"Bàng hoàng" với thân hình sồ sề của Phạm Băng Băng giữa tin đồn mang thai, kết hôn vào tháng 4

Sau nhiều lần "hụt", fan hâm mộ hy vọng tin đồn kết hôn của Phạm Băng Băng và Lý Thần lần này là thật.

Sau nhiều lần "hụt", fan hâm mộ hy vọng tin đồn kết hôn của Phạm Băng Băng và Lý Thần lần này là thật.

Phạm Băng Băng đã nhận lời cầu hôn của Lý Thần được 2 năm và trong khoảng thời gian đó tin tức cặp đôi sẽ làm đám cưới xuất hiện rất nhiều nhưng không tin nào là thật cả. Năm ngoái Phạm Băng Băng vướng phải scandal trốn thuế lớn nhất trong sự nghiệp, cô cùng Lý Thần từ đó cũng không còn tương tác gì với nhau nữa khiến nhiều netizen cho rằng họ đã chia tay. 

Nhưng mới đây Lý Thần đã xuất hiện trong buổi khai trương thẩm mỹ viện do Phạm Băng Băng làm chủ cùng cậu em trai của nữ diễn viên, gián tiếp phủ nhận tin đồn đã chia tay.

Bàng hoàng với thân hình sồ sề của Phạm Băng Băng giữa tin đồn mang thai, kết hôn vào tháng 4-1Bàng hoàng với thân hình sồ sề của Phạm Băng Băng giữa tin đồn mang thai, kết hôn vào tháng 4-2
Lý Thần xuất hiện cùng Phạm Thừa Thừa trong buổi khai trương thẩm mỹ viện của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng không xuất hiện trong lúc cắt băng khai trương mà chỉ đứng phía sau "hậu trường". Nữ diễn viên 38 tuổi mặc bộ váy xanh rộng thùng thình và đi giày bệt khiến những tin đồn về việc cô đã mang thai cũng xuất hiện. Truyền thông xứ Đài cũng đưa tin là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 này. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều không lên tiếng về việc này nhưng fan hâm mộ của cặp đôi đều mong đó là sự thật.

Bàng hoàng với thân hình sồ sề của Phạm Băng Băng giữa tin đồn mang thai, kết hôn vào tháng 4-3Bàng hoàng với thân hình sồ sề của Phạm Băng Băng giữa tin đồn mang thai, kết hôn vào tháng 4-4
Phạm Băng Băng mặc đồ rộng và đi giày bệt, nghi ngờ đã mang thai.

Hình ảnh chụp từ phía sau của Phạm Băng Băng khiến nhiều người giật mình vì cho rằng cô tăng cân khá nhiều, khác hẳn với hình ảnh nữ hoàng giải trí sang chảnh thường thấy.

Bàng hoàng với thân hình sồ sề của Phạm Băng Băng giữa tin đồn mang thai, kết hôn vào tháng 4-5
Có khả năng "Băng – Thần" sẽ về chung một nhà vào tháng 4 này không?



Theo Helino


Phạm Băng Băng

Lý Thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.