Ảnh Phạm Băng Băng bị đưa lên xe cảnh sát gây xôn xao mạng TQ

Hình ảnh Phạm Băng Băng bị cảnh sát đưa lên xe mới đây đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh Phạm Băng Băng bị cảnh sát đưa lên xe mới đây đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Chiều 10/8, Ntdtv đưa tin nhiều trang mạng Trung Quốc lan truyền hình ảnh được cho là của Phạm Băng Băng khi bị cảnh sát áp giải lên xe cảnh sát. Trong ảnh, người được cho là ngôi sao Hoa ngữ buộc tóc gọn phía sau, được một nhân viên cảnh sát đưa lên xe.

Ảnh Phạm Băng Băng bị đưa lên xe cảnh sát gây xôn xao mạng TQ-1

Hình ảnh Phạm Băng Băng bị đưa lên xe cảnh sát lan truyền trên mạng.

Tấm ảnh được đăng tải đúng thời điểm nữ diễn viên họ Phạm vướng bê bối điều tra nghi vấn trốn thuế và gian lận tài chính nên đã gây nhiều tranh cãi. Không ít cư dân mạng tin rằng đây là bằng chứng cho thấy nữ diễn viên bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến hoài nghi đây có thể là hình ảnh một ai đó không phải Phạm Băng Băng.

Ntdtv đã liên lạc với phía Phạm Băng Băng để xác thực tin tức. Tuy nhiên, họ không nhận được câu trả lời.

Trước đó, tấm ảnh Phạm Băng Băng bị còng tay, xích chân cũng gây nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội. Hình ảnh ngay sau đó bị phát hiện là chiêu trò photoshop với mục đích bôi nhọ nữ diễn viên.

Hiện, những người có quan hệ với Phạm Băng Băng đều giữ im lặng trước những câu hỏi liên quan đến cô.

Trong sự kiện quảng cáo hôm 9/8, Lâm Tâm Như khéo né tránh: “Bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để hỏi han. Tôi nghĩ nên để cô ấy thêm thời gian và không gian để giải quyết mọi việc”.

Dwnews cho biết dù chưa có phản hồi chính thức từ cơ quan điều tra hay phía Phạm Băng Băng nhưng những bê bối đã tác động tiêu cực đến sự nghiệp nữ diễn viên nổi tiếng. Cô bị hủy vai trong ba bộ phim.

Không dừng lại ở đó, hình ảnh Phạm Băng Băng trong phim Unbreakable Spirit đã bị gỡ khỏi poster chính thức. Unbreakable Spirit đánh dấu sự hợp tác giữa các nhà làm phim Hollywood và Trung Quốc với dàn sao như Bruce Willis, Song Seung Hun, Tạ Đình Phong, Lưu Diệp.

Theo Zing


Phạm Băng Băng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.