An Nguy và Kiều Minh Tuấn công khai tình cảm: Dũng cảm hay thô lỗ?

Tình cảm vốn là chuyện của hai người nhưng có vẻ như An Nguy và Kiều Minh Tuấn muốn biến nó thành chuyện của công chúng.

Tình cảm vốn là chuyện của hai người nhưng có vẻ như An Nguy và Kiều Minh Tuấn muốn biến nó thành chuyện của công chúng.

Việc An Nguy và Kiều Minh Tuấn công khai có tình cảm với nhau khiến dư luận phân chia làm hai luồng ý kiến trái ngược: Một bên ủng hộ hai người nói lên tình cảm thực sự, một bên chỉ trích cả hai quá lỗ mãng, không suy nghĩ để cảm xúc của người khác, đặc biệt là Cát Phượng.

Tình yêu có cần được nói ra?

An Nguy xuất thân là một vlogger, tức là người làm nhật ký bằng video và chia sẻ trên mạng xã hội. An Nguy từng có được không ít fan hâm mộ hàng ngày dõi theo hoạt động và sản phẩm của mình, chỉ nhờ việc ngồi trước máy quay và nói ra những điều bản thân nghĩ.

Cô còn nổi tiếng vì lối suy nghĩ thẳng thắn và cách trình bày vấn đề bộc trực, không hề né tránh. Và có lẽ An Nguy đã đưa thói quen này vào chuyện thổ lộ tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Trong chuyện tình cảm, việc An Nguy và Kiều Minh Tuấn dám thừa nhận cảm xúc của mình với đối phương, có thể coi là một hành động dũng cảm. Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tuy đang hẹn hò nhưng xét cho cùng họ chưa thành vợ thành chồng, như vậy An Nguy luôn có cơ hội.

Hơn nữa, việc dám nói ra cảm xúc thật không chỉ công bằng với chính họ mà còn với cả Cát Phượng. Chắc hẳn không người phụ nữ nào muốn bạn trai của mình có tình cảm với người thứ ba mà cứ lén lút giấu diếm.

Nhất là khi Cát Phượng cũng từng phải nghe không ít lời gièm pha về mối tình cách biệt tuổi tác với Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên có quyền được biết nếu Kiều Minh Tuấn không còn một lòng với cô.

Tình cảm không phải trò đùa hay chiêu trò PR

Tình cảm chân thành không có lỗi nhưng việc An Nguy và Kiều Minh Tuấn có nhất thiết phải thổ lộ tất cả trước báo chí, truyền thông hay không lại là câu chuyện khác. Tình cảm vốn là chuyện của hai người nhưng có vẻ như An Nguy và Kiều Minh Tuấn muốn biến nó thành chuyện của công chúng.

Nếu thực sự họ trót có tình cảm với nhau và muốn tỏ rõ lòng mình thì còn có nhiều cách khác vẹn toàn hơn. Sau khi thừa nhận có rung động với An Nguy, Kiều Minh Tuấn khẳng định tình yêu của anh với Cát Phượng vẫn còn và chính Cát Phượng cũng cho biết cả hai vẫn chưa "đường ai nấy đi".

Kiều Minh Tuấn sau cùng đã chọn người bạn gái lâu năm còn với An Nguy chỉ là cảm xúc nhất thời do quá nhập tâm vào nhân vật. Nếu đã vậy thì việc nam diễn viên phim "Em chưa 18" và An Nguy công khai chuyện tình cảm trên mặt báo, lại trở thành một hành xử thô lỗ không hơn không kém.

Một cách đàn ông và tinh tế hơn, Kiều Minh Tuấn hoàn toàn có thể hẹn gặp cả hai người phụ nữ và trò chuyện về những rung cảm đã trải qua thay vì để Cát Phượng một mình đối diện với ánh nhìn thương hại lẫn soi mói của dư luận.

Cuối cùng, mục đích của Kiều Minh Tuấn và An Nguy là gì, nếu không chỉ đơn thuần là bày tỏ tình cảm?

Nhiều người lập tức nghĩ ngay đến dự án phim chung sắp ra mắt của cả hai. 

Nghi vấn cặp diễn viên đang dùng chiêu trò để thu hút sự chú ý cho bộ phim mới được đặt ra.

"Phim giả tình thật" thường là chiêu PR được sử dụng để tạo ồn ào cho các bộ phim tình cảm nhưng nếu thực sự tất cả màn kịch này chỉ nhằm mục đích kéo khán giả ra rạp, thì quá đáng thất vọng.

Chuyện tình của Kiều Minh Tuấn với lời hứa đầy cảm động như sẽ đút cơm cho Cát Phượng, sẽ lo cho Cát Phượng an nghỉ khiến bao người ngưỡng mộ bỗng nhiên bị đem ra làm trò đùa, làm chiêu trò quảng bá phim.

Khi bộ phim ra mắt, cũng là lúc tấn kịch hạ màn, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sẽ còn gì ngoài hình tượng đẹp đẽ trong lòng khán giả đã vụn vỡ chỉ để đổi lại doanh thu cho một bộ phim?

Theo Thế giới trẻ


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.