Bạn gái sexy chân dài thế này, bảo sao Ngô Kiến Huy si mê suốt 7 năm

Khổng Tú Quỳnh thừa sức giữ chân Ngô Kiến Huy nhờ vẻ ngoài ngọt ngào và nóng bỏng.

Khổng Tú Quỳnh thừa sức giữ chân Ngô Kiến Huy nhờ vẻ ngoài ngọt ngào và nóng bỏng.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn0

Tính tới thời điểm này, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chính thức bước sang năm thứ 7 hẹn hò. Dù không xuất hiện hay hoạt động nhiều như bạn trai, nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn hút sự chú ý nhờ hình trẻ trung, gợi cảm của cô trong thời gian gần đây.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn01

Từ một “cô bé dâu tây” đáng yêu nhí nhảnh, theo đuổi dòng nhạc teen, vài năm trở lại đây, nữ ca sĩ ngày càng táo bạo, thường xuyên mặc sexy, gợi cảm nhằm khoe vóc dáng hình thể.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn02 Với các trang phục đời thường, cô nàng thường xuyên chọn mặc áo hai dây để khoe làn da trắng nõn cùng vòng 1 sexy.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn03 Với ngoại hình xinh đẹp, giọng hát dễ thương, Khổng Tú Quỳnh được mệnh danh là một trong những công chúa dễ thương của showbiz Việt.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn04 Cùng với Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khổng Tú Quỳnh và bạn trai Ngô Kiến Huy cũng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn05

Trong khi bạn trai đang ngày một thăng tiến với sự nghiệp diễn xuất, nhiều khán giả lại cảm thấy nuối tiếc cho danh tiếng của Khổng Tú Quỳnh. Khi đang là một trong những ca sĩ trẻ được yêu mến, cô bỗng dưng “lặn mất tăm” và không hoạt động nhiều trong giới showbiz.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn06

Ngoài những lần sánh đôi bạn trai Ngô Kiến Huy tại các sự kiện, khán giả ít thấy cô ra mắt sản phẩm mới, hoặc chỉ hoạt động cầm chừng, nhỏ giọt.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn07

Được biết, do Khổng Tú Quỳnh muốn có sự thay đổi về mặt hình ảnh, cô đã âm thầm đầu quân về công ty của Đông Nhi, Ông Cao Thắng để tập hát, tập nhảy trước khi chính thức tái xuất.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn08 Thỉnh thoảng, cô vẫn đi hát cùng bạn trai tại các quán bar hay các tỉnh miền Tây.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn09

Về phía Ngô Kiến Huy, anh hoàn toàn ủng hộ quyết định của bạn gái. Nam ca sĩ cũng cho rằng, việc Khổng Tú Quỳnh tạm rút khỏi làng giải trí cũng là một điều tốt, thay vì bận rộn đi diễn, cô lại có thời gian chăm sóc anh và trở thành hậu phương vững chắc cho chàng Bắp.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn010

Trong một lần trả lời phỏng vấn trước đây, Ngô Kiến Huy cũng cho biết, sau 7 năm hẹn hò, chuyện cưới xin của anh và Khổng Tú Quỳnh chỉ là điều sớm muộn.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn011

Mẹ nam ca sĩ rất hài lòng về người yêu của con trai. Thỉnh thoảng, giọng ca Dâu Tây còn sang nhà Ngô Kiến Huy nấu ăn và “lấy lòng” cả gia đình.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn012

Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ thêm, kể từ khi yêu anh, Khổng Tú Quỳnh đã chịu nhiều thiệt thòi. Đặc biệt là khoảng thời gian anh bị dư luận “ném đá” vì có con riêng với em gái Thanh Thảo.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn013

Trong suốt thời gian quen nhau, cả hai cũng nhiều lần giận hờn, thậm chí chia tay. Nhưng rồi họ cũng làm hoà và quay lại với nhau vì không thể thiếu đối phương.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn014

Chuyện tình của cả hai không chỉ được gia đình hai bên ủng hộ, mà ngay cả fan hâm mộ cũng thích thú và nhiều lần yêu cầu cả hai công khai thể hiện tình cảm.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn015 Thay bằng vẻ đẹp hồn nhiên, nhí nhảnh, Khổng Tú Quỳnh của hiện tại đã ngày càng chín chắn và trưởng thành hơn.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn016 Thời điểm cô tung loạt ảnh “lột xác”, không ít khán giả và người hâm mộ cảm thấy bất ngờ về sự thay đổi của Khổng Tú Quỳnh.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn017

Tuy con đường sự nghiệp không thuận lợi như bạn trai, nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn ấp ủ giấc mơ ca hát và quyết trở lại chuyên nghiệp hơn trong tương lai.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn018

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một cái kết đẹp của nữ ca sĩ và bạn trai. Bởi hiện nay cô đã 27 tuổi, trong khi Ngô Kiến Huy cũng đã có vị trí vững chắc trong lòng khán giả.

ban-gai-sexy-chan-dai-the-nay-bao-sao-ngo-kien-huy-si-me-suot-7-nam-blogtamsuvn019 Thời gian này, cô tự tin diện những trang phục “hở bạo”, khác hẳn với phong cách dễ thương, ngây thơ thuở mới vào nghề.

Theo Dân Việt


Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.