Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn một năm trước

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh làm thủ tục ly hôn từ năm 2021. Họ thầm lặng giải quyết vấn đề đời tư để không ảnh hưởng đến con trai Tiểu Hải Miên và người thân.

Ngày 29/1, Sina đưa tin việc Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn trước Tết Nguyên đán chỉ vài ngày gây bất ngờ.

Truyền thông Trung Quốc phỏng vấn bạn thân của cặp nghệ sĩ, nguồn tin cho biết Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tiến hành thủ tục ly hôn từ năm 2021. Trong 2 năm ly thân trước đó, họ nhiều lần thử hàn gắn tình cảm, nhưng không thành. Vì vậy, sau khi thủ tục pháp lý về tài chính, con cái được giải quyết ổn thỏa, cả hai quyết định công khai tin tức vào ngày 28/1.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn một năm trước-1Quan hệ vợ chồng giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chấm dứt từ năm 2021. Ảnh: Sina.

"Hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vướng tin rạn nứt từ nhiều năm trước, họ chịu không ít thị phi vì đời sống cá nhân. Cả hai không còn gì phải che giấu nữa. Mục đích công bố để mọi người đón Tết bình yên", nguồn tin chia sẻ.

Theo nguồn tin, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh giữ kín thông tin cha mẹ ly hôn với con trai Tiểu Hải Miên. Cả hai cho rằng bé còn quá nhỏ để đối mặt với chuyện không vui này. Vì vậy, họ thỏa thuận với nhau 3 nguyên tắc "không phân chia tài sản, không tranh giành con cái, không tính toán thiệt hơn trên truyền thông". Hiện, Tiểu Hải Miên được bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh chăm sóc.

Về vấn đề tài sản, nguồn tin cho biết cả hai trước nay luôn độc lập tài chính. Vì vậy, họ xảy ra tranh chấp trong việc phân chia lúc ly hôn.

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh hiện quay phim ở Chiết Giang, Trung Quốc. Anh phải làm việc đến đêm Giao thừa mới hoàn thành công việc, và quay về nhà đón Tết. Xuất hiện vào sáng 29/1, Huỳnh Hiểu Minh được ghi nhận có tâm trạng thoải mái, vui vẻ.

Tại buổi ghi hình Gala Xuân Vãn mới đây, Angelababy cho biết sẽ làm việc xuyên Tết. "Nếu không có gì thay đổi tôi sẽ đón Tết trên phim trường. Khi có ngày nghỉ tôi sẽ về Thượng Hải với gia đình", nữ diễn viên chia sẻ.

Theo QQ, sau khi công khai đường ai nấy đi, hai nghệ sĩ đã xóa toàn bộ ảnh chụp chung, bài viết có liên quan đến nhau trên trang Weibo cá nhân.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh rạn nứt tình cảm từ năm 2018. Họ không công khai xuất hiện cùng nhau, không tương tác trên mạng xã hội.

Công ty quản lý cho biết cả hai chia tay trong hòa bình, cùng gánh vác trách nhiệm nuôi con trai. Để gia đình hai bên, và đặc biệt là bé Tiểu Hải Miên không chịu tác động tiêu cực từ vụ việc, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sẽ không trả lời riêng những vấn đề riêng tư với truyền thông.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/angelababy-va-huynh-hieu-minh-da-ly-hon-mot-nam-truoc-post1293076.html

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.