Ảnh cưới đẹp như mơ của Huỳnh Anh và vợ MC hơn 6 tuổi

Trên trang cá nhân, diễn viên Huỳnh Anh và MC Bạch Lan Phương chia sẻ bộ ảnh cưới chụp tại Đà Lạt, tuy nhiên cặp đôi chưa tiết lộ thông tin cụ thể về hôn lễ.

Ảnh cưới đẹp như mơ của Huỳnh Anh và vợ MC hơn 6 tuổi-1
Chiều 6/6, trên trang cá nhân, MC Bạch Lan Phương đăng tải loạt ảnh cưới lãng mạn bên ông xã - diễn viên Huỳnh Anh
Ảnh cưới đẹp như mơ của Huỳnh Anh và vợ MC hơn 6 tuổi-2
Cặp đôi chụp ảnh cưới giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại Đà Lạt. Cô dâu Lan Phương diện váy cưới trắng tinh khôi in hoạ tiết hoa nổi. Thiết kế dáng cổ yếm kết hợp phần đuôi cá giúp nữ MC khoe trọn vai trần và eo thon.
Ảnh cưới đẹp như mơ của Huỳnh Anh và vợ MC hơn 6 tuổi-3
Diễn viên Huỳnh Anh mặc vest đen bảnh bao, lịch lãm, gương mặt lộ rõ niềm vui và hạnh phúc.
Ảnh cưới đẹp như mơ của Huỳnh Anh và vợ MC hơn 6 tuổi-4
MC Bạch Lan Phương viết: “Những lời tôi hay được nghe trong suốt gần 4 năm qua là không xứng, già, xấu, thẩm mỹ hay không hợp bằng người cũ. Có người lại nói tôi không biết xấu hổ, không lượng sức mình. Tôi đôi khi chia sẻ lại sự công kích ấy, thì người ta bảo: ‘Nói đúng rồi còn gì’. Có những khi tôi chia sẻ về khoảnh khắc vui vẻ, thì người ta bảo: ‘Khoe gì mà lắm thế’”. 
Ảnh cưới đẹp như mơ của Huỳnh Anh và vợ MC hơn 6 tuổi-5
Quen đối diện với bình luận công kích, tiêu cực nên nữ MC lường trước sẽ nhận ý kiến trái chiều khi đăng ảnh cưới. Bà xã Huỳnh Anh công khai ảnh cưới không phải để thách thức dư luận. Cô cho rằng, ngoại hình, tuổi tác ra sao thì cũng có quyền yêu và được yêu. 
Ảnh cưới đẹp như mơ của Huỳnh Anh và vợ MC hơn 6 tuổi-6
“Tôi muốn nói với nhiều người phụ nữ khác rằng trên đời luôn có người dành cho bạn, vì bạn xứng đáng. Ai cũng sẽ được yêu thương và tìm được mảnh ghép của mình khi chúng ta yêu thương bản thân, nỗ lực, cố gắng, sống tốt từng ngày. Đừng bao giờ đánh giá thấp chính mình chỉ vì lời nói của người khác", cô bày tỏ. 
Ảnh cưới đẹp như mơ của Huỳnh Anh và vợ MC hơn 6 tuổi-7
Cặp đôi úp mở việc sắp tổ chức lễ cưới nhưng chưa công khai thời gian, địa điểm cụ thể. Nữ MC tâm sự: “Người ta mắng tôi mãi không thể có một đám cưới, rằng tôi bị bỏ rơi và là người thay thế. Chỉ có tôi mới biết, mình được yêu thương đến nỗi, quên rằng bản thân từng tổn thương đến mức nào. Anh ấy khiến tôi cảm thấy được yêu như lần đầu”.
Ảnh cưới đẹp như mơ của Huỳnh Anh và vợ MC hơn 6 tuổi-8
Ngày 25/4, Bạch Lan Phương chia sẻ video ghi lại quá trình cô và Huỳnh Anh cùng đi đăng ký kết hôn tại Hà Nội. Nhiều khán giả gửi lời chúc phúc cho Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh. Cả hai đã có khoảng thời gian yêu nhau 4 năm, vượt qua nhiều sóng gió dư luận trước khi về chung nhà.
Ảnh cưới đẹp như mơ của Huỳnh Anh và vợ MC hơn 6 tuổi-9
Tại cuộc phỏng vấn mới đây với VietNamNet, diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ: "Hiện tại chúng tôi đã trải qua thời điểm tranh cãi, giận hờn. Sau 4 năm bên nhau, cuộc sống của chúng tôi êm đềm, có nhiều tiếng nói chung, tranh cãi hầu như không có".  
        
Ảnh cưới đẹp như mơ của Huỳnh Anh và vợ MC hơn 6 tuổi-10Ảnh cưới đẹp như mơ của Huỳnh Anh và vợ MC hơn 6 tuổi-11Ảnh cưới đẹp như mơ của Huỳnh Anh và vợ MC hơn 6 tuổi-12
Nam diễn viên "Lỡ hẹn với ngày xanh" cho biết: "Trong nhà, tôi là người chiều vợ. Chiều cô ấy cũng khó đấy nhưng tôi đã quen rồi. Cuộc sống khó chu toàn mọi thứ nhưng tôi sẽ làm tốt nhất mọi thứ trong khả năng".

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương thử đồ cưới:

Ảnh: FBNV

Theo Vietnamnet


Huỳnh Anh


9 phim Việt lỗ nặng, vua phòng vé cũng ngã ngựa
Sau nửa năm, phim Việt đạt 1.182 tỷ đồng, cao hơn tổng doanh thu của năm 2023 (khoảng 1.130 tỷ đồng). Tuy nhiên, thị trường có sự phân cực lớn. Lý Hải và Trấn Thành chiếm 87,3% doanh thu, trong khi 10 tác phẩm khác chen chúc chia nhau 149,4 tỷ đồng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.