An Nguy tố Cát Phượng dựng chuyện PR phim, nhà sản xuất "Chú ơi đừng lấy mẹ con" khẳng định phi lý nhưng hướng đến nhân vật này

Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" đã chính thức lên tiếng sau khi An Nguy tố Cát Phượng đứng sau giật dây để PR phim.

Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" đã chính thức lên tiếng sau khi An Nguy tố Cát Phượng đứng sau giật dây để PR phim.

Tối 18/11, An Nguy gây rúng động làng giải trí khi đột ngột chia sẻ rằng cô là nạn nhân trong vụ ồn ào tình tay ba với Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn. Theo đó, An Nguy công khai 1 số tin nhắn với Cát Phượng và nói rõ chính Cát Phượng là người ép An Nguy phải gặp gỡ báo chí để nói về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn.

An Nguy tố Cát Phượng dựng chuyện PR phim, nhà sản xuất Chú ơi đừng lấy mẹ con khẳng định phi lý nhưng hướng đến nhân vật này-1

An Nguy.

An Nguy cũng nêu ra rằng: "Chị Phượng muốn mình khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải mình và anh Tuấn có tình cảm thật sự. Nhưng đối với mình, một khi không nói thật được thì mình sẽ im lặng, còn khi đã bắt buộc phải nói thì mình sẽ nói sự thật. Vì vậy, đã có bài phỏng vấn giữa mình và anh Tuấn, nội dung như thế nào mọi người đều biết. Dù biết nói ra sự thật sẽ gặp phải phản ứng của khán giả, nhưng mình sai mình chịu và hơn hết, mình không muốn lừa dối khán giả. Mình chân thành gửi lời xin lỗi đến toàn bộ ekip làm phim vì việc cá nhân đã ảnh hưởng đến tập thể".

"Sau bài phỏng vấn thì mình mới biết được chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt, đó là lý do vì sao facebook của chị Phượng liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn. Vì sao thì mình không được rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị".

An Nguy tố Cát Phượng dựng chuyện PR phim, nhà sản xuất Chú ơi đừng lấy mẹ con khẳng định phi lý nhưng hướng đến nhân vật này-2

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Trước chia sẻ gây chấn động này, nhà sản xuất của Chú ơi đừng lấy mẹ con - Dung Bình Dương đã chính thức lên tiếng. Bà Dung Bình Dương khá bất ngờ trước các phát ngôn và hình ảnh tin nhắn của An Nguy công khai với công chúng.

An Nguy tố Cát Phượng dựng chuyện PR phim, nhà sản xuất Chú ơi đừng lấy mẹ con khẳng định phi lý nhưng hướng đến nhân vật này-3

Bà Dung Bình Dương.

Bà Dung cho biết, bản thân không muốn bàn cãi thêm vì mọi chuyện đã xảy ra. "Tôi từng nói Kiều Minh Tuấn và An Nguy có yêu nhau, nhưng không có bằng chứng. Dù chưa rõ thực hư chia sẻ của An Nguy ra sao, nhưng nếu cô ấy lên tiếng sớm thì sự việc đã không đi quá xa, gây ảnh hưởng, tổn thất nặng cho "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Bên cạnh đó, Cát Phượng không hề có cổ phần trong phim nên việc An Nguy tố Cát Phượng PR thì hơi phi lý. Nếu có thì tôi nghĩ mục đích của Cát Phượng là PR cho Kiều Minh Tuấn".

Theo Helino


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.