B Ray nói gì sau phát ngôn của Sở Văn hoá - Thể thao TP HCM?

Động thái mới của B Ray sau văn bản trả lời về trường hợp của B Ray của Sở Văn hoá - Thể thao TP HCM thu hút sự chú ý.

B Ray nói gì sau phát ngôn của Sở Văn hoá - Thể thao TP HCM?-1B Ray lên tiếng sau phát ngôn của Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM

Cụ thể, ngay sau khi truyền thông phản ánh văn bản trả lời của Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM về trường hợp của rapper B Ray đã có những phát ngôn sai lệch trong quá khứ, gây ồn ào thời gian qua, lập tức B Ray cũng lên tiếng.

Theo đó, B Ray đã gởi lời cám ơn chân thành đến các cơ quan ban ngành đã "dành thời gian làm việc, tận tâm giúp đỡ và hướng dẫn B Ray khắc phục những sai lầm đã gây ra. Vào lúc này đây, B Ray đang rất xúc động".

Rapper B Ray chia sẻ thêm: "Đây sẽ luôn là bài học B Ray khắc cốt ghi tâm trong cuộc sống của mình từ nay về sau".

Trước đó, Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM cho biết sau khi nhận thông tin phản ánh về phát ngôn gây ồn ào dư luận trên không gian mạng của Rapper B Ray (tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo), Sở đã có buổi làm việc với B Ray.

Tại buổi làm việc, B Ray đã trình bày sự việc phát ngôn xảy ra từ khoảng thời gian năm 2015, 2016 khi đang ở nước ngoài, do thời điểm đó chưa hiểu một cách đầy đủ nên có phát ngôn lệch lạc.

Cơ quan chức năng thông tin thêm, sau khi ông Trần Thiện Thanh Bảo (B Ray) về Việt Nam đã được các cơ quan mời làm việc nhằm trao đổi, làm rõ những nội dung liên quan. Sau khi được cơ quan chức năng trao đổi, ông Bảo đã nhận thức được những phát ngôn trước đây của mình là chưa đúng, gây phản cảm, làm cho hình ảnh cá nhân không đẹp trong mắt khán giả; đồng thời chủ động xóa các nội dung đăng tải trên trang cá nhân.

Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM đã nhắc nhở nghiêm khắc ông Bảo về việc nâng cao tinh thần trách nhiệm của người nghệ sĩ đối với khán giả trong hoạt động trình diễn cũng như ứng xử nơi công cộng, tuân thủ quy định pháp luật và quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật để giữ gìn hình ảnh đẹp của người nghệ sĩ.

Căn cứ chức năng quản lý nhà nước về các hoạt động, thông tin trên không gian mạng, hiện tại Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM đang phối hợp các cơ quan liên quan tiếp tục rà soát, có biện pháp cụ thể khi phát hiện vấn đề phát sinh.

Trước lời xin lỗi của B Ray, cư dân mạng đã hưởng ứng. Hầu hết người hâm mộ đều mong đợi ngày B Ray trở lại ở ghế nóng Rap Việt mùa 4. Là một trong những huấn luyện viên được yêu thích tại Rap Việt vì tài năng, B Ray ngày càng có nhiều người hâm mộ khi trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp.

Theo nld

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/b-ray-noi-gi-sau-phat-ngon-cua-so-van-hoa-the-thao-tp-hcm-196240905182640726.htm

phát ngôn


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.