Bài phỏng vấn của Dương Mịch để lộ lý do ly hôn, nguyên nhân chủ yếu đến từ Lưu Khải Uy?

Dù không trực tiếp công khai nhưng Dương Mịch đã nhiều lần ngầm tiết lộ về lý do ly hôn với Lưu Khải Uy.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là "cặp đôi vàng" trong showbiz Hoa ngữ, tuy nhiên cái kết của cặp đôi này lại không được đẹp như mọi người vẫn tưởng. Dù đã ly hôn hơn 2 năm nhưng nguyên nhân khiến cho cặp đôi "đường ai nấy đi" cho đến giờ vẫn chưa được tiết lộ. 

Tuy nhiên, theo trang NetEase thì Dương Mịch không trực tiếp công khai nhưng cô đã có khá nhiều lần ngầm tiết lộ về lý do ly hôn với Lưu Khải Uy.

Cách đây không lâu, Dương Mịch chia sẻ: "Tôi thích những người đàn ông có tính độc lập". Có vẻ như việc Lưu Khải Uy sau khi kết hôn không còn cầu tiến trong công việc như xưa đã khiến người đẹp Tam sinh tam thế thập lý đào hoa cảm thấy chán nản.

Bài phỏng vấn của Dương Mịch để lộ lý do ly hôn, nguyên nhân chủ yếu đến từ Lưu Khải Uy?-1Dương Mịch thích mẫu đàn ông độc lập và cầu tiến nhưng Lưu Khải Uy lại không phải hình mẫu mà cô muốn.

Không chỉ vậy, Dương Mịch trong một bài phỏng vấn cách đây nhiều năm cũng đã có nói về những vấn đề xoay quanh chuyện tình cảm của bản thân.

"Hai người ở bên nhau thì cần phải có chung mục tiêu. Bởi vì tôi là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ nên tôi không thể chịu đựng được người bên cạnh cứ níu chân tôi lại. Tôi hy vọng có một người sẽ khiến tôi phải ngước lên nhìn anh ấy", cô nói.

Nếu nói đến Lưu Khải Uy, mọi người trong một số lần phỏng vấn đều thấy anh luôn cố gắng ám chỉ về việc Dương Mịch coi trọng sự nghiệp mà bỏ bê gia đình khiến bao năm qua cô vẫn luôn bị dư luận chỉ trích. Dường như những hành động trước đây của Lưu Khải Uy khiến Dương Mịch cảm thấy mệt mỏi và cuối cùng cô đã quyết định ly hôn.

Bài phỏng vấn của Dương Mịch để lộ lý do ly hôn, nguyên nhân chủ yếu đến từ Lưu Khải Uy?-2Có vẻ như việc Lưu Khải Uy luôn cố gắng gán danh "bỏ bê gia đình" cho Dương Mịch khiến cô cảm thấy mệt mỏi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bai-phong-van-cua-duong-mich-de-lo-ly-do-ly-hon-nguyen-nhan-chu-yeu-den-tu-luu-khai-uy-2220215322155420.htm

Dương Mịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.