An Nguy: 'Kiều Minh Tuấn là người giỏi và có trách nhiệm’

Đó là những lời nhận xét của An Nguy về bạn diễn sau khi tham gia đóng chung bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” sắp ra rạp vào tháng 9.

Đó là những lời nhận xét của An Nguy về bạn diễn sau khi tham gia đóng chung bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” sắp ra rạp vào tháng 9.

Những ngày qua, nhiều người xôn xao trước thông tin An Nguy chính là người thứ ba xen vào chuyện tình của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng sau khi cả hai đóng chung một dự án phim.

Trong buổi ra mắt phim, An Nguy có những cử chỉ thân mật với Kiều Minh Tuấn. Mới đây, dân mạng còn phát hiện An Nguy về quê Kiều Minh Tuấn ở Vũng Tàu nghỉ lễ dịp 2/9.

Nếu như Cát Phượng khẳng định mình và Kiều Minh Tuấn vẫn đang hạnh phúc, vui vẻ, An Nguy vẫn giữ im lặng, chỉ đăng tải những dòng chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân.

Mới đây, An Nguy đã có cuộc chia sẻ về dự án phim cùng một số vấn đề riêng tư .

An Nguy: 'Kiều Minh Tuấn là người giỏi và có trách nhiệm’
An Nguy chia sẻ Kiều Minh Tuấn là người giỏi và có trách nhiệm.

- Cơ duyên nào đưa chị đến với "Chú ơi đừng lấy mẹ con"?

Trước đây tôi từng tham gia đóng bộ phim "Chờ anh đến ngày mai" của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Sau đó, chúng tôi trở thành bạn bè. Đến phim này, Vũ quyết định mời tôi tham gia dự án này nên tôi cũng vui vẻ nhận lời.

- Nhiều người thắc mắc tại sao đạo diễn Tuấn Vũ lại mời chị đóng phim trong khi thành công từ vai diễn trước của chị là không quá lớn, phải chăng giữa chị và anh ấy có mối quan hệ mật thiết nào đó?

Sau khi đóng phim đầu tiên của Vũ, chúng tôi mới thực sự chơi với nhau. Trong bộ phim trước, đạo diễn có băn khoăn rằng chúng tôi chưa có đủ thời gian làm việc với nhau được ăn ý. Tuấn Vũ vẫn có một niềm tin rất lớn ở tôi và nhìn thấy điều gì đó sẽ khác ở bộ phim này.

Với tôi, Vũ là người sống bằng niềm tin. Vì vậy, khi người ta đặt niềm tin vào mình, tôi không có lý do gì để không tin bản thân mình.

An Nguy: 'Kiều Minh Tuấn là người giỏi và có trách nhiệm’
Cả hai tình tứ trong bộ phim mới khiến nhiều người đồn đoán chuyện "phim giả tình thật".

- Nói như vậy nghĩa là ở bộ phim này, hai người làm việc rất ăn ý?

Tôi và đạo diễn Tuấn Vũ cãi nhau rất nhiều trong quá trình làm bộ phim này. Chúng tôi cãi nhau chủ yếu về những chi tiết trong kịch bản. Nhiều khi thậm chí, cả hai tranh luận gay gắt mà người khác nhìn vào có lẽ sẽ đánh giá chúng tôi không thể nhìn nổi mặt nhau sau đó được nữa.

Nhưng cuối cùng rất may, chúng tôi đã tìm được tiếng nói, giải pháp chung. Hiện tại, sau khi bộ phim kết thúc, chúng tôi vẫn là những người bạn thân thiết của nhau.

- Vậy còn sự phối hợp của chị và người bạn diễn chính trong phim – Kiều Minh Tuấn?

Thực ra trước đây tôi mới chỉ đóng phim chung với anh Trấn Thành. Được đóng phim chung với anh Trấn Thành và anh Kiều Minh Tuấn tôi rất vui vì cả hai người đều rất giỏi và có nhiều kinh nghiệm, giúp đỡ được mình rất nhiều trong quá trình đóng phim.

