Ảnh diễn viên "Glee" mắt thâm tím bị chỉ trích

Bức ảnh nằm trong bộ ảnh của Heather Morris, diễn viên chính của series truyền hình Glee , do Tyler Shields chụp. Còn có nhiều hình ảnh gây sốc khác như cô bị trói bằng dây cắm bàn là và uống nước chảy ra từ một cái bàn là.

Nhà nhiếp ảnh TylerShields phải lên tiếng xin lỗi vì bức ảnh nữ diễn viên Heather Morris với mộtbên mắt trang điểm như bị thương nặng bị cho là cổ súy cho bạo lực gia đình.

Bức ảnh nằm trongbộ ảnh của Heather Morris, diễn viên chính của series truyền hình Glee,do Tyler Shields chụp. Còn có nhiều hình ảnh gây sốc khác như cô bị trói bằngdây cắm bàn là và uống nước chảy ra từ một cái bàn là.

Ảnh diễn viên "Glee" mắt thâm tím bị chỉ trích
Ảnh Heather Morris do Tyler Shields chụp.

Một số nhàphê bình đánh giá, không hiểu nhà nhiếp ảnh có ý tưởng lên án nạn bạohành phụ nữ hay không, nhưng các bức ảnh chỉ cho thấy sự tán dương tệnạn này.

Trong bộ ảnh,chiếc bàn là được sử dụng như một đạo cụ phổ biến nhưng chính nó khiến bộ ảnh bịchỉ trích, vì được xem như một hình ảnh đại diện cho bạo lực gia đình.

“Tôi không biếtTyler Shields có biết điều này không nhưng tôi chắc chắn rất nhiều phụ nữ đã bịhành hạ bởi những vật dụng gia đình như thế này và trẻ em cũng bị đánh bằng dâyđiện”, bà Rita Smith, một thành viên Liên hiệp quốc gia phòng chống bạo lực giađình của Mỹ, nói với E!.

Ảnh diễn viên "Glee" mắt thâm tím bị chỉ trích
Một số bức ảnh khác trong bộ này.

Liên hiệpcòn nhận xét, bức ảnh gợi nhớ đến hình ảnh thậtcủa nữ ca sĩ Rihanna sau khi cô bị bạn trai cũ Chris Brownđánh đập hồi năm 2009. Vụ bạo hành đã khiếnmối quan hệ của họ chấm dứt và Chris Brown bị dư luận lên án một thờigian dài.

Sau khi bị chỉtrích, nhà nhiếp ảnh Tyler Shields đã xin lỗi và cho biết bộ ảnh sẽ được quyêngóp cho một quỹ từ thiện chống lại nạn bạo hành gia đình. Theo TMZ,Shields cho biết anh hoàn toàn không cố tình truyền tải các thông điệp tiêu cực.

“Không có lý nàochúng tôi lại cổ vũ cho bạo lực gia đình. Chúng tôi thực hiện bộ ảnh với ý tưởngbúp bê Barbie bị thâm tím”, nhà nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh gây sốc cũng phântrần.

Ảnh diễn viên "Glee" mắt thâm tím bị chỉ trích
Nhà nhiếp ảnh này từng chụp bộ ảnh ma ca rồng có Lindsay Lohan làm người mẫu, bị chỉ trích vì độ máu me và bạo lực.

HeatherMorris nổi tiếng nhờ vai Brittany, đội trưởng đội cổ vũ xinh đẹp trongseries truyền hình Glee. Cô đồng ý thực hiện bộ ảnh này choTyler Shields với ý tưởng táo bạo nhằm làm tên tuổi của mình được chú ýhơn. Còn Tyler Shields thường được nhắc đến trên báo cùng những bộ ảnhgây sốc chụp cho Lindsay Lohan.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.