Ảnh hậu trường camera thường của Nhã Phương: Gầy gò, vòng 1 đầy đặn nhưng body bị "dìm" hẳn so với hình đã chỉnh

Vẻ gợi cảm của Nhã Phương qua ống kính camera thường khác xa một trời một vực so với những hình ảnh đã chỉnh sửa từng được cô chia sẻ.

Vẻ gợi cảm của Nhã Phương qua ống kính camera thường khác xa một trời một vực so với những hình ảnh đã chỉnh sửa từng được cô chia sẻ.

Hơn 1 năm sau kết hôn và sinh con đầu lòng, Nhã Phương luôn được đánh giá cao bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ngoài ra việc chuyển hướng sang phong cách gợi cảm cũng giúp nữ diễn viên thường xuyên lọt vào top sao đẹp của Vbiz. Thế nhưng, bức ảnh hậu trường được chụp bằng camera thường mới đây của Nhã Phương đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Vẻ gợi cảm, long lanh thường thấy ở các bức hình do Nhã Phương chia sẻ trước đây giờ bị thay thế bằng thân hình gầy guộc, thiếu sức sống. 

Ngoài ra vòng 1 của nữ diễn viên dù đầy đặn nhưng vì thân hình quá gầy nên cũng thiếu gợi cảm hơn hẳn. Mặc dù nhan sắc Nhã Phương qua ống kính camera thường vẫn giữ được vẻ xinh đẹp rạng ngời nhưng với thân hình như hiện tại, đa số khán giả vẫn nhắn nhủ cô nên chú ý hơn tới vấn đề cân nặng để tràn đầy sức sống hơn nữa.

Ảnh hậu trường camera thường của Nhã Phương: Gầy gò, vòng 1 đầy đặn nhưng body bị dìm hẳn so với hình đã chỉnh-1

Bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa của Nhã Phương làm lộ thân hình gầy guộc, kém gợi cảm.

Cách đây không lâu Nhã Phương từng đăng clip chứng minh nhan sắc thăng hạng kể cả chưa sử dụng phần mềm chỉnh sửa. Tuy nhiên cô vẫn bị "trừ điểm" bởi thân hình gầy quá mức. 

Ảnh hậu trường camera thường của Nhã Phương: Gầy gò, vòng 1 đầy đặn nhưng body bị dìm hẳn so với hình đã chỉnh-2

Ảnh hậu trường camera thường của Nhã Phương: Gầy gò, vòng 1 đầy đặn nhưng body bị dìm hẳn so với hình đã chỉnh-3

Còn đây là những hình ảnh đã qua chỉnh sửa của Nhã Phương.

 

 

THEO HELINO 


Nhã Phương

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.