Tôi là người chưa có kinh nghiệm về diễn xuất nên trong quá trình đóng phim, anh Kiều Minh Tuấn cũng giúp tôi rất nhiều trong việc thể hiện sao cho đúng và tốt nhất cảm xúc của nhân vật.

Anh Tuấn là người rất giỏi và có trách nhiệm. 

- Cảnh khóa môi với Kiều Minh Tuấn trong phim được đánh giá khá ngọt, cả hai có ngượng ngùng khi hôn?

Nếu mọi người xem bộ phim trước tôi đóng cũng có cảnh hôn với anh Trấn Thành. Cảnh đó phải quay đi quay lại nhiều lần nên lần này tôi cũng có khá nhiều kinh nghiệm để diễn cảnh hôn.

Cảnh này thực chất cũng không phải cảnh quá quan trọng trong phim này, không quá khắt khe thế nên chúng tôi đều có tâm lý khá thoải mái.

-Bộ phim chưa ra rạp nhưng gây nhiều chú ý, chủ yếu vì chuyện tin đồn phim giả tình thật của chị và Kiều Minh Tuấn. Có nhiều người đồn đoán chị là người xen vào giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, chị có phản hồi gì về điều đó?

(Im lặng từ chối)

- Ở ngưỡng tuổi ngoài 30, gia đình có giục chị chuyện chồng con?

Cách đây khoảng 4, 5 năm gia đình tôi giục rất nhiều nhưng hiện tại, tuyệt nhiên không ai nhắc gì đến chuyện chồng con của tôi nữa.

An Nguy: 'Kiều Minh Tuấn là người giỏi và có trách nhiệm’
Với những chuyện quá khứ, An Nguy đã nguôi ngoai dần.

 

- Chuyện tình cảm cá nhân của chị trải qua khá nhiều nút thắt, chị có gặp trở ngại gì trong việc bắt đầu một tình cảm mới?

Những chuyện xảy ra cách đây 4 năm cũng nguôi ngoai đi nhiều trong tôi. Hiện tại, đôi lúc tôi vẫn nhớ, nhớ như những người khác nhớ tới anh. Nhưng không ai sống mãi trong quá khứ nên tôi cũng mở lòng mình dần.

Tôi luôn quan niệm chuyện tình cảm là tự nhiên. Tôi không có tiêu chuẩn về người yêu phải giàu có, phải đẹp hay như nào đó. Khi tình yêu đến một cách tự nhiên thì tôi cũng tiếp nhận theo cách tự nhiên.

- Vậy hiện tại, chị có đang tiếp nhận theo cách tự nhiên như chị nói?

Tôi nghĩ tất cả mọi thứ đều do ông trời sắp xếp.

- An Nguy của hiện tại khác như thế nào so với An Nguy 4 năm trước?

Không chỉ vì biến cố trải qua 4 năm trước mà có lẽ khoảng thời gian học THPT đến khoảng năm 23 tuổi, tôi cảm thấy tôi sống như một con điên. Tôi đối xử không tốt với người khác, sống ích kỷ. Nhưng hiện tại, tôi thấy mình đã thay đổi nhiều, đối xử tốt với người khác hơn, sống không ích kỷ, kiên nhẫn hơn, nền tính hơn nhiều.

Tôi từng làm một người rất quan trọng với mình tổn thương tới nỗi có thời gian người ta bị suy sụp tinh thần, thậm chí trầm cảm. Tôi nhận ra mình đã làm sai quá nhiều nên muốn thay đổi để tốt hơn. Rất may, hiện tại chúng tôi vẫn là bạn.

- Nhiều người nói tính cách của chị khá ‘cứng’ và bướng bỉnh. Chị có nghĩ tính cách đó của mình phù hợp với showbiz?

