Anh trai NS Chí Tài - Hoài Tâm chính thức 'tố' Dũng Taylor nói sai sự thật, bám Hoài Linh để nổi tiếng: 'Tôi trả nợ cá độ cho anh đó'

Đúng như đã hẹn, nam diễn viên Hoài Tâm đã livestream giải thích rõ mọi chuyện sau khi bị Dũng Taylor đưa tin sai sự thật về mình. Không những thế, lần đầu tiên anh tiết lộ cho mượn tiền và trả nợ cho chồng Thu Phương.

Thời gian gần đây, chồng Thu Phương liên tục chia sẻ những hình ảnh, thông tin về tang lễ NS Chí Tài, Vân Quang Long cũng như tin tức của các nghệ sĩ tại Mỹ. Chiều ngày 7/1, MXH xôn xao khi nghệ sĩ Hoài Tâm bất ngờ đăng status tố chồng Thu Phương nói sai sự thật về anh để đánh bóng tên tuổi.

Không chỉ vậy, nghệ sĩ Hoài Tâm còn khẳng định sẽ livestream để làm rõ mọi chuyện. Đúng dự đã hứa, mới đây trên trang cá nhân đã livestream để chia sẻ những sự thật về Dũng Taylor. Nam danh hài khá bức xúc khi nghe lời ông xã Thu Phương đưa sai sự thật về mình. Anh tiết lộ nhiều góc khuất khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

"Hoài Tâm mong anh Dũng nói đúng sự thật đừng "khua môi múa mép", đừng hùng biện nữa. Anh có thích thì anh có thể làm nhưng nếu mà những người nào mà nghe kĩ những lời Tâm ngày hôm nay, những chi tiết Tâm nói nó sẽ đủ bằng chứng để mọi người nhìn ra đâu là sự thật, và đâu là con người thật. Thứ nhất, trong clip mà quý vị xem của anh Dũng. Về chuyện anh nói anh Linh là người đưa Hoài Lâm qua Mỹ và vào nghệ thuật. Nói về tên Hoài Tâm không phải tên thật, mình lấy tên này vì thích ngưỡng mộ anh Linh nên lấy cùng tên anh. Nhưng sự thật anh Hoài Linh không phải là người đưa Hoài Lâm vào nghề.

Thiệt với quý vị ngày 24/1/2004 trong trung tâm Vân Sơn, diễn chung với anh Quang Minh và chị Hồng Đào. Và đó là cái nơi nôi nghệ thuật đầu tiên của Hoài Tâm, khi mình được diễn chung với anh Quang Minh và chị Hồng Đào và Tâm đã được tỏa sáng. Từ lúc đó trong cái show Lý đô Sài Gòn.

Và cũng từ đó Tâm mới có cơ duyên gặp anh Hoài Linh và Việt Hương. Tâm biết họ trước khi Tâm biết anh đó anh Dũng. Và điều đó thì anh Hoài Linh phải xác nhận cho Tâm hoặc là má nuôi của anh Linh. Và điều mà tôi muốn đính chính là anh Linh không phải là người đưa tôi vào nghề giống như lời anh Dũng nói. Và em cũng yêu cầu anh trong vòng 48 tiếng thì anh phải lên tiếng nói lại trên Youtube của anh", anh bức xúc nói.

 

Anh trai NS Chí Tài - Hoài Tâm chính thức tố Dũng Taylor nói sai sự thật, bám Hoài Linh để nổi tiếng: Tôi trả nợ cá độ cho anh đó-1

Hoài Tâm tiết lộ toàn bộ sự thật những lời nói "lật lọng, xảo trá" của Dũng Taylor.

"Mà sao anh cứ nói vì anh giúp Tâm vào nghề. Hoài Tâm có được ngày hôm nay từ trung tâm Vân Sơn, và đến cái người gọi là bạn diễn ăn ý của Tâm chính là Việt Hương. Tuy nhỏ tuổi hơn Hoài Tâm nhưng là người đã dìu dắt Tâm và cho mình có cơ hội ngày hôm nay. Anh đạo diễn Nguyễn Nhật Trung (hay gọi là Trung Lùn) cũng đã làm biết bao nhiêu cuốn DVD cho Tâm. Bẻ từng ngón tay, cái chân và góc nhìn của Tâm để Tâm có những góc nhìn thật đẹp. Những góc vui nhất để đem đến cho quý vị. Và chú Nguyễn Ngọc Ngạn đã viết biết bao nhiêu cái kịch bản cho Tâm, trung tâm Thúy Nga. Không có cái nào mà công ty anh giúp tôi hết anh Dũng", anh chia sẻ những người đã dìu dắt anh vào nghề chứ không có sự xuất hiện cũng Dũng Taylor.

"Và trên livestream này, Tâm muốn nhắn anh Dũng là anh phải biết ơn em, anh phải là người mang ơn em vì em đã là người đến giúp đỡ và cứu giá anh, cứu hộ anh trong những lần anh gặp khó khăn đó. Cái se duyên mà anh nói là anh không phải người se duyên cho em và Việt Hương, mà là anh Hoài Linh. Và anh là người được em đến giúp đỡ.

Cái show 14/5/2005 có hai xuất diễn nhưng người diễn với Việt Hương. Và người diễn lại bỏ show anh, và tối ngày 12/5 khi Việt Hương sang đây và đi kiếm người diễn không có ra. Và chính anh Linh là người nói Tâm diễn với Việt Hương. Và anh có nhớ cái phong thư anh đưa tôi sau show diễn không chỉ có 400 đô. Nhưng thời điểm đó tôi cũng được trả 1000 đô trong một show diễn rồi. Trong khi đó cái show của anh bị bể, tôi đến cứu anh đó.

