Bạn bè bàng hoàng, xót xa về gia cảnh của diễn viên Minh Sương vừa qua đời ở tuổi 25

Bạn bè bày tỏ sự tiếc thương, xót xa vì sự ra đi đột ngột khi còn quá trẻ của Minh Sương.

Hot girl kiêm diễn viên, người mẫu trẻ Võ Thị Minh Sương hay còn có nghệ danh là Ly Ly vừa đột ngột qua đời vào lúc 13h30 ngày 01/05, hưởng dương 25 tuổi. Ngay khi biết thông tin, bạn bè của cô đã rất bàng hoàng và xót xa.

MC trẻ Hoàng Nam cho biết được sự đồng ý của gia đình nên chia sẻ tin buồn đến mọi người. Bản thân anh chưa rõ nguyên nhân vì sao đồng nghiệp mất nên chưa thể thông báo cụ thể hơn.

Bạn bè bàng hoàng, xót xa về gia cảnh của diễn viên Minh Sương vừa qua đời ở tuổi 25-1
Sự ra đi của Minh Sương khiến nhiều người tiếc thương.

Về hoàn cảnh của Minh Sương, anh cho biết thêm: "Sương là lao động chính trong nhà lo cho mẹ, lo cho bà ngoại nên giờ mẹ bạn ấy cần hỗ trợ để lo hậu sự".

Ở bài đăng cuối cùng của Minh Sương trên mạng xã hội, một nữ đồng nghiệp bình luận: "Thương em. Lúc nào cũng chịu khó lo cho gia đình. Thấy chị mua nhà chỗ nào, đầu tư chỗ nào cũng hỏi thăm rồi muốn đầu tư mua để đưa mẹ lên ở cùng.

Cô gái đẹp, chân thành, luôn vui vẻ. Ra đi thanh thản nhé em ơi. Kiếp sau hãy thật xinh đẹp, rạng rỡ và vui vẻ hơn em nhé".

Một người bạn từng tiếp xúc và làm việc với người đẹp 9x bày tỏ: "Em an nghỉ nhé. Một cô bé dễ thương trong công việc lẫn cuộc sống".

Võ Thị Minh Sương sinh năm 1997 và là cựu sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, sự tự tin, cô nhanh chóng trở thành một hot girl thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từ một mẫu ảnh tuổi teen, Minh Sương tìm kiếm cơ hội khi thử sức đóng phim sitcom, MV ca nhạc và bắt đầu trở thành một diễn viên trẻ khi góp vai trong phim: Ruby máu, Rạng trời ấm áp, Nhà nàng cạnh nhà tôi...

Vài năm trở lại đây, Minh Sương sở hữu trang cá nhân với hơn 160 nghìn người theo dõi và đóng quảng cáo cho một vài nhãn hàng lớn.

Sau khi bàn bạc, gia đình Minh Sương cho biết sẽ cử hành lễ nhập quan cho cô vào lúc 12h ngày 02/05. Tang lễ diễn ra tại Nhà tang lễ chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM từ 13h ngày 02/05 đến 6h ngày 04/05. Sau đó linh cữu của cô được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-be-bang-hoang-xot-xa-ve-gia-canh-cua-dien-vien-minh-suong-vua-qua-doi-o-tuoi-25-8202225112333492.htm

sao Việt qua đời

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.