Angela Phương Trinh kể chuyện xúc động về bà ngoại: Bán xôi nuôi con cháu từ 18 đến nay 81 tuổi

Dù tuổi cao nhưng bà ngoại Angela Phương Trinh vẫn bán xôi vì gánh xôi là niềm vui sống của bà khi không còn ông ngoại bên cạnh

Dù tuổi cao nhưng bà ngoại Angela Phương Trinh vẫn bán xôi vì gánh xôi là niềm vui sống của bà khi không còn ông ngoại bên cạnh.

Angela Phương Trinh kể chuyện xúc động về bà ngoại: Bán xôi nuôi con cháu từ 18 đến nay 81 tuổi-1

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh vừa đăng tải một câu chuyện xúc động về bà ngoại của mình. Năm nay đã 81 tuổi, bà ngoại người đẹp vẫn tiếp tục công việc bán xôi, không muốn dựa dẫm vào con cháu. 

Cùng với bức ảnh ông bà ngoại lúc còn trẻ, Angela Phương Trinh viết: "Thời gian có chờ đợi ai bao giờ! Đây là ảnh lúc ông bà ngoại thời trẻ! Ngoại tôi bán xôi từ năm 18 tuổi, người thiếu nữ ấy với công việc này nuôi chồng con mấy miệng ăn ở cái thời còn biết bao khốn khó và đến tận bây giờ Ngoại đã 81 tuổi, bà vẫn tiếp tục với công việc này mỗi ngày không ngừng nghỉ. Tôi tự hào về Ngoại. Ông cùng bà bán xôi vất vả mỗi ngày sớm khuya lo cho con, cho cháu. Giờ đây các con đều an vui, ấm no, hạnh phúc, cuộc sống không giàu nhưng cũng đủ đầy hơn ngày xưa, cái thời mà lo chạy ăn từng bữa còn khó huống chi mặc đẹp.

Ông tôi đã mất còn lại mỗi bà thui thủi vào ra một mình, không còn có người ăn cùng, hủ hỉ cùng, không còn ông lấy thuốc cho bà mỗi khi bà đau ốm nữa. Bà như một vị tiên, bà hiền hậu, bà từ bi và tràn đầy năng lượng yêu thương, bà hy sinh cả một đời vì con vì cháu".

Angela Phương Trinh kể chuyện xúc động về bà ngoại: Bán xôi nuôi con cháu từ 18 đến nay 81 tuổi-2

Hình ảnh ông bà ngoại Angela Phương Trinh hồi còn trẻ.

Angela Phương Trinh mong bà mãi có sức khoẻ để ở bên cạnh con cháu. Gánh xôi là niềm vui sống của bà dù tuổi có bao nhiêu, dù sướng hay khổ bà mãi muốn dâng hiến hết sức vóc cho con, cho cháu. "Ngoại tôi là thế đó bạn ơi" - Angela Phương Trinh kết lại. Câu chuyện xúc động về bà ngoại của người đẹp được nhiều người đồng cảm, hiểu và trân trọng những người thân yêu vẫn còn bên cạnh mình trong dịp cuối năm cũ, đầu năm mới này.

Angela Phương Trinh kể chuyện xúc động về bà ngoại: Bán xôi nuôi con cháu từ 18 đến nay 81 tuổi-3

Bà ngoại Angela Phương Trinh năm nay đã ngoài 80.

Theo Helino


Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.