Ảnh Song Joong Ki đeo nhẫn cưới là ảnh cũ, "tiểu tam" thực sự không phải là bạn Song Hye Kyo mà là nhân vật này?

Thêm một tình tiết mới liên quan đến cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Thêm một tình tiết mới liên quan đến cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Những ngày qua, làng giải trí Hoa - Hàn quay cuồng với loạt tin đồn, hình ảnh cho rằng cặp đôi vàng Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn vì có người thứ 3 chen ngang vào cuộc tình ngỡ tưởng đẹp như mơ của họ. Theo truyền thông Trung Quốc, "tiểu tam" là người bạn thân thiết 10 năm của Song Hye Kyo, vốn là 1 stylist. Trên mạng xã hội, netizen truyền tay nhau những hình ảnh thân thiết của "Bác sĩ Kang" và cô gái này, gây nên làn sóng phẫn nộ và tranh cãi lớn.

Ảnh Song Joong Ki đeo nhẫn cưới là ảnh cũ, tiểu tam thực sự không phải là bạn Song Hye Kyo mà là nhân vật này?-1
Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Ảnh Song Joong Ki đeo nhẫn cưới là ảnh cũ, tiểu tam thực sự không phải là bạn Song Hye Kyo mà là nhân vật này?-2
Nhân vật được cho là "tiểu tam" xen vào cuộc tình của cặp đôi Song Song

Sau rất nhiều tranh cãi, mới đây, 1 hình ảnh được cho là mới nhất của Song Joong Ki do fan chia sẻ nhận được sự chú ý lớn. Trong ảnh Song Joong Ki có đeo nhẫn cưới - điều mà nhiều người cho rằng nam diễn viên cố gắng phủ nhận tin đồn ly hôn. Vậy nhưng, đã có ý kiến cho biết, thực chất đây là ảnh cũ của nam diễn viên, tuy nhiên họ lại không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào để củng cố thông tin.

Ảnh Song Joong Ki đeo nhẫn cưới là ảnh cũ, tiểu tam thực sự không phải là bạn Song Hye Kyo mà là nhân vật này?-3
Hình ảnh khiến nhiều người cảm thấy an lòng của Song Joong Ki thực chất lại là ảnh cũ?

Liên quan tới tin đồn Song Joong Ki ngoại tình, nhiều netizen truyền tay nhau thông tin, không phải cô bạn thân 10 năm của Song Hye Kyo là "tiểu tam" chen chân vào cuộc tình của hai người, đối tượng thực sự lại nữ thứ trong bộ phim mới đóng cùng Song Joong Ki mang tên "Asadal Chronicles" - Kim Ok Bin.

Ảnh Song Joong Ki đeo nhẫn cưới là ảnh cũ, tiểu tam thực sự không phải là bạn Song Hye Kyo mà là nhân vật này?-4Ảnh Song Joong Ki đeo nhẫn cưới là ảnh cũ, tiểu tam thực sự không phải là bạn Song Hye Kyo mà là nhân vật này?-5
Kim Ok Bin được cho là "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà Song - Song

Rất nhiều fan bày tỏ rằng không thể tin những thông tin trên, ngoài ra phỏng đoán phải chăng đây là chiêu trò của ekip đoàn làm phim "Asadal Chronicles". Trước những thông tin này, cặp đôi Song - Song không đưa ra bất cứ câu trả lời nào. Trước đó, phía Song Joong Ki đã tiếp nhận phỏng vấn độc quyền với báo QQ và khẳng định, những tin đồn gần đây là "vô cùng hoang đường".

Theo Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.