Bằng Lăng “ở ẩn” vì quá yêu con

Từ ngày sinh bé trai đầu lòng Oskar Johan Ngo Schaberg, siêu mẫu Bằng Lăng tạm lánh ánh đèn sân khấu và những vai diễn cá tính, sắc lạnh để thoải mái vào "vai" người mẹ người vợ viên mãn, hạnh phúc...

Từ ngày sinh bé trai đầulòng Oskar Johan Ngo Schaberg, siêu mẫu Bằng Lăng tạm lánh ánh đèn sân khấuvà những vai diễn cá tính, sắc lạnh để thoải mái vào "vai" người mẹ người vợviên mãn, hạnh phúc...  

Bằng Lăng “ở ẩn” vì quá yêu con

Bằng Lăng lên xe hoa với chàng trai người Đức năm 2007

Kết hôn với chàng cố vấnngành xây dựng quốc tịch Đức năm 2007, vợ chồng Bằng Lăng và Claas Schabergdự định sinh con trước thời điểm siêu mẫu này đóng phim Áo cưới thiên đường(2008). Nhưng phải đến giữa năm 2009, khi đang dang dở với vai Sự trong bộphim Có lẽ nào ta yêu nhau, Bằng Lăng mới ngỡ ngàng …đón nhận tin vui!

Chân dài gốc Long An vui vẻ tâmsự, việc mang bầu “ngoài ý muốn” và tăng cân quá nhanh có ảnh hưởng đôi chút đếncông việc đóng phim như: việc di chuyển cần nhẹ nhàng, khoảng 10 tập cuối Có lẽnào ta yêu nhau chị chỉ xuất hiện nửa người “giấu” đi thân hình không còn thongọn như trước. Chị đã tăng thêm…30kg trong quá trình mang thai bé Oskar, con sốcân nặng khá kỷ lục!

Bằng Lăng “ở ẩn” vì quá yêu con
Khi dang dở với vai Sự trong phim "Có lẽ nào ta yêu nhau", siêu mẫu bất ngờ có tin vui

Khác hẳn với tâm trạng lolắng sợ hỏng vóc dáng siêu mẫu, sợ đau khi sinh con trước đây, niềm hạnhphúc sắp được chào đón sinh linh bé bỏng ngày càng lớn dần trong Bằng Lăng.Không còn tính nóng như lửa, chị ngày càng nền tính hơn, chú ý việc ăn uốngđủ chất đảm bảo sức khỏe và dành dụm tiền lo cho tương lai của con.

Bằng Lăng cho biết, cuối tháng 8năm ngoái, chị và ông xã Claas Schaberg từng dự tính sang Thái Lan sinh con dướinước để giải tỏa mọi lo lắng, sinh con một cách dễ dàng nhưng kế hoạch khôngthành. Chị đã nghe lời khuyên của bác sĩ, sinh mổ vì em bé quá lớn - Oskar chàođời nặng 4,7 kg.

Trở về Việt Nam khoảng một thángsau khi vượt cạn, Bằng Lăng tạm lánh ánh đèn sân khấu và các kịch bản phim mới.Chị cũng không muốn nói nhiều về việc sinh nở, chỉ muốn nghỉ ngơi, tận hưởngkhoảng thời gian riêng tư yên tĩnh bên chồng con. Tạm gác đóng phim 2 năm, nữdiễn viên từng được nhắc đến nhiều với bộ phim Nữ tướng cướp thành thật rằng đãchuẩn bị tinh thần nếu bị khán giả lãng quên…

Bằng Lăng “ở ẩn” vì quá yêu con
Bằng Lăng “ở ẩn” vì quá yêu con

Những hình ảnh đầu tiên về vợ chồng Bằng Lăng và bé "Cà chua đỏ"

“Có nhiều khi tôi cũng nhớnghề lắm, nhất là lúc vô tình bật TV lên xem thấy bộ phim mình tham gia đangphát sóng. Nhưng biết làm sao được, mỗi người một hoàn cảnh và buộc mìnhphải lựa chọn. Đối với tôi, gia đình là quan trọng nhất”, Bằng Lăng chiasẻ.

Chị nói có nhiều kịch bản phimđến tay nhưng đành lắc đầu vì “ thương Oskar còn nhỏ quá!”. Gần đây nhất, chươngtrình Đêm hội chân dài cũng nhiệt tình mời chị tham gia nhưng Bằng Lăng từ chối.“Ông bà nội của Oskar ở bên Đức. Ông bà ngoại thì bận bịu với công việc ở LongAn. Chồng tôi lại thường xuyên phải đi công tác xa nhà, nay thành phố này mainước khác. Giờ tôi cũng bận rộn với công việc thì lấy ai chăm sóc con trai?Chính vì thế mà tôi ở nhà với con cho bé bớt thiệt thòi!”, chị bộc bạch.

Bằng Lăng kể: “Ngày mớisinh, Oskar hay cáu, lạnh lùng y như…mẹ. Mỗi khi tức giận là mặt cậu đỏ tưngbừng nên được mẹ đặt luôn nickname “Cà chua đỏ”. Mỗi lần bế “Cà chua đỏ” đichơi cùng mấy nhóc tì nhà Ngọc Thúy, Anh Thư, Thân Thúy Hà… là mọi người lạixúm lại trêu tính cách giống hệt mẹ Bằng Lăng. Giờ thì Oskar đã được 8 thángtuổi, hay cười và rất theo mẹ. Chỉ cần tôi thay trang phục, trang điểm là bénhìn chằm chằm.”

Bằng Lăng “ở ẩn” vì quá yêu con
Bằng Lăng “ở ẩn” vì quá yêu con

Oskar Johan Ngo Schaberg được bố mẹ cho đi tắm biển từ rất sớm

Chị cũng không giấu giếm niềmtự hào khi khoe con trai càng lớn càng ngoan, ít quấy khóc: “Oskar datrắng, mắt nâu và mái tóc đen cũng đang chuyển sang màu nâu. Ở ngoài nhìngiống mẹ nhưng trong hình chụp thì lại rất giống bố.”

Thời gian này, niềm đam mê duynhất của siêu mẫu sở hữu làn da ngăm, giọng nói trầm ấm là cùng người giúp việcchăm sóc cậu nhóc 8 tháng tuổi. Dù vóc dáng chưa trở về “phom chuẩn” nhưng khôngvì thế mà người đẹp hạn chế thực đơn ăn uống. Bằng Lăng thích để mọi thứ tựnhiên và chị vẫn duy trì việc cho con bú sữa mẹ.

Nói về ông xã, Bằng Lăng rạng rỡ cho biết Claas Schaberg luôn chiều chuộng, biết giúp đỡ vợ cùng chăm sóc con. “Anhấy yêu con lắm, đi công tác xa thì thôi chứ về nhà là chơi với con. Bé Oskarcũng rất quấn bố. Chúng tôi đã cùng nhau lên kế hoạch rất tỉ mỉ lo cho tương laicủa con một cách tốt nhất”, siêu mẫu đầy hài lòng về cuộc sống gia đình.

Bằng Lăng “ở ẩn” vì quá yêu con
Bằng Lăng “ở ẩn” vì quá yêu con
Cậu nhóc nhà siêu mẫu càng lớn càng giống bố

Theo Bằng Lăng “ở ẩn” vì quá yêu con



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.