Được khán giả khuyên nên quay lại với Hoài Lâm, Bảo Ngọc có câu trả lời khiến nhiều người suy ngẫm

Câu trả lời của Bảo Ngọc đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Thông tin Hoài Lâm và Bảo Ngọc chính thức ly hôn sau 9 năm gắn bó vẫn khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối cho 1 chuyện tình đẹp, từng vượt qua nhiều bão giông để được bên nhau.

Hậu ly hôn, Bảo Ngọc được quyền nuôi 2 con gái còn Hoài Lâm cũng rục rịch comeback với một số sản phẩm mới. Mới đây nhất, khi được một khán giả dành lời khuyên nên hàn gắn với Hoài Lâm, Bảo Ngọc đã chính thức có động thái lên tiếng phản hồi.

Cụ thể, sau khi đăng 1 bức ảnh selfie kèm dòng chú thích: "Bạn cho đời năng lượng gì, bạn sẽ nhận lại năng lượng như thế", dưới phần bình luận 1 netizen đã để lại chia sẻ nhắc đến chuyện tan vỡ của cô và Hoài Lâm: "Quay lại đi. Tôi không chịu nổi đâu. Tôi mà có phép tôi nhuộm màu cho 2 bạn quay lại với nhau".

Không hề né tránh lời bình này, vợ cũ giọng ca "Hoa nở không màu" trải lòng: "Mỗi chuyện tình cảm trên đời này đều do duyên số và ý trời, trời chỉ đến đâu thì đi được đến đấy. Mình là người phàm nên không cãi được nè". Chia sẻ của Bảo Ngọc hàm ý đã hết duyên phận với Hoài Lâm sau 9 năm gắn bó thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Được khán giả khuyên nên quay lại với Hoài Lâm, Bảo Ngọc có câu trả lời khiến nhiều người suy ngẫm-1
Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc dành thời gian chăm sóc bản thân và 2 con nhỏ. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên trang cá nhân.

Được khán giả khuyên nên quay lại với Hoài Lâm, Bảo Ngọc có câu trả lời khiến nhiều người suy ngẫm-2
Nhận được lời khuyên hàn gắn với Hoài Lâm, Bảo Ngọc không né tránh mà có câu trả lời khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Được khán giả khuyên nên quay lại với Hoài Lâm, Bảo Ngọc có câu trả lời khiến nhiều người suy ngẫm-3
Vợ cũ giọng ca "Hoa nở không màu" ẩn ý đã hết duyên với Hoài Lâm sau 9 năm gắn bó, cùng nắm tay nhau vượt qua nhiều giông bão.

Được khán giả khuyên nên quay lại với Hoài Lâm, Bảo Ngọc có câu trả lời khiến nhiều người suy ngẫm-4Được khán giả khuyên nên quay lại với Hoài Lâm, Bảo Ngọc có câu trả lời khiến nhiều người suy ngẫm-5Được khán giả khuyên nên quay lại với Hoài Lâm, Bảo Ngọc có câu trả lời khiến nhiều người suy ngẫm-6
Những khoảnh khắc hạnh phúc 1 thời của Bảo Ngọc và Hoài Lâm.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duoc-khan-gia-khuyen-nen-quay-lai-voi-hoai-lam-bao-ngoc-co-cau-tra-loi-khien-nhieu-nguoi-suy-ngam-2202027155929488.htm

Bảo Ngọc

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.