Anh Thơ lộ chuyện Trương Ngọc Ánh sắp lấy chồng, sự thật thế nào?

Trương Ngọc Ánh cho biết hiện tại cô vẫn muốn tập trung thời gian để làm việc.

Trương Ngọc Ánh cho biết hiện tại cô vẫn muốn tập trung thời gian để làm việc.

Mới đây, doanh nhân Anh Thơ - bà xã của diễn viên Bình Minh đã đăng ảnh chụp chung với Trương Ngọc Ánh lên trang cá nhân và viết dòng trạng thái: "2 đứa đi dự đám cưới nhau rồi giờ tới tuổi rủ nhau đi đám cưới người khác.

Biết đâu sắp được đi đám cưới bạn Ánh nữa ta? Lần này có cho tôi làm cô dâu phụ nữ không vậy?".

Anh Thơ lộ chuyện Trương Ngọc Ánh sắp lấy chồng, sự thật thế nào?-1

Chia sẻ gây chú ý của Anh Thơ.

Đáp lại chia sẻ của Anh Thơ, Trương Ngọc Ánh viết: "Chưa gì đã lộ bạn ơi". Anh Thơ ngay lập tức phản hồi thêm: "Thôi lỡ rồi cho lộ luôn".

Với những chi tiết trên, rất nhiều người nghi ngờ Trương Ngọc Ánh sắp lên xe hoa lần 2 sau nhiều năm ly hôn diễn viên, doanh nhân Trần Bảo Sơn. Đặc biệt, đầu năm 2019 vừa qua, Trương Ngọc Ánh cũng khá thoải mái khi tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại với giới truyền thông.

Tuy nhiên khi liên lạc trực tiếp với nữ nghệ sĩ đa tài, cô cho biết Anh Thơ là bạn thân lâu năm và cả hai chỉ tương tác, trêu đùa nhau trên mạng xã hội.

"Nếu có tin vui tôi sẽ thông báo cụ thể cho mọi người. Còn hiện tại tôi khá bận rộn với công việc và chỉ muốn tập trung làm tốt mọi việc.

Thời gian còn lại, tôi muốn dành để chăm sóc con cái, người thân và chưa có dự định mới cho chuyện tình cảm cá nhân" - Trương Ngọc Ánh tâm sự.

Anh Thơ lộ chuyện Trương Ngọc Ánh sắp lấy chồng, sự thật thế nào?-2

Trương Ngọc Ánh chưa có ý định kết hôn dù đã có bạn trai mới.

Hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh ghi dấu ấn tên tuổi với nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu, nhà sản xuất phim, MC và giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc, gameshow truyền hình...

Dù đã bước sang tuổi 43, song cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và sức hút của tên tuổi. Tuy sự nghiệp thành công và là ngôi sao hạng A trong showbiz Việt song Trương Ngọc Ánh lại có tình duyên khá lận đận.

Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn và tan vỡ mối tình với Kim Lý, đầu năm 2019 Trương Ngọc Ánh bật mí đang hẹn hò với một doanh nhân thành đạt.

Cả hai đã âm thầm tìm hiểu nhau được 2 năm và Trương Ngọc Ánh rất hạnh phúc khi bạn trai thông cảm, thấu hiểu cho đam mê mà cô đang theo đuổi.

Theo Thế giới trẻ


Trương Ngọc Ánh

Vợ Bình Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.