Rất khó để nói hợp hay không phù hợp. Tôi là người rất điên nhưng chỉ điên trong đầu thôi chứ không làm hành động gì điên cả. Hơn nữa, tôi cũng có thể điều chỉnh lúc cứng thì cần cứng, lúc cần mềm tôi cũng vẫn có thể. Hợp hay không là do mình.

Thật ra khi có hoạt động thì tôi mới xuất hiện vì vậy tôi không tiếp xúc và va chạm quá nhiều với mọi thứ trong môi trường này. Tôi có gặp những chuyện thị phi nhưng không quá quan tâm. Tôi luôn quan niệm, người ta làm gì kệ người ta, mình làm gì thì đó là việc của mình.

- Nhiều người nhận xét An Nguy chỉ hợp làm vlog trên mạng xã hội chứ không hợp làm diễn viên vì diễn quá “đơ”, chị nghĩ sao về điều này?

Tôi cũng phải công nhận bản thân diễn khá đơ. Lúc diễn, tôi không hề biết mình diễn đơ nhưng khi xem lại tôi mới thấy đúng là thế thật. Mọi người nói đúng thì tôi xin tiếp thu. Lần này, tôi thấy bản thân diễn khá hơn vì làm việc ăn ý hơn với đạo diễn, chúng tôi cũng hiểu nhau hơn.

Hơn nữa, tôi có con đỡ đầu nên cảm thấy vai này cũng khá hợp với mình. Tôi không dám chắc nhưng hy vọng sẽ được mọi người đánh giá tốt hơn sau bộ phim này.

Nếu còn có người mời tôi đóng phim tiếp thì tôi sẽ tiếp tục. Tôi cũng đang có ý định đăng ký học một lớp diễn viên để nâng cao khả năng diễn xuất của mình tốt hơn.

An Nguy: 'Kiều Minh Tuấn là người giỏi và có trách nhiệm’
Nữ vlogger mong muốn sẽ đi theo con đường diễn xuất lâu dài, chuyên nghiệp hơn.

- Chị hướng tới làm diễn viên phải chăng vì không muốn chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội ảo?

Thật ra, tôi không có định hướng gì cả. Tôi không thuộc người phải chứng minh cái này hay cái kia để mọi người thấy. Hồi mới học xong THPT, tôi từng đến trường Sân khấu điện ảnh để đăng ký thi nhưng khi đến nơi, tôi thấy bạn nào cũng xinh đẹp quá nên đã bỏ ý định đó.

Tôi nghĩ, khi cơ hội đến, đủ duyên thì tôi sẽ làm. Và hiện tại, bộ phim chính là cơ hội của tôi.

- Cảnh chị nhớ nhất trong phim là gì?

Đó là cảnh tôi và bé Nhện nói chuyện với nhau về người cha. Lúc đó, tôi biết mình khó lấy cảm xúc để diễn nên tôi khá vất vả. Khi bé Nhện quay trước, tôi đã quá chai lì với những lời thoại và cảm xúc. Do đó, tôi phải mất nửa tiếng để tập trung lấy lại cảm xúc để quay cho tới cảnh đó.

- Vai diễn mẹ đơn thân đòi hỏi khá nặng về tâm lý, một người chưa có kinh nghiệm diễn xuất như chị đã làm thế nào để đẩy cao tâm lý của mình lên trong vai diễn này?

Tuy tôi chưa có con ruột nhưng con đỡ đầu đã ở cùng tôi ngay từ khi sinh ra. Tôi cũng có khá nhiều bạn bè là mẹ đơn thân nên phần nào cũng hiểu được tâm lý của họ. Bằng sự thấu hiểu đó, tôi lấy cảm xúc cho mình nhập vai tốt hơn.

- Đã bao giờ chị nghĩ sẽ làm mẹ đơn thân giống vai diễn mới nhất trong phim mình đóng?

Hiện tại, tôi chưa nghĩ tới điều đó và cũng chưa có kế hoạch gì đến chuyện có con. Tôi nghĩ con cái là chuyện trời cho, ông trời sắp xếp nên phải tùy duyên.

Theo VietNamNet


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.