Anh Dũng "Sống chung với mẹ chồng": "Tôi chạnh lòng vì không được mời tới dự VTV Awards 2017"

Sau NSND Lan Hương, nam diễn viên Anh Dũng cũng cho biết anh không được mời tới dự lễ trao giải VTV Awards 2017.

Sau NSND Lan Hương, nam diễn viên Anh Dũng cũng cho biết anh không được mời tới dự lễ trao giải VTV Awards 2017.

Tối 7/9, lễ trao giải VTV Awards đã diễn ra với sự góp mặt của hàng loạt các nghệ sĩ được yêu thích thuộc nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên không ít khán giả tinh ý nhận ra trong khi dàn diễn viên "Người Phán Xử" tề tựu khá đông đủ thì chỉ có Bảo Thanh đại diện cho phim "Sống chung với mẹ chồng". Hai diễn viên chính khác là NSND Lan Hương, Anh Dũng không có mặt dù trước đó đã xuất hiện trong họp báo giới thiệu và clip quảng bá.

Sau khi sự kiện kết thúc, NSND Lan Hương bất ngờ cho biết không được mời tới dự lễ trao giải. Mới đây, Anh Dũng - nam diễn viên thủ vai ông chồng nhu nhược trong "Sống chung với mẹ chồng" cũng lên tiếng chia sẻ về việc không xuất hiện trong lễ trao giải VTV Awards.

Anh Dũng Sống chung với mẹ chồng: Tôi chạnh lòng vì không được mời tới dự VTV Awards 2017 - Ảnh 1.

Bộ ba diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" trong họp báo giới thiệu VTV Awards diễn ra vào giữa tháng 8/2017.

Theo đó, anh cho biết bản thân cũng không được mời tới dự. "Bên VTV không hề có lời mời tới tôi và cô Lan Hương. Chỉ có một anh làm truyền thông bên hãng phim gọi điện cho tôi, nhưng khi đó vào chiều muộn rồi nên tôi không kịp chuẩn bị. Tôi cũng có một chút chạnh lòng. Nếu được người ta mời bản thân sẽ cảm thấy được tôn trọng hơn. Bởi dù đã góp mặt trong họp báo nhưng sau đó lại không được một lời mời hay lời nói thì cũng thất vọng" - Anh Dũng chia sẻ.

Liên hệ với Tạ Bích Loan - Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí tại VTV3, nhà báo cho biết đang bận họp và sẽ trả lời sau.

Theo Trí Thức Trẻ



VTV Awards

sống chung với mẹ chồng

Anh Dũng

Sau NSND Lan Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.