt của nhóc tỳ. Tường San từng chia sẻ lý do giấu kín diện mạo con: "Em bé còn nhỏ quá nên tôi muốn giữ cho con. Để khi nào con cứng cáp hơn thì tôi sẽ suy nghĩ để cho bé lên hình". Sau khi lên xe hoa ở độ tuổi 20 với chồng thiếu gia, Á hậu Tường San cũng không chia sẻ nhiều về gia đình nhỏ.

Á hậu Vbiz kết hôn năm 20 tuổi hiếm hoi cho con gái lên sóng, vẫn giữ 1 hành động quen thuộc-1

Á hậu Tường San chia sẻ khoảnh khắc bên con gái đầu lòng nhưng có hành động quen thuộc giấu mặt nhóc tỳÁ hậu Vbiz kết hôn năm 20 tuổi hiếm hoi cho con gái lên sóng, vẫn giữ 1 hành động quen thuộc-2Á hậu Vbiz kết hôn năm 20 tuổi hiếm hoi cho con gái lên sóng, vẫn giữ 1 hành động quen thuộc-3
Cô không chia sẻ diện mạo của con gái và ông xã với công chúng

Tường San đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của Miss World Vietnam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Sau đó, cô đạt thành tích lọt top 8 cùng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tổ chức tại Nhật Bản.

Khi vừa bước sang tuổi 20, Tường San bất ngờ đưa ra thông báo kết hôn cùng bạn trai thiếu gia hơn 9 tuổi. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức riêng tư tại Hà Nội với dàn khách mời gồm nhiều hoa hậu nổi tiếng trong showbiz Việt. "Ai cũng thắc mắc sao tôi cưới sớm, song tôi cảm thấy đây là đúng người, đúng thời điểm. Ở bên anh, tôi thấy bình yên, an toàn", Á hậu cho biết.

Á hậu Vbiz kết hôn năm 20 tuổi hiếm hoi cho con gái lên sóng, vẫn giữ 1 hành động quen thuộc-4Á hậu Vbiz kết hôn năm 20 tuổi hiếm hoi cho con gái lên sóng, vẫn giữ 1 hành động quen thuộc-5
Tháng 11/2020, nàng hậu sinh năm 2000 gây bất ngờ khi xác nhận lên xe hoa với chồng doanh nhân hơn 9 tuổi

Á hậu Vbiz kết hôn năm 20 tuổi hiếm hoi cho con gái lên sóng, vẫn giữ 1 hành động quen thuộc-6
Á hậu sinh Tường San có cuộc sống viên mãn hạnh phúc sau khi kết hôn

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/a-hau-vbiz-ket-hon-nam-20-tuoi-hiem-hoi-cho-con-gai-len-song-van-giu-1-hanh-dong-quen-thuoc-193231008081428299.htm

Á hậu Tường San


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.