Bảo Anh phản hồi về status nghi nhắn nhủ tới vợ Dũng “lò vôi”, nói rõ lý do không lên tiếng thay cho NS Hoài Linh

“Bảo Anh không kết án một ai, nhưng hy vọng sẽ có một cuộc điều tra tường tận và cái ác sẽ phải đối diện pháp luật”, nữ ca sĩ nhấn mạnh trong tâm thư gửi người hâm mộ.

Sự việc bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" bất ngờ livestream nhắc tên NS Hoài Linh cùng nhiều sao Vbiz và gọi là "đám nghệ sĩ" đang thu hút sự quan tâm của dân mạng. Ngay lập tức, Trang Trần, Minh Quân, Bảo Anh ,... lần lượt lên tiếng để nêu quan điểm liên quan đến phát ngôn của vợ Dũng "lò vôi". 

Trong đó, Bảo Anh cho biết cô buồn khi bị gọi là "đám nghệ sĩ" và mong sự thật sớm được phơi bày trước ánh sáng.

Cho đến cách đây ít tiếng (ngày 18/4), Bảo Anh đã viết tâm thư để làm rõ quan điểm và tiết lộ lý do không lên tiếng bênh vực NS Hoài Linh. Nói về chuyện nghi vấn ám chỉ bà Phương Hằng, nữ ca sĩ bày tỏ: 

"Nhân đây Bảo Anh cũng xin được nói rõ là Bảo Anh viết status không phải để nhắn nhủ ai. Cô chú đúng hay sai, tốt hay xấu Bảo Anh không bênh vực, cũng không dám lên án, và thành thật mà nói, thì Bảo Anh cũng không quan tâm".

Đặc biệt, Bảo Anh gọi NS Hoài Linh là "ba Linh" và tiết lộ nguyên nhân không cần lên tiếng thay cho nam danh hài trước lùm xùm bị bà Phương Hằng gọi tên: 

"Bảo Anh cũng không lên tiếng thay cho ba Linh. Nghệ sĩ Hoài Linh là người như thế nào, nhân cách ra sao cả giới nghệ thuật và nhân dân đều biết rất rõ. Không một quan điểm cá nhân phiến diện nào đủ để thay đổi sự thật. Sự thật vốn tồn tại độc lập với ý thức".

Bảo Anh phản hồi về status nghi nhắn nhủ tới vợ Dũng lò vôi”, nói rõ lý do không lên tiếng thay cho NS Hoài Linh-1Bảo Anh khẳng định cô không kết án một ai và cũng không cần lên tiếng thay cho NS Hoài Linh giữa drama với bà Phương Hằng

Bảo Anh phản hồi về status nghi nhắn nhủ tới vợ Dũng lò vôi”, nói rõ lý do không lên tiếng thay cho NS Hoài Linh-2Bảo Anh cho biết nhân cách của NS Hoài Linh thì khán giả và đồng nghiệp đều biết rõ

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng bức xúc lên án hành vi những kẻ xấu lợi dụng lòng tin của người dân để gây hại đến sức khoẻ cộng đồng. Ở cuối tâm thư, Bảo Anh thẳng thắn nhấn mạnh: "Lừa gạt họ là lợi dụng sự tuyệt vọng của con người, sự mưu cầu được sống, được thấy ánh sáng, được nghe âm thanh, được nói nên lời, những quyền sống quá cơ bản. Đó là một tội ác quá ghê tởm".

Bảo Anh phản hồi về status nghi nhắn nhủ tới vợ Dũng lò vôi”, nói rõ lý do không lên tiếng thay cho NS Hoài Linh-3Với vai trò là 1 nghệ sĩ, Bảo Anh vô cùng phẫn nộ khi nghe tin có người lợi dụng lòng tin và sức khoẻ của người khác để vụ lợi

Bảo Anh phản hồi về status nghi nhắn nhủ tới vợ Dũng lò vôi”, nói rõ lý do không lên tiếng thay cho NS Hoài Linh-4
Bảo Anh phản hồi về status nghi nhắn nhủ tới vợ Dũng lò vôi”, nói rõ lý do không lên tiếng thay cho NS Hoài Linh-5Trước đó (ngày 15/4), Bảo Anh đã có status ẩn ý chuyện bị gọi là "đám nghệ sĩ"

Bảo Anh phản hồi về status nghi nhắn nhủ tới vợ Dũng lò vôi”, nói rõ lý do không lên tiếng thay cho NS Hoài Linh-6Hiện tại những chia sẻ của Bảo Anh khiến dân tình quan tâm, nhiều người ủng hộ quan điểm lên án cái xấu của nữ ca sĩ

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bao-anh-phan-hoi-ve-status-nghi-nhan-nhu-toi-vo-dung-lo-voi-noi-ro-ly-do-khong-len-tieng-thay-cho-ns-hoai-linh-162211804192003182.htm

Bảo Anh


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.