Bạn gái từng hỏi Chiến Thắng: 'Anh giúp em vào phim gì được không? Em muốn vào showbiz'

Danh hài Chiến Thắng nghi vấn người tình cũ Ngọc Ánh mượn danh tiếng của anh để thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Danh hài Chiến Thắng nghi vấn người tình cũ Ngọc Ánh mượn danh tiếng của anh để thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Trong thời gian vừa qua, thông tin bạn gái kém 18 tuổi của nghệ sĩ hài Chiến Thắng tự tử đã làm xôn xao dư luận. Tuy nhiên, trong thời gian bạn gái nhập viện vì uống thuốc độc tự tử, Chiến Thắng đã không thể đến bệnh viện chăm sóc cũng như thăm nom.

Danh hài Chiến Thắng tố bạn gái bày trò tự tử vì 'muốn vào showbiz' 2

Danh hài Chiến Thắng và bạn gái thời còn mặn nồng

Trả lời về vấn đề này, danh hài Chiến Thắng cho biết: "Trong thời gian đó, tôi đang đi diễn ở Lào Cai nên không thể về kịp để chăm sóc cô ấy. Nhưng tôi đã liên tục gọi điện thoại về để hỏi thăm, trách cô ấy tại sao lại dại dột như thế. Ánh nói là Ánh không sao, đã khỏe lại rồi". Nam danh hài còn tiết lộ: "Mới gần đây, các bạn của tôi cũng là bạn chung trên Facebook nói Ngọc Ánh đang đi chơi ở Hà Giang".

Chia sẻ một trang tin, Ngọc Ánh cũng cho hay cả hai đã không còn bên nhau. Nam danh hài nói lời chia tay từ ngày 28/9. Tuy nhiên, trả lời báo chí, Chiến Thắng khẳng định: "Việc Ngọc Ánh bảo tôi bỏ cô ấy từ tháng 9 là không đúng sự thật. Vụ việc xuất hiện nhiều thông tin trái chiều. Rất nhiều người đánh giá tôi không ra gì, nghĩ sai về tôi. Tôi phải đính chính lại. Tôi nói rõ sự thật. Nguyên nhân chia tay là vì cô ấy lừa dối tôi".

chien-thang-to-ban-gai-8-ngoisao.vn-w480-h855.jpg 0

Cách đây hai ngày, Ngọc Ánh đã có thể khỏe mạnh để đi du lịch

Về việc Ngọc Ánh tiết lộ với một trang tin rằng Chiến Thắng bỏ và tìm đến cái chết, danh hài tâm sự đã gọi điện hỏi nhưng 9x phủ nhận. Ngọc Ánh nói chỉ trò chuyện qua Zalo với chị gái mà thôi. Tuy nhiên, Chiến Thắng cho hay người yêu cũ không hề có chị gái nào.

Ngoài ra, trước thông tin Ngọc Ánh chỉ dọa uống thuốc độc tự tử, danh hài Chiến Thắng cũng ủng hộ nghi vấn, anh cho biết: "Nếu muốn tự tử, người ta sẽ cầm cả chai để uống, chứ cần gì phải pha vào cốc nước như thế". Khi công khai việc đã chia tay người yêu sinh năm 1993, nam danh hài quê Vĩnh Phúc hé lộ cả hai không thể hòa hợp do khoảng cách tuổi tác. Tuy nhiên, vì sự việc đã đi quá xa, Chiến Thắng phải lên tiếng giải thích: "Mới đầu tôi giấu để chia tay được êm đẹp nhưng lỗi tại Ngọc Ánh. Cô ấy lừa dối tôi cả năm trời như vậy. Tôi trả lời báo chí rất khéo vì hai người không hợp nhau, chênh lệch tuổi tác nên chia tay. Nhưng vì Ngọc Ánh thích tạo scandal để nổi tiếng nên cô ấy mới bảo tôi bỏ rồi tìm đến cái chết".

chien-thang-to-ban-gai-9-ngoisao.vn-w480-h855.jpg 0

Trần tình của danh hài Chiến Thắng sau khi sự việc bạn gái cũ tự tử bị tiết lộ

Về việc bạn gái cũ đang mượn danh tiếng của mình để thu hút sự chú ý của dư luận hay không, Chiến Thắng trả lời: "Điều đó cũng hoàn toàn có thể". Chiến Thắng nói thêm: "Có nhiều người nghi ngờ Ngọc Ánh muốn dựa vào tôi để nổi tiếng. Mấy hôm trước cô ấy còn hỏi tôi là: "Anh ơi, anh giúp em vào phim gì được không? Em muốn vào showbiz". Tôi nghĩ Ngọc Ánh có mục đích của cô ấy".

Phía báo chí cũng đã liên hệ với Ngọc Ánh để tìm hiểu rõ thực hư sự việc. Cô gái trẻ cho hay: "Không phải chia tay ngày 28/9 mà là ngày 29/10. Thời gian tháng 9 đó chúng tôi vẫn ở với nhau". Trước câu hỏi đã từng chia sẻ với báo chí về thông tin tự tử hay chưa, Ngọc Ánh từ chối trả lời. Về thông tin Chiến Thắng cho biết bạn gái cũ đang ở Hà Giang, Ngọc Ánh tỏ ra ngập ngừng và tắt máy.

Danh hài Chiến Thắng tố bạn gái bày trò tự tử vì 'muốn vào showbiz' 0

Trang tin đăng tải thông tin Chiến Thắng nói lời chia tay Ngọc Ánh từ ngày 28/9

Danh hài Chiến Thắng tố bạn gái bày trò tự tử vì 'muốn vào showbiz' 4

Chân dung bạn gái Chiến Thắng

Theo Gia đình Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.