Ảnh hiếm thí sinh HHVN 2014 từng cạo đầu đi tu đội tóc giả, rạng rỡ trong đám cưới với chồng đại gia

Một số ảnh hiếm trong đám cưới thí sinh có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng người chồng giàu có được cư dân mạng chia sẻ. Trong ảnh, cô dâu Nguyễn Thị Hà đội tóc giả rạng rỡ bên người thân và bạn bè.

Một số ảnh hiếm trong đám cưới thí sinh có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng người chồng giàu có được cư dân mạng chia sẻ. Trong ảnh, cô dâu Nguyễn Thị Hà đội tóc giả rạng rỡ bên người thân và bạn bè.

Sau khi giành giải thí sinh có mái tóc đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Thị Hà hầu như không hoạt động trong showbiz mà im hơi lặng tiếng nhiều năm qua. Tuy nhiên, hồi tháng 9 vừa qua, thông tin Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu khiến nhiều người bất ngờ. Hình ảnh Nguyễn Thị Hà cười tươi khi xuống tóc nơi cửa Phật được Á hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như chia sẻ trên mạng xã hội.

Ảnh hiếm thí sinh HHVN 2014 từng cạo đầu đi tu đội tóc giả, rạng rỡ trong đám cưới với chồng đại gia-1

 

Mới đây, một người phụ nữ tự nhận đã từng giúp đỡ Nguyễn Thị Hà từ thời đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tố người đẹp này "cướp chồng" và vừa mới tổ chức đám cưới sau 2 tháng cạo đầu đi tu. Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng đây là những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới "sóng gió" của mỹ nhân gốc Quảng Bình. Hiện tại, Nguyễn Thị Hà đã khóa trang cá nhân.

Ảnh hiếm thí sinh HHVN 2014 từng cạo đầu đi tu đội tóc giả, rạng rỡ trong đám cưới với chồng đại gia-2

Ảnh cưới của Nguyễn Thị Hà và chồng doanh nhân

Đây là những hình ảnh trong đám cưới được bạn của người đẹp Nguyễn Thị Hà chia sẻ. Có thể dễ dàng nhận thấy vì tóc chưa mọc lại nên cô đã sử dụng tóc giả. Dẫu vậy, cô dâu Nguyễn Thị Hà vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ chụp hình bên bạn bè, người thân.

Ảnh hiếm thí sinh HHVN 2014 từng cạo đầu đi tu đội tóc giả, rạng rỡ trong đám cưới với chồng đại gia-3

Ảnh hiếm thí sinh HHVN 2014 từng cạo đầu đi tu đội tóc giả, rạng rỡ trong đám cưới với chồng đại gia-4

Cô dâu Nguyễn Thị Hà đội tóc giả, rạng rỡ bên bạn bè và người thân

Ảnh hiếm thí sinh HHVN 2014 từng cạo đầu đi tu đội tóc giả, rạng rỡ trong đám cưới với chồng đại gia-5

Ảnh hiếm thí sinh HHVN 2014 từng cạo đầu đi tu đội tóc giả, rạng rỡ trong đám cưới với chồng đại gia-6

Ảnh hiếm thí sinh HHVN 2014 từng cạo đầu đi tu đội tóc giả, rạng rỡ trong đám cưới với chồng đại gia-7

Nguyễn Thị Hà và chồng nhận được sự chúc phúc của cả hai bên gia đình

Theo NLĐ 


HHVN 2014

Nguyễn Thị Hà

người đẹp đi tu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.