Angela Phương Trinh lần đầu nói về phát ngôn: "Đại gia trả cát-xê 20.000 USD để gặp mặt 20 phút"

Angela Phương Trinh từng tuyên bố có đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 đô (hơn 400 triệu đồng) chỉ để gặp mặt cô nàng một lần khiến không ít người ngán ngẩm.

Angela Phương Trinh từng tuyên bố có đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 đô (hơn 400 triệu đồng) chỉ để gặp mặt cô nàng một lần khiến không ít người ngán ngẩm.

Những ngày gần đây, khán giả "sốc" khi nghe tin công an TP.HCM đã triệt phá được đường dây mua bán dâm lớn nhất từ trước đến nay, mà một trong số đó là những người đẹp hot của showbiz Việt. Giữa thời điểm câu chuyện vẫn còn đang nóng hổi, Angela Phương Trinh bất ngờ khi lần đầu tiên lên tiếng về phát ngôn từng gây sốc của mình: "Có người năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ trong 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc đã từng yêu đại gia rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây".

"Nghĩ lại mới thấy suy nghĩ của mình lúc đó rất trẻ con. Mình nghĩ gì nói đó, không biết rằng bị ném đá nhiều như vậy. Còn bây giờ, có tiền hay không có tiền mới quen được Trinh không còn quan trọng nữa. Trinh cũng chưa muốn yêu ai. Bản thân Trinh có thể làm mình vui và hạnh phúc, không nhất thiết là phải có người yêu ở bên", Angela Phương Trinh chia sẻ. 

 

Angela Phương Trinh lăng xê mốt trang điểm cổ điển, kẻ mày bờm sư tử-2

Angela Phương Trinh nói rằng, tiền bây giờ với cô không còn quan trọng nữa. 

Angela Phương Trinh còn chia sẻ lý do mà thời điểm ấy cô làm như vậy bởi vì muốn khán giả chú ý. Tuy nhiên hiện tại, giá trị mà cô nhận thấy đó là tình cảm dành cho nhau, thứ mà không có bất cứ ai có thể dùng tiền để mua.

"Trinh của những tháng ngày thích ăn diện, được tặng đồ hiệu, được đi đến những nơi nhộn nhịp, phồn hoa đã không còn. Trinh nhận ra mình đã bỏ phí quá nhiều thời gian vào những điều vô nghĩa.

May mắn là trong cuộc sống, Trinh gặp được những người tốt, chỉ ra cho Trinh những cái sai mà mình mắc phải. Trinh học cách sống điềm đạm hơn, không giận hờn hay lớn tiếng khi có việc không vừa ý với mình, tiết chế những thói quen xưa cũ để sống với một hình ảnh hoàn toàn khác", Bà mẹ nhí nói. 

 

Angela Phương Trinh lăng xê mốt trang điểm cổ điển, kẻ mày bờm sư tử-5

Ở thời điểm hiện tại, khán giả cũng sẽ dễ dàng nhận thấy Angela Phương Trinh đã bớt bốc đồng và điềm đạm hơn.

Không ít khán giả cũng để lại bình luận rằng, tuy là một sao nữ nổi tiếng với phong cách thời trang “nổi loạn” trên thảm đỏ, sẵn sàng làm những điều không phải ai cũng dám nhưng ngoài  đời,  Angela Phương Trinh lại hoàn toàn khác với sự trẻ trung, hồn nhiên và đáng yêu riêng.

Theo Khám phá


Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.