Ảnh ngố của Đen Vâu khi làm công nhân ở Vịnh Hạ Long

Trước khi nổi tiếng, Đen Vâu làm việc ở Ban quản lý Vịnh Hạ Long. Anh chia sẻ bản thân từng đi vớt rác trên biển và làm nhiều công việc tay chân trước khi tham gia showbiz.

Trước khi nổi tiếng, Đen Vâu làm việc ở Ban quản lý Vịnh Hạ Long. Anh chia sẻ bản thân từng đi vớt rác trên biển và làm nhiều công việc tay chân trước khi tham gia showbiz.

Mới đây, một bức ảnh quá khứ của Đen Vâu được lan truyền trên mạng. Đây là ảnh được chụp lại từ một video cũ về Vịnh Hạ Long.

Trong ảnh, Đen Vâu không để râu và trông trẻ hơn hiện tại khá nhiều. Đơn vị sản xuất video chú thích là Nguyễn Đức Cường - tên thật của nam rapper. Công việc thời điểm đó của Đen là nhân viên Ban quản lý Vịnh Hạ Long.

Ảnh ngố của Đen Vâu khi làm công nhân ở Vịnh Hạ Long-1

Hình ảnh quá khứ của rapper Đen Vâu.

Bức ảnh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây là hình ảnh khác lạ, hiếm thấy về Đen. Lâu nay, khán giả vẫn quen nhìn anh trong bộ râu rậm, khuôn mặt đầy vẻ từng trải, phong trần.

Một số người tỏ ra thích thú với dáng vẻ trẻ trung, ngây thơ của Đen Vâu. "Trông hiền quá", "Không nói tôi không nhận ra đây là Đen", "Đây là Đen Vâu tôi biết sao?"... là một số bình luận của khán giả.

Trước khi nổi tiếng nhờ các ca khúc Đưa nhau đi trốn, Ngày lang thang, series Rap Acoustic..., Đen Vâu là công nhân ở Vịnh Hạ Long.

Ảnh ngố của Đen Vâu khi làm công nhân ở Vịnh Hạ Long-2
Đen Vâu của hiện tại là một trong những nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích nhất nhì Vpop.

Rapper 30 tuổi từng chia sẻ chỉ học hết cấp 3, sau đó đi làm tại Ban quản lý Vịnh Hạ Long. Anh không ngần ngại kể quá khứ đi vớt rác trên mặt biển trong suốt 7 năm với Zing.vn.

Ngoài ra, Đen Vâu từng có thời kỳ kinh doanh quán cà phê để gặp gỡ, làm quen với những người có chung sở thích âm nhạc. Việc làm ăn thua lỗ, anh đóng cửa quán vào năm 2016.

Chia sẻ về tình yêu với âm nhạc của mình, Đen Vâu từng nói: "Tôi xuất thân từ công việc chân thật nên lời rap của tôi cũng vậy, dễ chạm vào lòng người"

Sau nhiều năm theo đuổi đam mê rap, hiện Đen Vâu là một trong những rapper nổi tiếng nhất showbiz. Anh vừa tổ chức live show kỷ niệm 10 năm ca hát hôm 9/11/2019. 5.000 vé tham dự đêm diễn được bán hết trong vài phút, việc này phần nào chứng tỏ sức hút của Đen với khán giả Việt.



Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-ngo-cua-den-vau-khi-lam-cong-nhan-o-vinh-ha-long-post1036036.html?fbclid=IwAR1cJiURfYT1zoO_LaBuzC4r3XMKfS5-wm24WrOhMa-uYmwqvr4JVAwfRd0

Đen Vâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.