Đến 25/7/2010 Hoài Tâm mới dịp diễn lần thứ 2 ở công ty bầu show của anh. Và lần thứ 2 này Tâm cũng đến để cứu giá anh lần nữa. Vì anh Hoài Linh và anh Chí Tài có chuyện riêng nên không đến. Và show của anh không có người diễn. Thì anh đã chạy đến nhà Hoài Tâm để khóc lóc và van xin tôi cũng như Việt Hương để diễn cho anh. Đây là lần thứ 2 tôi đã giúp anh. Và quý vị biết không đến diễn và khán giả biểu tình chọi đồ trên người và anh đưa bao thơ 3000 đô. Trong khi đó những chỗ khác Tâm và Việt Hương đã diễn được 3500 đô rồi", anh nói thêm những lần giúp đỡ Dũng Taylor..

Anh trai NS Chí Tài - Hoài Tâm chính thức tố Dũng Taylor nói sai sự thật, bám Hoài Linh để nổi tiếng: Tôi trả nợ cá độ cho anh đó-2

Nam danh hài hải ngoại cũng tiết lộ đã giúp đỡ Dũng Taylor 4 lần cho mượn tiền và trả nợ cho anh. Và anh cũng khẳng định trong buổi chia sẻ, anh chịu trách nhiệm những lời nói ngày hôm nay, "đi không đổi tên ngồi không đổi họ. Đầu đội trời chân đạp đất".

Anh trai NS Chí Tài - Hoài Tâm chính thức tố Dũng Taylor nói sai sự thật, bám Hoài Linh để nổi tiếng: Tôi trả nợ cá độ cho anh đó-3

Hoài Tâm cũng cho biết năm 2010 đã giúp đỡ chồng Thu Phương, thời điểm đó anh cá độ, thua tiền 6000 đô, và chính nam danh hài người trả giúp. "Tôi ứng tiền trả cho anh, rồi sau này anh nói nói vì tiền là sao. Rồi anh khóa facebook tôi".

Không chỉ thế trong phần chia sẻ này, Hoài Tâm cũng lần đầu tiếng về những dòng trạng thái của Dũng Taylor trong lúc đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ. Nam danh hài cho rằng chồng Thu Phương không biết hết mà nói như đúng rồi, phát ngôn sai. Và anh liên tục đưa ra những hình ảnh và trạng thái gây hiểu lầm, "ẩn ý" Hoài Tâm không làm tròn trách nhiệm gia đình gia làm tang lễ. "Anh bớt lộng ngôn đi anh Dũng. Còn nhiều chuyện lắm, tôi không muốn nói thêm", Hoài Tâm nhắn nhủ.

Đáng nói nhất, về chuyện đón thi thể nghệ sĩ Chí Tài ở sân bay, Hoài Tâm vô cùng bức xúc và nói rõ câu chuyện phía sau: "Anh Dũng viết status nói: 'Buổi phỏng vấn nhìn chị khóc mà xé lòng, đưa hình ảnh chị Loan ra công chúng lúc anh còn nằm đó là không đúng. Buổi phỏng vấn định hướng cho nhân viên nhà quàn lên án các Youtuber và bao che cho sự không nắm bắt vấn đề, kém trình độ, kém hiểu biết của kẻ được gia đình giao trách nhiệm lo hậu sự'. Anh nói người được gia đình giao trách nhiệm lo hậu sự kém hiểu biểu là anh tát vào mặt tôi rồi.

Nhân đây, tôi nói cho anh biết, buổi phỏng vấn đó là do chị Phương Loan và anh Chí Thiện đồng ý làm vì họ không muốn công chúng hiểu lầm. Tôi nói rằng chắc chỉ nên livestream trên Facebook cá nhân thôi nhưng họ muốn livestream trên trang Thúy Nga để mọi người đều biết.

Trong khi máy bay đang đưa thi thể anh Tài về, tôi đã làm việc với nhà quàn trước mặt chị Loan và anh Thiện. Tôi đưa ra rất nhiều phương án và xin nhà quàn cho tôi chở bị Phương Loan theo sau xe ra sân bay. Khi họ vào trong làm việc thì chúng tôi ở ngoài đợi xong cùng về chung. Tuy nhiên, phía nhà quàn từ chối vì nói họ phải làm đúng nguyên tắc và luật pháp. Tôi không biết anh đã bất chấp như thế nào để có được những thước phim đó. Anh nói tôi không hiểu luật pháp, nếu cần chúng ta ra đối chứng trước cơ quan chức năng, tôi sẽ mời đại diện phía nhà quàn đến livestream".

Anh trai NS Chí Tài - Hoài Tâm chính thức tố Dũng Taylor nói sai sự thật, bám Hoài Linh để nổi tiếng: Tôi trả nợ cá độ cho anh đó-4

Hoài Tâm cho biết ca sĩ Phương Loan và Chí Thiện là người yêu cầu mở livestream để nói thực hư chuyện không ra sân bay đón thi thể Chí Tài được.

 

Anh trai NS Chí Tài - Hoài Tâm chính thức tố Dũng Taylor nói sai sự thật, bám Hoài Linh để nổi tiếng: Tôi trả nợ cá độ cho anh đó-5

Loạt sao Việt cũng ủng hộ Hoài Tâm lên tiếng.

Anh trai NS Chí Tài - Hoài Tâm chính thức tố Dũng Taylor nói sai sự thật, bám Hoài Linh để nổi tiếng: Tôi trả nợ cá độ cho anh đó-6

Anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài - Chí Thiện đã chia sẻ livestream.

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/anh-trai-ns-chi-tai-hoai-tam-chinh-thuc-to-dung-taylor-noi-sai-su-that-bam-hoai-linh-de-noi-tieng-toi-tra-no-ca-do-cho-anh-do-68159.html

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.