Bằng chứng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã ly hôn ông xã Doãn Tuấn sau 5 năm kết hôn

Nghi án "cá sấu chúa" Quỳnh Nga ly hôn siêu mẫu Doãn Tuấn rộ lên vào tháng 12 năm ngoái nhưng hiện đã có bằng chứng xác thực.

Nghi án "cá sấu chúa" Quỳnh Nga ly hôn siêu mẫu Doãn Tuấn rộ lên vào tháng 12 năm ngoái nhưng hiện đã có bằng chứng xác thực.

Tin đồn "cá sấu chúa" Quỳnh Nga ly hôn chồng là siêu mẫu Doãn Tuấn sau 5 năm kết hôn đã rộ lên vào tháng 12 năm ngoái. Nguyên nhân xuất phát từ một bức ảnh Quỳnh Nga chụp chung với tình cũ Khánh Phương và ca sĩ Bằng Cường, chính Bằng Cường để lại bình luận: "Cả ba đều độc thân". Tuy nhiên người trong cuộc không lên tiếng về vụ việc.

Bằng chứng cá sấu chúa Quỳnh Nga đã ly hôn ông xã Doãn Tuấn sau 5 năm kết hôn-1

Bức ảnh được ca sĩ Bằng Cường chú thích: "Cả ba đều độc thân".

Song mới đây, trang cá nhân của Quỳnh Nga có sự thay đổi đáng chú ý. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã chuyển trạng thái từ "Đã kết hôn" sang "single". Đây được xem là bằng chứng xác thực cho việc "độc thân" của Quỳnh Nga.

Bằng chứng cá sấu chúa Quỳnh Nga đã ly hôn ông xã Doãn Tuấn sau 5 năm kết hôn-2

Trả lời phỏng vấn một tờ báo về tình trạng hôn nhân hiện tại, tuy không xác nhận ly hôn nhưng Quỳnh Nga có những chia sẻ đầy ẩn ý.

"Nói như nào nhỉ. Cuộc sống hiện tại giữa tôi và Tuấn tôi không biết nói gì. Chỉ biết không thể nói gì quá nhiều lúc này... Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập."

Bằng chứng cá sấu chúa Quỳnh Nga đã ly hôn ông xã Doãn Tuấn sau 5 năm kết hôn-3

Trước câu hỏi về việc hầu hết các sao nữ sau khi ly hôn hay chuẩn bị ly hôn đều xinh đẹp hơn và quay trở lại với nghệ thuật, Quỳnh Nga thể hiện sự đồng tình: "Thật ra thì phụ nữ khi lập gia đình thì họ luôn luôn rõ ràng là họ muốn tổ ấm của mình trọn vẹn nhất. Cho nên họ tập trung thời gian dành cho tổ ấm của họ quá nhiều. Nhưng đến khi tổ ấm của họ bị vỡ thì buộc họ phải như một chú chim lao đi mưu sinh cho cuộc sống của mình... Với nghệ sĩ thì họ sẽ quay trở lại làm việc với cái nghề của mình."

Bằng chứng cá sấu chúa Quỳnh Nga đã ly hôn ông xã Doãn Tuấn sau 5 năm kết hôn-4Bằng chứng cá sấu chúa Quỳnh Nga đã ly hôn ông xã Doãn Tuấn sau 5 năm kết hôn-5

Quỳnh Nga kết hôn với siêu mẫu Doãn Tuấn năm 2014. Kể từ khi lập gia đình, nữ ca sĩ "biến mất" khỏi showbiz và không còn hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên vài tháng trở lại đây, cô đã tái xuất tích cực và chuẩn bị cho nhiều kế hoạch quay lại với ca hát và diễn xuất.

Trước Doãn Tuấn, Quỳnh Nga từng biết đến với mối tình cùng ca sĩ Khánh Phương, trong khi Doãn Tuấn yêu Thu Quỳnh - My Sói của "Quỳnh búp bê".

Theo Helino


Quỳnh Nga

Doãn Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.